เรียน ท่านผู้ให้บริการ dtac และ ais
ผมได้ไปดำเนินการย้ายผู้ให้บริการใช้หมายเลขเดิมของหมายเลข 08-3178-xxxx จากเครือข่าย dtac ไปเป็นเครือข่าย ais ที่ร้านเทเลวิซ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณเที่ยง โดยได้ดำเนินการเรียบร้อย โดยได้รับ sms จากทาง ais ว่ากำลังดำเนินการย้ายเครือข่ายให้ผมในวันดังกล่าวแล้ว
ต่อมาเช้าวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ผมได้รับ sms จาก dtac ว่าผมได้ "เริ่มโทรฟรีในเครือข่าย dtac 20 นาทีนาน 30 วัน ซึ่งผมไม่ได้ทำรายการ และไม่ได้ร้องขอบริการดังกล่าว ผมได้ทราบจากกระทู้ก่อนหน้าว่าการยัดเยียดบริการดังกล่าวเป็นกลยุทธในการหน่วงเหนี่ยวการย้ายเครือข่าย ผมจึงได้รีบเข้าไปยกเลิกรายการดังกล่าวผ่านเวบไซต์ของ dtac ในทันที
แต่พอเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผมกลับได้รับ sms จากทาง ais แจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายให้ผมได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้ผมสับสนมากว่าไม่ถูกต้องได้อย่างไร เนื่องจากหมายเลขนี้ผมได้ลงทะเบียนที่ผู้ให้บริการ dtac ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน และมีชื่อตามบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว
ผมเข้าใจคงเป็นอีกกลยุทธหนึ่งในการหน่วงเหนี่ยวการย้ายเครือข่ายโดยใช้หมายเลขเดิมของผมโดย dtac เหมือนที่ผู้ใช้บริการท่านอื่นได้ประสบและนำมาตั้งเป็นกระทู้ในทีนี้อย่างมากมายหลายกระทู้
ผมจึงใคร่ขอเรียกร้องให้ dtac ยุติการกระทำดังกล่าวโดยทันที และดำเนินการให้ผมย้ายเครือข่ายได้ตามความต้องการของผมภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2559 นี้ มิฉะนั้นแล้ว ผมจะแจ้วเรื่องไปยัง กสทช. และมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ดำเนินการกับท่านตามกฎหมาย
มิอาจแสดงความนับถือใดๆ ให้ dtac ได้ และขอแสดงความนับถือและขอบคุณล่วงหน้ากับ ais หากท่านยังดำเนินการย้ายเครือข่ายใช้หมายเลขเดิมให้ผมต่อไป
จาก ผู้ใช้บริการ
** ผมได้เขียนกระทู้นี้โดยควบคุมอารมณ์ และรักษาความเป็นปกติในจิตใจแล้ว แม้ว่าแท้ที่จริงแล้วผมได้บริภาษแะสาปแช่งโคตรเหง้าศักราชของผู้บริหาร dtac ไปเป็นอันมากแล้วก็ตาม
ไม่สามารถย้ายเครือข่ายจาก dtac ไป ais ได้
ผมได้ไปดำเนินการย้ายผู้ให้บริการใช้หมายเลขเดิมของหมายเลข 08-3178-xxxx จากเครือข่าย dtac ไปเป็นเครือข่าย ais ที่ร้านเทเลวิซ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณเที่ยง โดยได้ดำเนินการเรียบร้อย โดยได้รับ sms จากทาง ais ว่ากำลังดำเนินการย้ายเครือข่ายให้ผมในวันดังกล่าวแล้ว
ต่อมาเช้าวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ผมได้รับ sms จาก dtac ว่าผมได้ "เริ่มโทรฟรีในเครือข่าย dtac 20 นาทีนาน 30 วัน ซึ่งผมไม่ได้ทำรายการ และไม่ได้ร้องขอบริการดังกล่าว ผมได้ทราบจากกระทู้ก่อนหน้าว่าการยัดเยียดบริการดังกล่าวเป็นกลยุทธในการหน่วงเหนี่ยวการย้ายเครือข่าย ผมจึงได้รีบเข้าไปยกเลิกรายการดังกล่าวผ่านเวบไซต์ของ dtac ในทันที
แต่พอเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผมกลับได้รับ sms จากทาง ais แจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายให้ผมได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้ผมสับสนมากว่าไม่ถูกต้องได้อย่างไร เนื่องจากหมายเลขนี้ผมได้ลงทะเบียนที่ผู้ให้บริการ dtac ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน และมีชื่อตามบัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว
ผมเข้าใจคงเป็นอีกกลยุทธหนึ่งในการหน่วงเหนี่ยวการย้ายเครือข่ายโดยใช้หมายเลขเดิมของผมโดย dtac เหมือนที่ผู้ใช้บริการท่านอื่นได้ประสบและนำมาตั้งเป็นกระทู้ในทีนี้อย่างมากมายหลายกระทู้
ผมจึงใคร่ขอเรียกร้องให้ dtac ยุติการกระทำดังกล่าวโดยทันที และดำเนินการให้ผมย้ายเครือข่ายได้ตามความต้องการของผมภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2559 นี้ มิฉะนั้นแล้ว ผมจะแจ้วเรื่องไปยัง กสทช. และมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ดำเนินการกับท่านตามกฎหมาย
มิอาจแสดงความนับถือใดๆ ให้ dtac ได้ และขอแสดงความนับถือและขอบคุณล่วงหน้ากับ ais หากท่านยังดำเนินการย้ายเครือข่ายใช้หมายเลขเดิมให้ผมต่อไป
จาก ผู้ใช้บริการ
** ผมได้เขียนกระทู้นี้โดยควบคุมอารมณ์ และรักษาความเป็นปกติในจิตใจแล้ว แม้ว่าแท้ที่จริงแล้วผมได้บริภาษแะสาปแช่งโคตรเหง้าศักราชของผู้บริหาร dtac ไปเป็นอันมากแล้วก็ตาม