ร้านเนื้อย่าง ที่ซัปโปโร

กระทู้สนทนา
เหตุการณ์เพิ่งเกิดสักชั่วโมงที่ผ่านมาเองค่ะทานเนื้อย่าง ที่กิริน ซับโปโร ประเทศญี่ปุ่น..สั่งเบียร์ทั้งหมด 2ขวด  และอีก 4 แก้วค่ะ..เสริ์ฟโดยพนง.ผู้หญิง.โดยยกทั้งหมดมา..คงหนัก..ถาดเบียร์เอียงแล้วขวดก็หล่นมาโดนน้องที่โต๊ะ..เปียกที่กางเกงปรากฎว่า สักครู่ ผจก.รีบเดินมาคุกเข่าใกล้ ๆ น้องที่โดนเบียร์หกค่ะ..ขอโทษ ๆๆๆ..น้องเค้าก็บอกไม่เป็นไร..เพราะเค้าไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ..เราก็เห็น..แล้วเค้าก็ขอโทษโดยให้สั่งเครื่องดื่มอะไรก็ได้ มีเบียร์ น้ำผลไม้ ยังงี้ค่ะ..โดยไม่คิดเงิน...ก็ไม่ได้สั่งอะไรเพิ่มนะคะ..เอาเท่าที่สั่ง..เท่านั้น..ปรากฏว่าตอนไปจ่ายเงิน..เค้าลดให้อีก 10% ..ไม่ต้องจ่ายค่าจอดรถที่ปาร์คอีก..แล้วทางแคชเชียร์ ก์แสดงความเสียใจ..โดยอาการออกทางหน้าตา ท่าทาง ว่าขอโทษอย่างจริงใจ..แล้วพอลงบันไดเลื่อนตอนกลับ..พนง.เสริ์ฟผู้หญิงคนดังกล่าว..ก็ลงมารอขอโทษ..ก้มแล้วก้มอีก..จนเรามีความรู้สึกประทับใจ.ในความใส่ใจในบริการ..และการเทรนด์ พนง..เป็นอย่างดี..เลยมาเล่าสู่กันฟังถึง..เรื่องที่เราไม่ค่อยได้เห็นในบ้านเราสักเท่ารัย..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่