โดนตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์โกงเงิน

ผมได้ส่งซ่อม SS S7e ตั้งแต่ 4 ก.ย. 59 พอประมาณวันที่ 21 ก.ย. ทางเจมาร์ทแจ้งว่า มีค่าบริการ 7,030 บาท แต่มีประกันอยู่ซึ่งทางเจมาร์ท ออกให้ จำนวน 5,000 บาท เก็บส่วนต่าง2,030+1,000 ค่าดำเนินการ เป็น 3,030 บาท
แต่ว่า...เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมได้รับเครื่องและได้คุยกับทางซัมซุงว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และก็ไม่มีการรับเงินจากเจมาร์ท แต่ทางเจมาร์ทไม่มีพูดถึงเลยครับ อยากถามทุกคนครับว่าผม ควรติดตามเลย หรือ รอให้ทางเจมาร์ทติดต่อมา?
ส่วนตัวผม...คิดว่าวันอังคารหรือพุธนี้จะติดต่อดู และอาจจะแจ้งความไว้ด้วย เพราะพนักงานอาจเก็บเองก็ได้ครับ บริษัทใหญ่แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้?? ไม่รู้ว่าคนอื่นโดนแบบผมมั้ย มีหลักฐานการโอน ครบทุกอย่าง และไม่เคยได้รับความดูแลจากเจมาร์ทเลย ผมต้องโทรสอบถามตลอด เกือบ 2 เดือน ครับ
ขอบคุณทางซัมซุงครับที่ให้ข้อมูลตรงเรื่องจำนวนเงินและดำเนินการโทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่