เตือน Samsung Pay และบัตร Citibank หากลบบัตรแล้วอาจไม่สามารถเพิ่มบัตรกลับไปได้ใหม่

เตือนสำหรับท่านใดใช้ Samsung Pay และหากลงทะเบียนด้วยบัตร Citibank โดยเฉพาะหากมีบัตรเดียว และจะใช้ลุ้น Powerbank

หากมีการล้างเครื่องหรือลบบัตรออก จะสมัครใหม่ไม่ได้อีกนะครับ

พอดีผมมีการทำ Factory Reset เครื่องโดยการทำได้มีการยกเลิก Samsung Pay ไปก่อน (มี SMS มาแจ้งยกเลิกเรียบร้อย)

"Samsung Pay ได้ยกเลิกข้อมูลบัตรของท่าน (ลงท้ายด้วย xxxx) แล้วค่ะ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.citibank.co.th/th/samsungpay/"

จะไม่สามารทำการ ลงทะเบียนบัตร กลับไปใหม่ได้ครับ ได้โทร Citi Phone บอกว่าต้องรอขอส่งเรื่องตรวจสอบก่อน

ดังนั้นหากใครใช้บัตร Citi กับ Samsung Pay เพียงใบเดียวอาจจะชลอการลบบัตรหรือล้างเครื่องไปก่อนนะครับ

สำหรับของผม ตอนนี้โทรไป Citibank Phone ต้องรอส่งเรื่องตรวจสอบเพราะเหมือนระบบไม่ให้สมัครซ้ำ นั่นหมายถึงอาจจะลงทะเบียนได้ครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนบัตรอีกใบ KTC ลงอีกรอบได้ตามปกติ แต่จะได้ เลขบัตรใบใหม่ ข้อมูล Transaction เดิมที่เคยทำไว้กับ Samsung Pay ก่อนหน้านั้นจะไม่มี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่