สวัสดีครับ รบกวนสอบถามนิดนึงเรื่องการสั่งของจากไอเฮิร์บ คือตอนแรกผมสั่งผ่านหน้าเว็บไป ใช้อีเมลในการสั่ง ไม่ได้สร้างแอคเคาท์ก็เรียบร้อยดี มีอีเมลส่งมาครบถ้วน วันรุ่งขึ้นที่ส่งของก็มีเมลมาแจ้งปกติดี พร้อมแจ้งเลขส่งของเรียบร้อย
ทีนี้ผมเลยลองโหลดแอปไอเฮิร์บมาเพราะเห็นว่าใช้ง่ายกว่าหน้าเว็บเยอะ ตอนเข้าแอปครั้งแรกมันให้สร้างแอคเคาท์ผมก็ใช้เมลเดิมกับที่สั่งตอนแรก เพราะผมมีแค่เมลเดียว สร้างแอคเคาท์ใหม่ มันก็สร้างไม่ได้ขึ้นประมาณว่าเมลนี้ใช้อยู่แล้ว(แต่ตอนใช้เมลนี้สั่งทีแรกผมไม่ได้สร้างนะครับ พาสเวิร์ดยังไม่ตั้งเลย) เลยไม่ได้สนใจอะไร เลยกดสั่งของใหม่ไป1400กว่าบาท ตอนกำลังสั่งมันให้สร้างแอคเคาท์ใหม่อีกผมก็ลองใช้เมลเดิมสร้างทีนี้มันสร้างได้แฮะ ก็จ่ายตังไป แต่ทีนี้เมลไม่ส่งมาแบบทีแรกแฮะ รอหลายชั่วโมงก็ไม่ส่ง เลยเข้าแอปไปดูสถานะสั่งซื้อ ก็ขึ้นว่า processing แต่ไม่มีเมลส่ง เลยเชคกับบัตรเครดิต พบว่ามันตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว
เลยลอคเอาท์แอคเคาท์ในแอปออกละเข้าใหม่ ทีนี้มันเข้าไม่ได้ครับ ใส่รหัสที่เพิ่งตั้งตอนสั่งซื้อไปก็ไม่ได้ จนต้องกดให้สร้างพาสเวิร์ดใหม่ ละเข้าไปแก้ในเมล ทีนี้เข้าได้ครับ แต่!!! ประวัติการสั่งซื้อมีแต่ของที่สั่งไปรอบแรก ของที่ตัดบัตรไป1400กว่าบาทไม่มีเลย ทีนี้ผมจะตามยังไงดี เลขแทรคอะไรก็ไม่มี ประวัติการสั่งก็ไม่มี เมลก็ไม่ได้ส่งมา แต่ผมไม่ได้กดยกเลิกออเดอร์ไปนะครับ แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ควรส่งเมลหาใครยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
รบกวนนิดนึงครับเรื่องสั่งสินค้าจาก iherb แล้วมีปัญหาแบบนี้
ทีนี้ผมเลยลองโหลดแอปไอเฮิร์บมาเพราะเห็นว่าใช้ง่ายกว่าหน้าเว็บเยอะ ตอนเข้าแอปครั้งแรกมันให้สร้างแอคเคาท์ผมก็ใช้เมลเดิมกับที่สั่งตอนแรก เพราะผมมีแค่เมลเดียว สร้างแอคเคาท์ใหม่ มันก็สร้างไม่ได้ขึ้นประมาณว่าเมลนี้ใช้อยู่แล้ว(แต่ตอนใช้เมลนี้สั่งทีแรกผมไม่ได้สร้างนะครับ พาสเวิร์ดยังไม่ตั้งเลย) เลยไม่ได้สนใจอะไร เลยกดสั่งของใหม่ไป1400กว่าบาท ตอนกำลังสั่งมันให้สร้างแอคเคาท์ใหม่อีกผมก็ลองใช้เมลเดิมสร้างทีนี้มันสร้างได้แฮะ ก็จ่ายตังไป แต่ทีนี้เมลไม่ส่งมาแบบทีแรกแฮะ รอหลายชั่วโมงก็ไม่ส่ง เลยเข้าแอปไปดูสถานะสั่งซื้อ ก็ขึ้นว่า processing แต่ไม่มีเมลส่ง เลยเชคกับบัตรเครดิต พบว่ามันตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว
เลยลอคเอาท์แอคเคาท์ในแอปออกละเข้าใหม่ ทีนี้มันเข้าไม่ได้ครับ ใส่รหัสที่เพิ่งตั้งตอนสั่งซื้อไปก็ไม่ได้ จนต้องกดให้สร้างพาสเวิร์ดใหม่ ละเข้าไปแก้ในเมล ทีนี้เข้าได้ครับ แต่!!! ประวัติการสั่งซื้อมีแต่ของที่สั่งไปรอบแรก ของที่ตัดบัตรไป1400กว่าบาทไม่มีเลย ทีนี้ผมจะตามยังไงดี เลขแทรคอะไรก็ไม่มี ประวัติการสั่งก็ไม่มี เมลก็ไม่ได้ส่งมา แต่ผมไม่ได้กดยกเลิกออเดอร์ไปนะครับ แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ควรส่งเมลหาใครยังไงดี รบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ