ไปทำเรื่องขอติดตั้ง true internet fiber แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ผมใช้ อินเทอร์เน็ต adsl ของ true อยุ่ ซึ่งเน็ตหลุดบ่อยมากเลยครับเลยรุ้สึกรำคาญ จึงคิดที่อยากจะลองเปลี่ยนไปใช้ fiber และปัจจุบันผมก้อใช้ซิมเบอร์ทรูรายเดือนอยู่แล้วด้วย จึงคิดอยากจะรวมบริการที่ใช้อยู่ทั้งหมดเปลี่ยนเป็น true smart choice เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย และจะได้ไม่ต้องต่ายค้าเช่าเบอร์รายเดือนด้วย บ่ายวันที่ 13 ผมจึงโทรเข้าไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ true Delivery ที่เบอร์ 02-900-8000 ในการที่จะขอเปลี่ยนจาก adsl  มาเป็น fiber และใช้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้เรียบร้อยก้อแจ้งกลับมาว่าพื่นที่ของคุณมีคู่สายอยู่และสามารถติดตั้งได้ ปมจึงถามว่าถ้าจะขอเปลี่ยนเลยต้องทำไง เจ้าหน้าที่บอกสมัครผ่ายคอลเซ็นเตอร์ได้เลย แต่ในเมื่อตอนนี้คุณยังมียอดค้างชำระอยู่จึงไม่สามารถสมัครได้ ต้องชำระไม่ให้มียอดเค้าก่อนถึงจะสมัครได้ ผมจึงบอกว่าเด่วตอนเย็นตะไปจ่าย แล้วโทรมาสมัครได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ หรือจะสมัครที่ทรูช็อปเลยก้อได้ ผมเลยตอบโอเคร ตอนเย็นเลิกงานซึ่งขับรถผ่านบิ๊กซีบางปะกอกอยู่แล้วเลยแวะเข้าไปชำระยอดค้าของเดือนที่แล้วที่ทรูช็อปสาขาบิ๊กซีบางปะกอก เดินขึ้นไปชั้น2 เจอพนง.ยืนประจำตู้ชำระค่าบริการอัตโนมัติ(ผชตัวท๊วมๆไม่สูงมากประมาน160กว่าๆ)ผมก้อยื่นใบแจ้งหนี้ให้พนง. หลังจากชำระเสร็จไม่มียอดค้างผมจึงบอกว่าผมต้องการรวมบริการเป็น true smart choice 999 จึงให้ผมมาติดต่อพนง.ช  อีกคนซึ่งยื่นอยู่ประจำกับคอมพิวเตอร์(ตัวผอมสูงประมาน160กว่า-170) ที่ติดกันกับตุ้ชำระ ผมจึงบอกพนง.ช อีกคนส่าต้องการสมัครทรุสมาร์ทช้อย ปัจจุบันใช้ adslกับเบอร์รายเดือนอยุ่ พนง.ชคนนี้ก้อเช็คพื่นที่การให้บริการจากคอมให้อีกรอบ พนงจุงบอกว่าพื่นที่ที่คุนพักซ.สุขสวัสดิ์50มีคู่สายอยุ่ ผมจึงโอเครและพนง.ก้อไห้ผมกรอกใบขอติดตั้งอินเตอร์เนตและนำบัตรปปชไปถ่ายเอกสาร หลังจากกรอกเอกสารเรียบร้อย ผมจะถามว่าจะเข้ามาติดตั้งได้วันไหนผมสะดวกเนวันเสาร์ขอเป้นช่วงเข้าก้อได้ พนง.จึงตอบว่าถ้าเป็นเสาร์ ที่15นี้น่าจะไม่ได้เพราะ...คิวช่างอาจจะเต็ม ผมขอตรวจสอบไห้อีกทีนึง ถ้าเสาร์นี้ไม่ได้ขอนัดเป็นเสาร์หน้าที่ 22 ได้ไหมครับ ผมตอบได้ พนงบอกแล้วผมจะทำนัดช่างแล้วจะติดต่อกลับไปนะครับ หลังจากเสร็จผมก้อเดินออกมาและไม่ได้เอกสารอะไรจากพนงกลับมาเลยผมเลยไม่ได้เอะใจอะไรเลยรีบกลับ เพราะตอนเย็นคนก้อเยอะมาก หลังจากนั้นผ่านไป 1 อาทิตย์ก้อยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างได และก้อไม่มีแม้แต่ sms แจ้ง จนเมื่อวันศุกร์ที่21ตอนเที่ยงวันปมจึงได้ติดต่อไปสอบถามทางจนท.คอเซ็นเตอร์บริการหลังการขายอีกครั้ง สอบถามเรื่องที่ว่าพรุ่งนี้จะมีช่างเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตหรือป่าว จนท.call. จึงถามว่าลุกค้าได้ไปติดต่อขอสมัครที่ไหน ผมจึงบอกลายลอเอียดค้างต้นทั้งหมด จนทจึงบอกว่าแจ้งเรื่องไปทางทรุซ็อปบิ๊กซีบางปะกอกไห้ติดต่อลูกค้าโดยด่วนภายในวันนี้แต่ก้อหายเงียบไปยังไม่มีการติดต่อกลับมา จนผ่านไป1วันจนเช้าบ่ายเย้นวันเสาร์ก้อเงียบกริบ และสุดท้ายก้อมีการติดต่อกลับมาจากทรุช็อปตอน 4 ทุ่ม คืออะไร ผมก้อได้บอกรายละเอียดทั้งหมดไปตามที่พนง.ถาม และก้อวางสายไป ในส่วนของการร้องเรียนในวันนี้ รบกวนผุ้ที่เกียวข้อง โปรดจัดการกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นด้วยครับ  ก่อนที่จะหมดศรัทธา ของคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่