ปัญหาจากการซื้อ iPhone 7 by True

สวัสดีครับ วันนี้เพื่อนผมได้เดินทางไปซื้อ iPhone 7 ที่ ทรูช็อปสาขาหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้ เพื่อนผมได้ทำการย้ายค่ายมาเป็นแบบรายเดือนของทรู ด้วยโปรโมชั่น 1099  สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งซิมการ์ดทรุนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปกติ เพื่อนของผมจึงให้ผมไปเป็นเพื่อนเพื่อซื้อ iPhone 7 พร้อมแพคเกต โดยเข้าใจว่าสามารถที่จะได้รับส่วนลด 1000.- บาทได้ เพราะก่อนหน้านี้ ในตอนทำเรื่องย้ายค่าย ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่า จะย้ายเพื่อมารับส่วนลด 1000.- บาทสำหรับการซื้อ iPhone 7 พร้อมแพคเกตโดยชัดเจน ( เพราะตัวผมเองเคยพลาด เพราะย้ายไปเป็นแบบเติมเงินจึงใช้ไม่ได้ จึงแนะนำเพื่อนแบบนี้ ) แต่ พอถึงเวลาซื้อเครื่องจริง ๆ กลับไม่สามารถใช้ส่วนลด 1000.- บาทนี้ได้ เนื่องจาก พนักงานได้ทำการคีย์เข้าระบบผิดพลาด ( ซึ่งผมเข้าใจว่าพนักงานคีย์ผิดกลายเป็นส่วนลดค่าโปร 50 % / เดือน แต่ไม่สามารถใช้กับ iPhone 7 ได้ ซะงั้น ) ซึ่งปัญหาในส่วนนี้ ไม่ใช่ความผิดของเพื่อนผมเลยสักนิด มันเกิดจากความผิดพลาดของ พนักงานต่างหาก และ พนักงานกลับถามเพือนผมกลับ ว่าทำไมถึงไม่ตรวจสอบเอกสารก่อนซะงั้น ซึ่งตอนที่พนักงาน ให้ตรวจสอบเอกสารนั้น มันเป็นแค่การตรวจสอบความถูกต้องของ ชื่อนามสกุล เบอรโทรศัพท์ และ ที่อยู่เท่านั้น พอเกิดปัญหาในส่วนนี้ขึ้นมา กลับไม่มีใครสามารถรับผิดชอบได้ มิหนำซ้ำ พนักงานกลับตอบกลับว่า เราก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะไม่ได้มีการบันทึกเสียงไว้ ซึ่งผมมองว่า การทำงานแบบนี้ ดูไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลยครับ นั่งรอตั้งนานก็ยังไม่ได้แสดงถึงความรับผิดชอบแม้แต่คำขอโทษสักคำก็ยังไม่มี แต่มีการบอกจะทำเรื่องให้ใหม่ โดยต้องใช้เวลารออย่างน้อย 24 ชม. ในวันทำการ และ ยังไม่การันตรีด้วยซ้ำ ว่าการส่งเรืองแก้ไขในครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ และในตอนสุดท้าย พนักงาน ยังได้มีการบอกประโยคเด็ดโดยที่ผมและเพื่อนฟังแล้ว รู้สึกหน้าชาว่า " ถ้าลูกค้าซีเรียสเรื่องเงิน 1000 บาทก็ต้องรอนะคะ " อ้าวเห้ย เงิน 1000 ทำอะไรได้ตั้งหลายอย่างนะครับ สุดท้ายคือ เพื่อนผมเสียเวลาทำเรื่องย้ายค่ายมาทรูฟรี ๆ แบบนั้นหรอ ? ฝากทางทรูดูแลหน่อยนะครับ ทั้งเรื่องการดูแลลูกค้า และ การจัดการของระบบการทำงาน ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่