แบตเตอรี่ Samsung Note 8 สุดยอดมาก ประกัน 6 เดือน เสียวันสุดท้ายพอดีเป๊ะ วันรุ่งขึ้นไปเข้าศูนย์ต้องจ่ายค่าเปลี่ยนแบตเอง

เราซื้อ Samsung Note 8 มาเมื่อวันที่ 18/10/56 ใช้มาเกือบๆ 6 เดือน คืนวันที่ 17/04/57 มีอาการเสียบสายชาร์จแล้วไฟไม่เข้าทันที เราทิ้งไว้สักพัก ประมาณ 20-30 นาที ไฟถึงเข้า เราก็สงสัยว่าเอ๊ะ ผิดปกติอะไรหรือเปล่า

เมื่อวาน 18/04/57 ก็ใช้เครื่องทั้งวัน แบตก็ทนดี ไม่ได้มีปัญหาแบตเสื่อมหรืออะไร พอตอนกลางคืนจะชาร์จแบต อ้าว ไฟไม่เข้าอีกละ คราวนี้เสียบค้างไว้นานแค่ไหนไฟก็ไม่เข้าอยู่ดี เราสงสัยว่าสายชาร์จจะเสียหรือเปล่า แต่ในบ้านก็ไม่มีโทรศัพท์ซัมซุงเครื่องอื่นเลย เลยไม่มีสายชาร์จอันอื่นมาทดลองดู

วันนี้เลยไปศูนย์ซัมซุง กะว่าให้เค้าช่วยตรวจสอบหน่อยว่ามันมีปัญหาอะไร เป็นที่เครื่องหรือที่สาย ถ้าสายชาร์จเสีย จะได้ซื้อสายมาเปลี่ยน หลังจากเช็คเสร็จ จนท.ก็แจ้งว่า วงจรชาร์จ + แบตเตอรี่เสีย ต้องเปลี่ยนแบตถึงจะหาย แต่ว่าเครื่องเราเกิน 6 เดือนแล้ว ดังนั้นต้องมีค่าใช้จ่ายนะ เราต้องจ่ายค่าเปลี่ยนแบตเองพันกว่าบาท แต่วันนี้ไม่มีอะไหล่ ต้องรอวันจันทร์ 21/04/56 ถึงจะมีของซ่อมให้ ค่อยมารับเครื่องคืนได้

ตอนแรกเราก็เซ็งนิดๆ คือจำไม่ได้ว่าซื้อมาวันไหน จนท.บอกว่าเกิน 6 เดือนก็เกินวะ  แต่ก็คุ้นๆ ว่ามันยังไม่ครบ 7 เดือนเลยนะ ก็บ่นกับจนท.ไป ว่าเสียเร็วอย่างนี้ลูกค้าเสียความรู้สึกนะ หมดประกันเดือน 6 แล้วเสียเดือน 7 เนี่ย

แต่พอกลับบ้านเอาใบเสร็จที่ซื้อของมาดู เฮ้ยยยยย เราซื้อวันที่ 18/10/56 อ่ะ วันนี้ที่เอาเครื่องเข้าศูนย์คือ 19/04/57 มันเกินประกัน 6 เดือนมาวันเดียวเองนะ หรือถ้าจะนับแบบแถมๆ รวมวันแรกที่ซื้อ ก็ไม่เกิน 2 วันอ้ะ

คุณภาพแบตของซัมซุงทำไมมันแย่อย่างนี้ 6 เดือนก็เสียแล้ว มิน่าล่ะ เลยรับประกันแค่ 6 เดือน เพราะรู้ว่าเดี๋ยวมันก็พังแล้วหรือไง

เซ็งสุดๆ เซ็งมากๆ คิดว่าคงทำอะไรซัมซุงไม่ได้ แต่มันเจ็บใจ เลยขออนุญาตมาบ่น + ระบายให้เพื่อนๆ ในห้องฟังหน่อยละกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่