สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เครื่อง ATM มันมีบันทึกอยู่แล้ว ว่าเครื่องขัดข้องอะไรอย่างไรตอนไหน ร้องเรียนไปตามลำดับ ไม่ได้เรื่องก็ร้องไป ธปท
อย่าลืมร้องเรื่องที่บอกว่ามีแต่บัตรแพงด้วย
อย่าลืมร้องเรื่องที่บอกว่ามีแต่บัตรแพงด้วย
สมาชิกหมายเลข 1664659 ถูกใจ, หน้าเลี่ยม ถูกใจ, UBL ถูกใจ, True Alpha ถูกใจ, เอื้ออารี ถูกใจ, kungkiti ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1468035 ถูกใจ, Would you be able to ? ถูกใจ, เมื่อรักซึ้งถึงความหมาย AUเอง ถูกใจ, Namor FC ถูกใจรวมถึงอีก 17 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเคยเถียงเรื่องนี้กับ SCB แล้วผมชนะครับ
ความคิดเห็นที่ 6
ATM กรุงเทพ 2 ครั้ง กสิกร 1ครั้ง ไม่เคยเสียค่าทำบัตรใหม่
บอกเจ้าหน้าที่ไปครับเป็นความผิดของธนาคาร ไม่คิดค่าเสียเวลาก็ดีแค่ไหนแล้ว
บอกเจ้าหน้าที่ไปครับเป็นความผิดของธนาคาร ไม่คิดค่าเสียเวลาก็ดีแค่ไหนแล้ว
NorsDavincy ถูกใจ, 365 days always smile ถูกใจ, วุ้นเส้นก็คือวุ้นเส้น ถูกใจ, chandara ถูกใจ, หน้าเลี่ยม ถูกใจ, UBL ถูกใจ, True Alpha ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3137767 ถูกใจ, เอื้ออารี ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1468035 ถูกใจรวมถึงอีก 12 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตู้ATM ธนาคารกลืนบัตร ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่เอง