[ระบาย] เบื่อกับการบริการของ TOT จะเอาเปรียบไปถึงไหน

เริ่มเรื่องเลยนะครับ เนื่องจากเมื่อวันพฤหัสที่ 13/10/59 ผมก็ได้โทรศัพท์ไปหา call center ของ TOT เพื่อแจ้ง internet เสีย  ซึ่งทาง CC ได้แจ้งผมมาว่าพื้นที่ ที่ผมใช้งานอยู่นั้นกำลังเสียอยู่ โดยคาดว่าจะกลับมาใช้ได้ประมาน สองถึงสามทุ่มในวันนั้น สักพักก็มี sms เข้าว่าได้รับเรื่องการแจ้งเสีย ตามภาพ



อย่าถามครับว่า กลับมาใช้งานได้ตามแจ้งจริงไหม เหอๆๆ... ผ่านมาประมานวันเสาร์ ก็ยังคงเสียอยู่ โทรศัพท์ TOT โทรเข้ามาว่า อยากให้เปลี่ยนเป็น fiber optic เพราะว่า adsl ระบบเก่าแล้วเสียบ่อย เชียร์ให้เอา fiber  เพราะว่ามันไม่ค่อยเสียเหมือนสายทองแดง บลาๆ โน้มน้าวจนตกลง เพื่อตัดปัญหารำคาญกับการเนทเสียบ่อย  วันอังคารที่ผ่านมา ก็เข้าไปติดต่อทำเรื่องขอเปลี่ยนเป็น fiber จ่ายตังเสร็จสิ้น รวมทั้งค่าเนทที่เสียจนไม่ค่อยจะได้ใช้ ก็เลยถาม พนง ว่า...

จขกท: คือ ต่อไปนี้จะใช้ adsl ไม่ได้แล้วใช่ไหมคับ (ประมานว่าจะสื่อว่า เมิงเลิกซ่อม adsl แล้วใช่ไหมเนี่ย)
พนง: ใช้ได้อยู่คะ จนกว่าช่างจะเข้าไปเดินสาย fiber ให้
จขกท: แต่ว่าที่บ้านผมยังใช้ไม่ได้อยู่เลยอะคับ แจ้งไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
พนง: ช่างกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่คะ
จขกท: แล้วคิวช่างจะเข้าไปทำ fiber ให้ประมาณวันไหนคับ
พนง: ยังให้คำตอบไม่ได้คะ เพราะต้องรอรับเหมาเข้าไปเดินสายให้ก่อน แล้วถึงจะเป็นช่างเช้าไปติดตั้ง
จขกท : .... ขอบคุณคับ

คือ... TOTอยากบีบให้ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้ fiber หรือว่า ไม่อยากซ่อม adsl ระบบเก่าแล้วครับ พยายามโน้มน้าวให้เปลี่ยนมาใช้ fiber ก็ยอมเปลี่ยนแล้ว โดยไม่รู้ว่าบริการหลังการขายถ้าเสียอีกจะแก้ปัญหาช้าแบบนี้ไหม แล้วช่วงที่รอช่างมาทำ fiber ก็ไม่รู้ว่าจะรอไปถึงเมื่อไหร่ และจะต้องจ่ายค่า internet ที่ใช้ไม่ได้ไปฟรีๆไปนานขนาดไหน เบื่อ TOT มากกกกกกกก

อยากเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นมากกกกกกก แต่มันมาไม่ถึงที่บ้าน ขอร้องครับ ค่ายอื่น ช่วยมากันหน่อย เม่าฝนตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่