วันนี้มีโอกาสไปทำเล็บมาที่ร้าน nail it สาขาอารีย์ (ปกติทำร้านนี้เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ แต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยว่างเลยไม่มีโอกาสไปนาน)
จึงพบว่าพนักงานมารยาทค่อนข้างแย่ พูดจากับลูกค้าไม่ดี เอาลูกค้ามานินทา
ตอนแรกเข้าไปอ่านในเพจ facebook ของทางร้านก็พบคอมเม้นประมาณนี้แล้ว แต่ไม่คิดว่าของจริงจะแย่ขนาดนี้
ที่รับไม่ได้เลยคือเอาลูกค้ามานินทา เรียกลูกค้าว่าคนนั้นคนนี้ นินทาต่อลูกค้าคนอื่นที่กำลังทำเล็บอยู่
โดยเฉพาะพนักงานคนที่สามนับจากด้านซ้าย ที่ดูเหมือนจะค่อนข้างมี power อยู่พอสมควร
หันไปกระซิบกับคนข้างๆ (แบบไม่เบาเลย) ประมาณว่า ตำหนิลูกค้าที่โทรไปคอนเฟิร์มแล้วยังมาสาย
จริงๆส่วนตัวคิดว่าลูกค้าผิดจริงค่ะที่มาสาย แต่การที่พนักงานนำเรื่องนี้มานินทา (เสียงดัง) ในร้านเป็นมารยาทที่ไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับงานบริการ
ส่วนตัวจขกท.ที่โดนคือโดนคิดว่าเอาสีเจลออกค่ะ จริงๆแล้วทางร้านจะให้บริการถอดสีเจลฟรีหากครั้งก่อนได้มาทำกับที่ร้านไว้
ครั้งก่อนหน้า จขกท ทำที่สาขาช่องนนทรี และพนักงานคงลืมบอกให้เก็บใบเสร็จรับเงินเอาไว้ (พนักงานที่สาขาอารีย์บอกว่าเป็นกฎใหม่
แต่ตอนคุยทางโทรศัพท์พนักงานทางสาขาอารีย์ก็ไม่ได้แจ้งแต่อย่างใดเรื่องใบเสร็จรับเงิน ทั้งๆที่จขกทบอกว่าแล้วว่ามีล้างสีเจลจากที่ร้านด้วย)
ตอนแรกที่ตกลงจะทำพนักงานคนนี้พูดประมาณว่าจะไม่เก็บค่าถอดสีเจล เพราะจขกทยังไม่รู้กฏใหม่ แต่ก็บ่นๆสาขาช่องนนทรี
จขกทจึงตัดสินใจทำ แต่ตอนทำเสร็จ พนักงานคนนี้บวกค่าถอดสีเจลเพิ่มอีก 100 บาท แล้วบอกว่าครั้งหน้าจึงไม่ต้องเสียค่าถอดเจล
จริงๆส่วนตัวไม่มีปัญหากับการคิดเงินเพิ่มค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จจริงๆ แต่ก็งงที่ว่าทำไมตอนก่อนทำพูดประมาณว่าจะไม่เก็บ (แต่เค้าบ่นว่าเค้าอยากเก็บจขกท)
ถ้าแจ้งก่อนจขกทก็จะทำโปรอื่นที่ถูกกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเงินเกินงบที่ตั้งไว้
แต่จขกท.ก็จ่ายไปแบบไม่มีปากมีเสียงค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จจริงๆแล้วก็เอือมระอา ไม่อยากต่อปากต่อคำจริงๆ คิดว่าถ้าเถียงกับพนักงานคนนี้ไม่น่าคุ้มค่า
สรุปแล้วที่มาตั้งกระทู้เพราะว่าอยากแสดงความคิดเห็นต่องานบริการร้าน nail it สาขาอารีย์ค่ะ ถ้าคุณพนักงานได้มาอ่าน
อยากให้พิจารณางานบริการของตนเองหน่อยนะคะ
[CR] ร้าน Nail it สาขาอารีย์ อย่าเรียกว่างานบริการดีกว่าค่ะ
จึงพบว่าพนักงานมารยาทค่อนข้างแย่ พูดจากับลูกค้าไม่ดี เอาลูกค้ามานินทา
ตอนแรกเข้าไปอ่านในเพจ facebook ของทางร้านก็พบคอมเม้นประมาณนี้แล้ว แต่ไม่คิดว่าของจริงจะแย่ขนาดนี้
ที่รับไม่ได้เลยคือเอาลูกค้ามานินทา เรียกลูกค้าว่าคนนั้นคนนี้ นินทาต่อลูกค้าคนอื่นที่กำลังทำเล็บอยู่
โดยเฉพาะพนักงานคนที่สามนับจากด้านซ้าย ที่ดูเหมือนจะค่อนข้างมี power อยู่พอสมควร
หันไปกระซิบกับคนข้างๆ (แบบไม่เบาเลย) ประมาณว่า ตำหนิลูกค้าที่โทรไปคอนเฟิร์มแล้วยังมาสาย
จริงๆส่วนตัวคิดว่าลูกค้าผิดจริงค่ะที่มาสาย แต่การที่พนักงานนำเรื่องนี้มานินทา (เสียงดัง) ในร้านเป็นมารยาทที่ไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับงานบริการ
ส่วนตัวจขกท.ที่โดนคือโดนคิดว่าเอาสีเจลออกค่ะ จริงๆแล้วทางร้านจะให้บริการถอดสีเจลฟรีหากครั้งก่อนได้มาทำกับที่ร้านไว้
ครั้งก่อนหน้า จขกท ทำที่สาขาช่องนนทรี และพนักงานคงลืมบอกให้เก็บใบเสร็จรับเงินเอาไว้ (พนักงานที่สาขาอารีย์บอกว่าเป็นกฎใหม่
แต่ตอนคุยทางโทรศัพท์พนักงานทางสาขาอารีย์ก็ไม่ได้แจ้งแต่อย่างใดเรื่องใบเสร็จรับเงิน ทั้งๆที่จขกทบอกว่าแล้วว่ามีล้างสีเจลจากที่ร้านด้วย)
ตอนแรกที่ตกลงจะทำพนักงานคนนี้พูดประมาณว่าจะไม่เก็บค่าถอดสีเจล เพราะจขกทยังไม่รู้กฏใหม่ แต่ก็บ่นๆสาขาช่องนนทรี
จขกทจึงตัดสินใจทำ แต่ตอนทำเสร็จ พนักงานคนนี้บวกค่าถอดสีเจลเพิ่มอีก 100 บาท แล้วบอกว่าครั้งหน้าจึงไม่ต้องเสียค่าถอดเจล
จริงๆส่วนตัวไม่มีปัญหากับการคิดเงินเพิ่มค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จจริงๆ แต่ก็งงที่ว่าทำไมตอนก่อนทำพูดประมาณว่าจะไม่เก็บ (แต่เค้าบ่นว่าเค้าอยากเก็บจขกท)
ถ้าแจ้งก่อนจขกทก็จะทำโปรอื่นที่ถูกกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเงินเกินงบที่ตั้งไว้
แต่จขกท.ก็จ่ายไปแบบไม่มีปากมีเสียงค่ะ เพราะไม่มีใบเสร็จจริงๆแล้วก็เอือมระอา ไม่อยากต่อปากต่อคำจริงๆ คิดว่าถ้าเถียงกับพนักงานคนนี้ไม่น่าคุ้มค่า
สรุปแล้วที่มาตั้งกระทู้เพราะว่าอยากแสดงความคิดเห็นต่องานบริการร้าน nail it สาขาอารีย์ค่ะ ถ้าคุณพนักงานได้มาอ่าน
อยากให้พิจารณางานบริการของตนเองหน่อยนะคะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น