คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ขอให้ได้เงินคืนนะครับ...
คิดว่า ถ้ารีบติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถแก้ไขได้ครับ
เพราะเขาจะตรวจสอบได้อยู่แล้วว่า ในไฟลท์นั้น มี booking duplicate (บุ้คกิ้งซ้ำ) 4 ชื่อ
คิดว่า ถ้ารีบติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถแก้ไขได้ครับ
เพราะเขาจะตรวจสอบได้อยู่แล้วว่า ในไฟลท์นั้น มี booking duplicate (บุ้คกิ้งซ้ำ) 4 ชื่อ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ช่วยด้วยค่ะ!! จองตั๋วเครื่องบินแต่จ่ายบัตรเครดิตยอดเดียวกันซ้ำกัน 2 ใบ ทำอย่างไรดีคะ?!?
เราจึงกดใหม่อีกครั้ง คราวนี้เปลี่ยนบัตรใหม่ (ฺBAY) พอใส่ OTP ครั้งนี้ขี้นหน้าจอรอสักครู่ แป๊บเดียวก็บอกว่า error จ่ายเงินไม่ได้ ให้ทำรายการเข้ามาใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวก
เราต้องกลับไปกรอกจองตั๋วใหม่อีกครั้งทั้งหมด พอถึงชำระเงิน เรากลัวมีปัญหาอีก จึงเปลี่ยนบัตรใหม่อีกรอบ (SCB) คราวนี้ผ่านฉลุย ไม่มีปัญหา พร้อมกับเสียง email ดังเตือนว่ามีจดหมายเข้ามาติดๆ กัน
พอคลิกเข้าไปดู email แทบเป็นลม คือเราจอง 4 คน มันต้องได้ e-ticket แค่ 4 ใบ แต่เราได้มา 8 ใบ และเลข ticket ไม่ซ้ำกันด้วย คือเลขเรียงกันเลย สมมติคือหมายเลข 1-8 โดย เลข 1-4 เป็นการตัดจากบัตร BAY และเลข 5-8 ตัดจากบัตร SCB โดย e-ticket 1-4 และ 5-8 นี้ข้อมูลการจองเหมือนกันทุกประการ
เราควรทำอย่างไรดีคะ พิมพ์ไปก็มือสั่นไป หา email ติดต่อก็ไม่มี มีแต่เบอร์โทร ซึ่งต้องรอเวลาทำการ และเราก็ภาษาอังกฤษอ่อนมาก กลัวพูดกับเค้าไม่รู้เรื่อง ตอนนี้เราเลยได้แค่ส่งข้อความไปทาง facebook jinair
ได้โปรดช่วยเราด้วยนะคะ