เครื่อง 1.8 ติด lpg วิ่งมา 1 แสน 3 หมื่นกว่าๆ โล
ตัวแรกเสียปลาย ก.ย. อาการเตือนเวลา จอดอยู่เกียร์ D รอบเดินเบา สวิง ไปมา คล้ายๆ เครื่องสะอึก แต่ไม่ได้เกิดตลอด เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เข้าศูนย์ตรวจเครื่อง โน่นนี่นั่น ก็ไม่หาย ไปตรวจระบบแก๊ส ก็ไม่หาย สุดท้ายมาเกิดตอนกำลังวิ่งบน วิภาวดี รถกระตุกๆๆๆๆ สั่นๆ ก็นึกว่าอะไรหลุดใต้ท้องรถ ต้องรีบเข้าข้างทาง แต่เครื่องไม่ดับ ไปศูนย์โตโยต้า ตรวจแจ้งคอยล์เสีย ไม่มีอะไหล่ เลยยืมรถศูนย์ ออกไปซื้อแถวห้วยขวาง ได้ของเทียบ 900 บาท lucas รอดไป
กลางตุลา อาการมาอีก 1 หัว เปลี่ยนของแท้นอกศูนย์ 2760
เมื่อ 2 วันก่อน เป็นอีก 2 หัว โดนไปอีก 2760 x 2
ใครใช้รุ่นนี้อยู่ ติด lpg ระวังเรื่องนี้ครับ ทุกศูนย์ไม่มีอะไหล่คอยล์จุดระเบิด ต้องสั่งอย่างเดียว แต่ถ้าใช้ของเทียบก็ได้ 900 - 1600 บาท แล้วแต่ยี่ห้อ
รถเดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยทนเลย แล้วก็ไม่รู้ design เป็นไดเร็กคอยล์ แบบนี้ทำไม สู้สมัยก่อนไม่ได้ คันก่อนวิ่งไป 3 แสนกว่า เสียแค่สายปลั๊กหัวเทียน
คอยล์จุดระเบิด นิวอัลติส 2011 ดูอัล วีวีทีไอ 1.8 เสีย????
ตัวแรกเสียปลาย ก.ย. อาการเตือนเวลา จอดอยู่เกียร์ D รอบเดินเบา สวิง ไปมา คล้ายๆ เครื่องสะอึก แต่ไม่ได้เกิดตลอด เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย เข้าศูนย์ตรวจเครื่อง โน่นนี่นั่น ก็ไม่หาย ไปตรวจระบบแก๊ส ก็ไม่หาย สุดท้ายมาเกิดตอนกำลังวิ่งบน วิภาวดี รถกระตุกๆๆๆๆ สั่นๆ ก็นึกว่าอะไรหลุดใต้ท้องรถ ต้องรีบเข้าข้างทาง แต่เครื่องไม่ดับ ไปศูนย์โตโยต้า ตรวจแจ้งคอยล์เสีย ไม่มีอะไหล่ เลยยืมรถศูนย์ ออกไปซื้อแถวห้วยขวาง ได้ของเทียบ 900 บาท lucas รอดไป
กลางตุลา อาการมาอีก 1 หัว เปลี่ยนของแท้นอกศูนย์ 2760
เมื่อ 2 วันก่อน เป็นอีก 2 หัว โดนไปอีก 2760 x 2
ใครใช้รุ่นนี้อยู่ ติด lpg ระวังเรื่องนี้ครับ ทุกศูนย์ไม่มีอะไหล่คอยล์จุดระเบิด ต้องสั่งอย่างเดียว แต่ถ้าใช้ของเทียบก็ได้ 900 - 1600 บาท แล้วแต่ยี่ห้อ
รถเดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยทนเลย แล้วก็ไม่รู้ design เป็นไดเร็กคอยล์ แบบนี้ทำไม สู้สมัยก่อนไม่ได้ คันก่อนวิ่งไป 3 แสนกว่า เสียแค่สายปลั๊กหัวเทียน