สอบถามการเคลม Truemove ครับ

ผมส่ง iphone 5s เคลมกับทางศูนย์ทรู (เครื่องทรูมูฟ)

เนื่องจากปุ่ม sleep/wakeup ยุบลงไปครับ

ตัวเครื่องไม่มีรอยบุบหรือตก

กรณีนี้ เป็นการซ่อมเฉพาะจุดหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ

ผมอ่านเงื่อนไขการเคลมของ aasp ถ้าความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากผู้ใช้แต้เกิดจากการผลิต ไม่มีการซ่อมเป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่

แต่ทำไมทางทรูมูฟแจ้งว่า เป็นการซ่อมเฉพาะจุด

สรุปเงื่อนไขเป็นอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่