กสิกรไทยจ๋า เพิ่ม call center ทางโทรศัทพ์เถอะค่ะ

โทรหา call center 02 888-8888  เวลา 10.35 น. วันนี้ นั่งฟังเทปนานมากค่ะ 7-8 นาที
ฟังฟ้าสะท้านดินสะเทือนเหมือนโลกดับ วนๆ ไป
เจ้าหน้าที่รับสายแล้วดีใจมาก ตอบคำเบสิคจบ
ถามปัญหา เรื่องเงินที่ชำระเข้าไปเกินที่บัตรเครดิตใบเก่าที่หมดอายุ จำนวนเงินแค่ 54.47 บาท
จะโอนเงินนี้มาชำระที่บัตรเครดิตใหม่ได้ไหมคะ เพราะเงินนี่จ่ายไว้เกินตั้งแต่เดือน 6
ผลคือ จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องนี้โดยตรงแล้วโอนเข้าเทป
นั่งฟังต่อ ฟังฟ้าสะท้านดินสะเทือนเหมือนโลกดับ วนๆ ไป
โอ้ยยยย เจ้าหน้าที่ไปไหนกันหมดคะ ค่าโทรศัพท์ 10 นาทีเท่าๆ กับที่โอนเงินเกินแล้วค่ะ
แล้ว call center เบื้องต้นมีไว้แค่รับสายเหรอคะ ต้องโอนต่อๆๆๆ ไปอีก เพื่อ?

ครั้งที่แล้วก็ปัญหา call center กับ ธ.สาขาให้ข้อมูลไม่ตรงกัน สาขาก็บอก ที่ตอบในพันทิปอ่ะ มั่ว จะไปรู้ข้อมูลอะไร
สรุป ลูกค้างงค่ะ มาตราฐานของข้อมูลอยุ่ตรงไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่