สงสัยกับการทำงานของ DTAC

สวัสดีครับ พอดี ผมใช้ DTAC มานานแล้ว แล้วตกลงจะย้ายค่ายไป Truemove เพื่อซื้อเครื่อง Huawei P9 ในราคาพร้อมแพคเกจ โดยไปทำเรื่องในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาครับ

ระหว่างที่ทำเรื่องย้ายค่าย วันเสาร์ที่ผ่านมา ทาง DTAC ได้โทรแจ้งมาว่า จะให้ส่วนลดเพิ่มเติม จากราคาเครื่องพร้อมแพคเกจ 10,990 บาท จากเดิม 16,990 บาท โดยให้ส่วนลดเพิ่มเติมอีก 1500 เป็น 9490 บาท และสามารถจองเครื่องและไปรับเครื่องได้ในวันอังคารทันที หรือสามารถไปรับที่สาขาอื่นก็ได้ที่มีเครื่องดังกล่าว เพียงแต่จะจองให้เพื่อความแน่นอน

ปรากฏว่าวันอาทิตย์ ทาง DTAC โทรมาแจ้งว่า สาขาที่ผมตกลงจะจอง ไม่มีเครื่องรุ่นดังกล่าวในสีที่ผมต้องการ จึงจะติดต่อมาแจ้งวันอังคารคือวันนี้อีกครั้ง แต่ได้แจ้งว่า หากผมไปสาขาอื่น และมีเครื่องรุ่นดังกล่าว สามารถซื้อพร้อมแพคเกจ และใช้ส่วนลดได้ทันที ผมจึงได้โทรเช็ค ประมาณ 10 สาขา มีเครื่องเพียงไม่กี่สาขา และสาขาเหล่านั้น แจ้งว่า ไม่สามารถที่จะใช้ส่วนลดได้ เพราะต้องไปซื้อที่ สำนักงาน ? เท่านั้น ซึ่งมีเพียงไม่กี่สาขา และสินค้าในสาขาเหล่านั้นหมดสต็อคไปนานแล้ว ผมเลยสงสัยว่า สรุปแล้ว ไม่มีเครื่องแต่แรกแล้ว และเครื่องที่สาขาอื่นก็ไม่อาจใช้ส่วนลดได้ หรือ DTAC จะต้องการเพียงยื้อให้เราเสียเวลา เพราะหากผมจะไปทำเรื่องต่อ ก็ต้องเสียเวลาอีก 3-5 วัน ซึ่งผมมีความจำเป็นจะต้องใช้เครื่อง เพราะมือถือเก่าพัง

ผมรู้สึกแย่กับการให้บริการดังกล่าวมาก โทรไปสอบถาม Call Center ก็ได้แต่บอกว่าจะดำเนินการให้ และไม่มีการดำเนินการใดๆ บอกว่าต้องแจ้งไปยังพนักงานที่เสนอสิทธิดังกล่าว ผมควรทำยังไงครับ DTAC
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่