สวัสดีค่ะ เราขอใช้ศัพท์แบบง่ายๆ อาจจะมีตกหล่นตรงไหนยังไงขออภัยด้วยนะคะ
เข้าเรื่องเลยดีกว่า ว่าตัวเราเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ แล้วก็เกิดกิเลสเติมเข้าไป
ส่วนใหญ่จะเติมผ่านบัตรมากกว่า แต่มีอยู่แอพเกมส์หนึ่งของบริษัทที่ไทยนี้แหละค่ะทำอยู่มีเพจชัดเจนมีคนดูแลเราส่งเรื่องให้แล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววการตอบกลับไม่ทราบว่าทางด้านฝั่งนั้นอาจจะมีธุระอะไรติดขัดอยู่รึเปล่าถึงยังไม่ได้ตอบกลับมา แต่ในส่วนตรงนี้เราต้องการความชัดเจน เพราะบัญชีมีการหักเงินออกไปอย่างชัดเจน แต่ข้อมูลการเติมเงินในเกมส์ แอพนั้นกับขึ้นว่าไม่สำเร็จ
เราเลยอยากจะถามว่าถ้าเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางด้านผู้ดูแลตัวเกมส์นี้ เราสามารถแจ้งความดำเนินการตรงนี้อย่างไรบ้าง ได้บ้างค่ะ
สามารถแจ้งดำเนินการกับแอพเกมส์ที่เราทำการซื้อสินค้าแต่ไม่ได้สินค้าอย่างไรบ้าง
เข้าเรื่องเลยดีกว่า ว่าตัวเราเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ แล้วก็เกิดกิเลสเติมเข้าไป
ส่วนใหญ่จะเติมผ่านบัตรมากกว่า แต่มีอยู่แอพเกมส์หนึ่งของบริษัทที่ไทยนี้แหละค่ะทำอยู่มีเพจชัดเจนมีคนดูแลเราส่งเรื่องให้แล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววการตอบกลับไม่ทราบว่าทางด้านฝั่งนั้นอาจจะมีธุระอะไรติดขัดอยู่รึเปล่าถึงยังไม่ได้ตอบกลับมา แต่ในส่วนตรงนี้เราต้องการความชัดเจน เพราะบัญชีมีการหักเงินออกไปอย่างชัดเจน แต่ข้อมูลการเติมเงินในเกมส์ แอพนั้นกับขึ้นว่าไม่สำเร็จ
เราเลยอยากจะถามว่าถ้าเรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางด้านผู้ดูแลตัวเกมส์นี้ เราสามารถแจ้งความดำเนินการตรงนี้อย่างไรบ้าง ได้บ้างค่ะ