บทเรียนจาก Note 2 จนถึง Tab A

บอกตรงๆ ว่าเราเบื่อมาก กับปัญหาที่เกิดจาก การผลิต การ QC หรืออะไรก็ตามที่สายชาร์จซัมซุงไม่ได้คุณภาพ
เราก็คงผิดเอง จากที่เราประสบปัญหาจาก Note 2 เมื่อปี 56
เราก็ยังไว้ใจ ปีนี้ไปซื้อ Tab A มาใช้อีก ก็เจอปัญหาเดิมเปี๊ยบเลย!!!
นั่นคือ สายชาร์จมีปัญหา (ใช้เวลาชาร์จเกิน 4-5 ชม.)
ไม่คิดเลยคนๆ นึง จะต้องมาประสบปัญหาเดิมๆ ถึง 2 ครั้ง กับแบรนด์ดังเช่นนี้ (แฟนเราใช้ S5 ไม่เห็นมีปัญหาเลย) เราคงซวยจริงๆ อมยิ้ม08
ที่เรากลับมาใช้ซัมซุงอีก เพราะว่า ...
-  เมื่อปี 56 เจ้าหน้าที่ซัมซุงในพันทิปเข้ามาแก้ปัญหาให้เรา (หลังจากศูนย์ที่เซียร์ รังสิต ไม่สามารถแก้ไขให้ได้เลย) แต่ถ้าไม่ได้เข้ามาตั้งกระทู้ในนี้
จะได้การแก้ปัญหามั๊ย...ยังสงสัยอยู่
-  เราดันเสียนิสัย ติดการใช้ซัมซุง จนไม่อยากลองแบรนด์อื่นดู
สำหรับเรา จะไม่มีครั้งที่ 3 อีกแล้ว (เกือบซื้อ Note 7 มาใช้แล้ว)
ต่อไป เราจะไม่ติดแบรนด์ เราจะใช้เวลาพิจารณาตัดสินใจเลือกให้มากกว่านี้
ถ้าเพื่อนๆ มีมือถือ แท็บเล็ต ที่คุณภาพดีสมราคา
ช่วยแนะนำเราด้วย
พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่