เนื่องด้วยวันที่ 21 ตุลาคม 2559 พายุไหหม่า มุ่งเข้าสู่องกงในระดับ T8 ซึ่งส่งผลให้เที่ยวบินเกือบทุกเที่ยวบินทั้งขาออกและขาเข้าไม่สามารถบริการได้ ทางสายการบินขอแจ้งว่าลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงไฟล์หรือขอทำ full refund ได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้
1. ลูกค้าที่จองตั๋วผ่านเอเย่นต์ สามารถติดต่อเอเย่นต์ขอเปลี่ยนวันเดินทางได้ 30 วันนับจากวันเดินทางจริง ซึ่งทางเอเย่นต์จะติดต่อกับสายการบินเอง ส่วนท่านที่ต้องการทำ refund สามารถแจ้งให้เอเย่นต์ทำการ cancel และขอทำ full refund ได้เลยโดยให้ระบุว่ามีพายุเข้าในช่วงเวลาวันเดินทางดังกล่าว
2. ลุกค้าที่จองตั๋วผ่านเว๊บไซต์ hkairlines.com สามารถติดต่อสายการบินที่เบอร์ 02-1605138-9 ( สายอาจจะติดต่อยากนิดนึงนะครับเพราะคนโทรมาเยอะมาก พนักงานพยายามรับให้ได้ทุกสายจริงๆแต่อาจจะไม่สามารถรับได้ทุกสาย )หรือติดต่อ call center ที่ฮ่องกงที่เบอร์ +852 3916 3666 ลุกค้าสามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ 30 วันนับจากวันเดินทางจริง หรือถ้าลูกค้าต้องการทำ refund ก้อสามารถเข้าไปทำหน้าเว๊บไซต์ตามช่องทางด้านล่างได้เลยครับ
เว๊บไซต์ www.hkairlines.com
ลูกค้าสามารถกดเข้าไปที่ About us และคลิ๊กไปที่ Contact us แล้วเลือก refund application ด้านล่าง
ลูกค้ากดเลือก Refund Application Under Special Arrangement แล้วระบุว่าต้องการทำ refund เนื่องจากมีพายุเข้าในวันที่ 21 ตุลาคมแล้วไม่สามารถเดินทางได้
ขั้นตอนในการคืนเงินประมาณ 6 - 8 สัปดาห์ ซึ่งจะทำการคืนเงินเข้าไปที่บัตรเครดิตที่ตัดบุ๊คกิ้งนั้น
อีกช่องทางนึงสำหรับการติดตามสถานะของไฟล์ท ลุกค้าสามารถเข้าไปที่หน้าเว๊บไซต์ เข้าไปที่ Trip Management และ Flight Alert
ลูกค้าสามารถกรอกรายละเอียดต่างๆของไฟล์ท เพื่อรับการแจ้งเตือนต่างๆล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชม.ก่อนการเดินทาง
ท่านสามารถอัพเดทข่าวสารข้อมุลต่างๆจาก
https://www.facebook.com/HongKongAirlinesTH/?fref=ts นะครับ ทางสายการบินขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Hong Kong Airlines แจ้งอัพเดทเรื่องความช่วยเหลือจากพายุเข้า วันที่ 21 ตุลาคม 59
1. ลูกค้าที่จองตั๋วผ่านเอเย่นต์ สามารถติดต่อเอเย่นต์ขอเปลี่ยนวันเดินทางได้ 30 วันนับจากวันเดินทางจริง ซึ่งทางเอเย่นต์จะติดต่อกับสายการบินเอง ส่วนท่านที่ต้องการทำ refund สามารถแจ้งให้เอเย่นต์ทำการ cancel และขอทำ full refund ได้เลยโดยให้ระบุว่ามีพายุเข้าในช่วงเวลาวันเดินทางดังกล่าว
2. ลุกค้าที่จองตั๋วผ่านเว๊บไซต์ hkairlines.com สามารถติดต่อสายการบินที่เบอร์ 02-1605138-9 ( สายอาจจะติดต่อยากนิดนึงนะครับเพราะคนโทรมาเยอะมาก พนักงานพยายามรับให้ได้ทุกสายจริงๆแต่อาจจะไม่สามารถรับได้ทุกสาย )หรือติดต่อ call center ที่ฮ่องกงที่เบอร์ +852 3916 3666 ลุกค้าสามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ 30 วันนับจากวันเดินทางจริง หรือถ้าลูกค้าต้องการทำ refund ก้อสามารถเข้าไปทำหน้าเว๊บไซต์ตามช่องทางด้านล่างได้เลยครับ
เว๊บไซต์ www.hkairlines.com
ลูกค้าสามารถกดเข้าไปที่ About us และคลิ๊กไปที่ Contact us แล้วเลือก refund application ด้านล่าง
ลูกค้ากดเลือก Refund Application Under Special Arrangement แล้วระบุว่าต้องการทำ refund เนื่องจากมีพายุเข้าในวันที่ 21 ตุลาคมแล้วไม่สามารถเดินทางได้
ขั้นตอนในการคืนเงินประมาณ 6 - 8 สัปดาห์ ซึ่งจะทำการคืนเงินเข้าไปที่บัตรเครดิตที่ตัดบุ๊คกิ้งนั้น
อีกช่องทางนึงสำหรับการติดตามสถานะของไฟล์ท ลุกค้าสามารถเข้าไปที่หน้าเว๊บไซต์ เข้าไปที่ Trip Management และ Flight Alert
ลูกค้าสามารถกรอกรายละเอียดต่างๆของไฟล์ท เพื่อรับการแจ้งเตือนต่างๆล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชม.ก่อนการเดินทาง
ท่านสามารถอัพเดทข่าวสารข้อมุลต่างๆจาก https://www.facebook.com/HongKongAirlinesTH/?fref=ts นะครับ ทางสายการบินขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ