ais ครับ เรื่องนี้ผมรับไม่ได้จริงๆครับ

เรื่องมีอยู่ว่า   
ปกติผมใช้ชิมแบบ 1ชิม 2หมายเลข โดยเบอร์หลักระบบรายเดือนหมายเลข 081-880-888x  เบอร์รองเป็นเบอร์ระบบเติมเงิน 080-1900-900
สืบเนื่องมาจากเมื่อสักปีที่ผ่านมาทางเอไอเอสโทรเข้ามาตลอดให้เปลี่ยนมาให้ชิม 3 g ทั้งที่ผมยังไม่อยากเปลี่ยนเลยเพราะ3จีไม่มีแบบ1ชิม2หมายเลข  
จนกระทั่งไปเปลี่ยนตามที่ทางศูนย์ais แจ้งที่อุดรโดยทางศูนย์แจ้งว่าหลังจากดำเนินการผมจะได้รับชิมภายใน1อาทิตย์  จะเป็นระบบ 3 จี ทั้งสองหมายเลข คือเบอร์หลักเป็นรายเดือน  และเบอร์รอง 080-1900-900 เป็นแบบเติมเงินตามเดิมโดยผมเติมเงินตลอด  (ผมตั้งเบอร์080-1900-900 โอนสายเข้าเบอร์ หลักตลอด ) วันนี้ลูกค้าบอกติดต่อเบอร์ 080-1900-900  ไม่ได้เลยผมเลยลองโทรดู สรุปว่า  หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดให้ใช้บริการขนาดนี้  ผมล่ะงงมากเลยๆโทรหา 1148  เอไอเอสแจ้งผมว่าหมายเขาไม่อยู่ในระบบแล้ว ผมเลยถามว่าอ้าวแล้วที่ผมเติมเงินที่ผ่านมาตลอดล่ะ  คอลเช็นเตอร์แจ้งผมว่าให้ผมรับเงินที่ผมเติมได้ที่ศูนย์ ais ได้เลย2700บาท   ผมนี่งงเลยว่า  

1 .พนักงานที่อยู่ในศูนย์ ais แจ้งว่าทั้ง 2 เลขจะเป็น 3g  โดยเอไอเอสจะส่งชิมไปให้แล้ววันนั้นผมได้เติมเงินกับพนักงานด้วยนะครับ
2. ถ้าบอกว่า กสทช  จะเอาเบอร์คืน จะได้ไงครับในเมื่อผมเปลี่ยนเป็น3 g ตามเอไอเอสแนะนำแล้วแล้วยังเติมเงินมาตลอด
3. ais จะง่ายไปมั้ยครับ ถ้าวันนี้ผมไม่โทรเข้าเบอร์ 080-1900-900  ถึงรู้ว่าเบอร์ยังไม่เปิด แล้วบอกให้ผมไปรับเงินที่ผมเติม 2700 บาทคืน   
4.ผมอยากจะร็ว่า ais  จะแก้ใขเรื่องนี้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่