ตู้ATM ธนาคารกลืนบัตร ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่เอง

แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เครื่อง ATM มันมีบันทึกอยู่แล้ว ว่าเครื่องขัดข้องอะไรอย่างไรตอนไหน ร้องเรียนไปตามลำดับ ไม่ได้เรื่องก็ร้องไป ธปท
อย่าลืมร้องเรื่องที่บอกว่ามีแต่บัตรแพงด้วย
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเคยเถียงเรื่องนี้กับ SCB แล้วผมชนะครับ
ความคิดเห็นที่ 6
ATM กรุงเทพ 2 ครั้ง  กสิกร 1ครั้ง    ไม่เคยเสียค่าทำบัตรใหม่

บอกเจ้าหน้าที่ไปครับเป็นความผิดของธนาคาร ไม่คิดค่าเสียเวลาก็ดีแค่ไหนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่