ซื้อ iPad Air จากศูนย์ AIS มาตั้งแต่ปลายปี 2014 นับรวมๆ ก็เกิน 2 ปีละ
เครื่องก็เริ่มปัญหา คือ แบตฯ หมดเร็วมากๆ จึงเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ AIS
คิดว่าค่าเปลี่ยนแบตคงประมาณ 2-3 พัน (คิดเอาไว้ว่าใช่)
ศูนย์ AIS บอกว่าหมดระยะประกันกับเค้าแล้ว แนะนำให้ไปติดต่อ icare
ก็เลยโทรไปสอบถามรายละเอียดก่อน คำตอบคือ
ipad จะไม่มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ แต่จะใช้วิธีการ "Exchange"
ความหมายคือ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ (ตามที่พนักงานอธิบาย) ใช้เวลารอประมาณ 2 สัปดาห์
โดยมีค่าใช้จ่าย 12,600.- บาท แม่เจ้า!!!! เพิ่งรู้จริงๆ นะเนียะ
ก่อนซื้อก็ไม่ได้ศึกษาข้อมูลก่อน (สมน้ำหน้าตัวเอง)
ยอมรับว่าโง่ (ใครจะด่าก็เชิญ แต่อย่าแรงนะ เค้าอยู่ในช่วงอ่อนแอ)
การเคลม iPad Air
เครื่องก็เริ่มปัญหา คือ แบตฯ หมดเร็วมากๆ จึงเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ AIS
คิดว่าค่าเปลี่ยนแบตคงประมาณ 2-3 พัน (คิดเอาไว้ว่าใช่)
ศูนย์ AIS บอกว่าหมดระยะประกันกับเค้าแล้ว แนะนำให้ไปติดต่อ icare
ก็เลยโทรไปสอบถามรายละเอียดก่อน คำตอบคือ
ipad จะไม่มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ แต่จะใช้วิธีการ "Exchange"
ความหมายคือ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ (ตามที่พนักงานอธิบาย) ใช้เวลารอประมาณ 2 สัปดาห์
โดยมีค่าใช้จ่าย 12,600.- บาท แม่เจ้า!!!! เพิ่งรู้จริงๆ นะเนียะ
ก่อนซื้อก็ไม่ได้ศึกษาข้อมูลก่อน (สมน้ำหน้าตัวเอง)
ยอมรับว่าโง่ (ใครจะด่าก็เชิญ แต่อย่าแรงนะ เค้าอยู่ในช่วงอ่อนแอ)