คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3090958 สมาร์ท-วิน ต้องขออภัย สำหรับความไม่สะดวกในการได้รับบริการด้วยนะครับ
สำหรับกรณีที่คู่สายเต็มไม่สามารถติดตั้งการใช้งานได้ สมาร์ท-วิน ขอทราบข้อมูลดังนี้ พร้อมแนบ Link กระทู้กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมครับ
- ชื่อ/นามสกุล
- หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
สำหรับกรณีที่คู่สายเต็มไม่สามารถติดตั้งการใช้งานได้ สมาร์ท-วิน ขอทราบข้อมูลดังนี้ พร้อมแนบ Link กระทู้กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมครับ
- ชื่อ/นามสกุล
- หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตรวจสอบคู่สายเน็ต AIS FIBER