ใครจะซื้อเครื่องมือช่าง ใช้งานได้จริง อ่านก่อน !!!
ไม่อยากเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก อย่าซื้อที่นี่!
เครื่องมือช่างยี่ห้อ Maktec ซื้อที่ โฮมฮับ พังง่าย serviceแย่ หรือคนขายบริการแย่ ? ไม่พอใจก็ไปร้องเรียนได้เลย !
" เราเป็นลูกค้าประจำ ที่โฮมฮับ สาขาอุดร "
ซื้อเครื่องมือที่นี่บ่อยเพราะบริษัทเราทำงานรับเหมาก่อสร้าง (ใช่ค่ะใช้เครื่องมือช่างเยอะ)
ตัดสินใจซื้อเพราะรุ่นเดียวกันราคาถูกกว่าห้างอื่น
แต่นี่! คือครั้งแรกที่ใช้บริการส่งซ่อมที่นี่ ! (ปกติเราซื้อจากห้างสีเขียวเหลืองส่งซ่อมเช้าเย็นเปลี่ยนเครื่องให้เลยแม้จะเกิน30 วันแต่ในระยะประกัน )
- เครื่องมือช่างคือเครื่องมือทำมาหากินที่ช่างต้องใช้งาน ทำงานทุกวัน ?
- เครื่องมือช่างแบรนด์นี้ มีรับประกัน
อ้างอิงรูปภาพ
และ คำเชิญของพนักงาน call center/ PR ประชาสัมพันธ์ที่รับสาย ว่าให้ไปร้องเรียนเลยถ้าไม่พอใจ ( แต่ไม่ได้กล่าวขอโทษ พร้อมหัวเราะ )
เราซื้อเครื่องมือช่าง Maktec เครื่องตัดหินอ่อน ในวันที่ 23/9/59 และเครื่องมีปัญหาวันที่ 13/10/59
ใช้งานได้ 20 วัน ส่งซ่อมวันที่ 14/10/59 พนักงานแจ้งว่าโดยปกติไม่เกิน 2 อาทิตย์ จะโทรแจ้งประสานงานลูกค้า
ซึ่งเราก็รอ และต้องซื้อเครื่องมือใหม่เพิ่มมาใช้งาน ผ่านไป 17 วัน
เราก็ไปซื้อเครื่องมือและวัสดุตามปกติที่ห้างอื่นก่อนถึง โฮมฮับอุดร จึงออกเดินทางไปรอที่หน้าห้างและโทรสอบถามเพื่อประหยัดเวลา
ขณะโทรสอบถามก็สอบถามปกติ ว่าเครื่องมาหรือยัง หรือติดปัญหาอะไร เพราะต้องการใช้เครื่องมือ ( เพราะในใบส่งซ่อมแจ้งว่า ถ้าเลย45 วัน ตกเป็นกรรมสิทธิ์โฮมฮับ ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง ! )
หลังจากสอบถามและเราก็แจ้งว่าตอนนี้รออยู่ข้างหน้า แจ้งพี่ด่วนหน่อยน่ะคะ พี่รอ !
ผ่านไป 30 นาทีโดยประมาน เงียบ เราก็ออกเดินทางแล้วไม่รอแล้ว !
และได้โทรกลับไปถามอีกครั้ง สิ่งที่ได้รับคือ ความว่างเปล่า พนักงานแต่ละแผนกที่เกี่ยวข้องตอบไม่ตรงกัน พอเราบอกว่า ตกลงต้องโทรไปที่ไหนก็ บอกว่าต้องติดต่อแผนกเครื่องมือ แผนกเครื่องมือก็แจ้งให้เราไปติดต่อแผนกส่งซ่อม ( การประสานงานในองค์กรคุณ ไม่มีการวางแผน ให้ความรู้ต่อพนักงาน หรือ! พร้อมตำหนิว่า แผนกนั้นๆ ไม่เข้าใจ ตำหนิกันเองให้ลูกค้าฟัง เพื่อจะได้จบๆจาก กุไป งั้นหรือค่ะ )
ไร้ความรับผิดชอบ ! เราไม่ได้ต้องการคำแก้ตัว ! หรือให้คุณมาบอกว่าใครไม่รู้เรื่องในองค์กรคุณ ! เราต้องการว่าเราจะได้เครืองเมื่อไหร่ ซ่อมได้ไหม เพราะเราจะได้วางแผนงานของเราเอง !
สรุปคือ ! ไม่ได้เรื่องอะไร เสียเงินซื้อ เสียเวลา และเสียความรู้สึก !
พร้อมกับการตอบกลับมาของประชาสัมพันธ์แบบพนักงานคนหนึ่งว่า ลูกค้าไม่พอใจร้องเรียนได้เลยน่ะคะ !
เครื่องมือช่างยี่ห้อ Maktec ซื้อที่ โฮมฮับ พังง่าย serviceแย่ หรือคนขายบริการแย่ ? ไม่พอใจก็ไปร้องเรียนได้เลย !
ไม่อยากเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก อย่าซื้อที่นี่!
เครื่องมือช่างยี่ห้อ Maktec ซื้อที่ โฮมฮับ พังง่าย serviceแย่ หรือคนขายบริการแย่ ? ไม่พอใจก็ไปร้องเรียนได้เลย !
" เราเป็นลูกค้าประจำ ที่โฮมฮับ สาขาอุดร "
ซื้อเครื่องมือที่นี่บ่อยเพราะบริษัทเราทำงานรับเหมาก่อสร้าง (ใช่ค่ะใช้เครื่องมือช่างเยอะ)
ตัดสินใจซื้อเพราะรุ่นเดียวกันราคาถูกกว่าห้างอื่น
แต่นี่! คือครั้งแรกที่ใช้บริการส่งซ่อมที่นี่ ! (ปกติเราซื้อจากห้างสีเขียวเหลืองส่งซ่อมเช้าเย็นเปลี่ยนเครื่องให้เลยแม้จะเกิน30 วันแต่ในระยะประกัน )
- เครื่องมือช่างคือเครื่องมือทำมาหากินที่ช่างต้องใช้งาน ทำงานทุกวัน ?
- เครื่องมือช่างแบรนด์นี้ มีรับประกัน
อ้างอิงรูปภาพ
และ คำเชิญของพนักงาน call center/ PR ประชาสัมพันธ์ที่รับสาย ว่าให้ไปร้องเรียนเลยถ้าไม่พอใจ ( แต่ไม่ได้กล่าวขอโทษ พร้อมหัวเราะ )
เราซื้อเครื่องมือช่าง Maktec เครื่องตัดหินอ่อน ในวันที่ 23/9/59 และเครื่องมีปัญหาวันที่ 13/10/59
ใช้งานได้ 20 วัน ส่งซ่อมวันที่ 14/10/59 พนักงานแจ้งว่าโดยปกติไม่เกิน 2 อาทิตย์ จะโทรแจ้งประสานงานลูกค้า
ซึ่งเราก็รอ และต้องซื้อเครื่องมือใหม่เพิ่มมาใช้งาน ผ่านไป 17 วัน
เราก็ไปซื้อเครื่องมือและวัสดุตามปกติที่ห้างอื่นก่อนถึง โฮมฮับอุดร จึงออกเดินทางไปรอที่หน้าห้างและโทรสอบถามเพื่อประหยัดเวลา
ขณะโทรสอบถามก็สอบถามปกติ ว่าเครื่องมาหรือยัง หรือติดปัญหาอะไร เพราะต้องการใช้เครื่องมือ ( เพราะในใบส่งซ่อมแจ้งว่า ถ้าเลย45 วัน ตกเป็นกรรมสิทธิ์โฮมฮับ ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง ! )
หลังจากสอบถามและเราก็แจ้งว่าตอนนี้รออยู่ข้างหน้า แจ้งพี่ด่วนหน่อยน่ะคะ พี่รอ !
ผ่านไป 30 นาทีโดยประมาน เงียบ เราก็ออกเดินทางแล้วไม่รอแล้ว !
และได้โทรกลับไปถามอีกครั้ง สิ่งที่ได้รับคือ ความว่างเปล่า พนักงานแต่ละแผนกที่เกี่ยวข้องตอบไม่ตรงกัน พอเราบอกว่า ตกลงต้องโทรไปที่ไหนก็ บอกว่าต้องติดต่อแผนกเครื่องมือ แผนกเครื่องมือก็แจ้งให้เราไปติดต่อแผนกส่งซ่อม ( การประสานงานในองค์กรคุณ ไม่มีการวางแผน ให้ความรู้ต่อพนักงาน หรือ! พร้อมตำหนิว่า แผนกนั้นๆ ไม่เข้าใจ ตำหนิกันเองให้ลูกค้าฟัง เพื่อจะได้จบๆจาก กุไป งั้นหรือค่ะ )
ไร้ความรับผิดชอบ ! เราไม่ได้ต้องการคำแก้ตัว ! หรือให้คุณมาบอกว่าใครไม่รู้เรื่องในองค์กรคุณ ! เราต้องการว่าเราจะได้เครืองเมื่อไหร่ ซ่อมได้ไหม เพราะเราจะได้วางแผนงานของเราเอง !
สรุปคือ ! ไม่ได้เรื่องอะไร เสียเงินซื้อ เสียเวลา และเสียความรู้สึก !
พร้อมกับการตอบกลับมาของประชาสัมพันธ์แบบพนักงานคนหนึ่งว่า ลูกค้าไม่พอใจร้องเรียนได้เลยน่ะคะ !