ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB มาระยะนึง
ซึ่งก็เจอปัญหาเน็ตหลุด เน็ตช้าบ้างประปราย
แต่ในทุกๆครั้งก่อนหน้า ก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
ทุกครั้งที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหา
ก็ได้รับการตอบรับกลับมาโดยดีเสมอ
แต่จากปัญหาล่าสุดที่ผ่านมา
ช่างแจ้งว่าโมเด็มที่ใช้มีปัญหา ใช้ของเค้าไม่เป็นไร
คำตอบที่สุดคลาสสิคของบรรดาช่างเซอร์วิส
ผมเอาไปต่อบ้านอื่นใช้ได้ทุกที่ ทุกเครือข่าย ยกเว้นห้องผม ครับ ห้องผมมันอาจจะมีฮวงจุ้ยไม่ดีเอง อับสัญญาณ =_= โทษ 3BB คงไม่ได้เพราะเวลาช่างมามันใช้ได้ เวลาเค้าใช้โมเด็มเค้ามันใช้ได้
แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะมาตั้งกระทู้หรอกครับ
ประเด็นหลักจริงๆคือ เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 12
ผมโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งทีมช่าง
กำหนดช่วงเวลาให้ติดต่อเรียบร้อย
วันที่โทรแจ้งย้ำอีกครั้ง บอกกับผมว่าช่างรับเรื่องตั้งแต่ 8.45น. ผมรอคอยอย่างมีหวังครับ แต่ก็สิ้นหวังถึงตอนนี้
จนถึงวันนี้เวลานี้ เสียงริงโทนโทรศัพท์ผมยังไม่มีทีท่าว่าจะมีช่างโทรมาเลยครับ
คอลเซ็นเตอร์ทำงาน ทีมช่างเอ้าท์ซอสก็ทำงาน ผมก็ต้องทำงาน แล้วไงครับ ทุกคนก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ และควรทำมันให้ดีใช่หรือไม่
คำตอบที่ผมอยากทราบคือ เมื่อไหร่ จะเลิกโยนงานกันไปมา เมื่อไหร่จะมีช่างติดต่อมา เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตคุ้มกับค่าบริการที่ผมเสียไปในแต่ละเดือน
เวลาเรียกเก็บเงินนี่เร็วมาก แจ้งเตือนเร็วมาก แต่บริการช้ามาก อยากให้เร็วเหมือนตอนเรีนกเก็บค่าบริการครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ
3bb ครับขอคำตอบหน่อยครับ
ซึ่งก็เจอปัญหาเน็ตหลุด เน็ตช้าบ้างประปราย
แต่ในทุกๆครั้งก่อนหน้า ก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
ทุกครั้งที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งปัญหา
ก็ได้รับการตอบรับกลับมาโดยดีเสมอ
แต่จากปัญหาล่าสุดที่ผ่านมา
ช่างแจ้งว่าโมเด็มที่ใช้มีปัญหา ใช้ของเค้าไม่เป็นไร
คำตอบที่สุดคลาสสิคของบรรดาช่างเซอร์วิส
ผมเอาไปต่อบ้านอื่นใช้ได้ทุกที่ ทุกเครือข่าย ยกเว้นห้องผม ครับ ห้องผมมันอาจจะมีฮวงจุ้ยไม่ดีเอง อับสัญญาณ =_= โทษ 3BB คงไม่ได้เพราะเวลาช่างมามันใช้ได้ เวลาเค้าใช้โมเด็มเค้ามันใช้ได้
แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะมาตั้งกระทู้หรอกครับ
ประเด็นหลักจริงๆคือ เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 12
ผมโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งทีมช่าง
กำหนดช่วงเวลาให้ติดต่อเรียบร้อย
วันที่โทรแจ้งย้ำอีกครั้ง บอกกับผมว่าช่างรับเรื่องตั้งแต่ 8.45น. ผมรอคอยอย่างมีหวังครับ แต่ก็สิ้นหวังถึงตอนนี้
จนถึงวันนี้เวลานี้ เสียงริงโทนโทรศัพท์ผมยังไม่มีทีท่าว่าจะมีช่างโทรมาเลยครับ
คอลเซ็นเตอร์ทำงาน ทีมช่างเอ้าท์ซอสก็ทำงาน ผมก็ต้องทำงาน แล้วไงครับ ทุกคนก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ และควรทำมันให้ดีใช่หรือไม่
คำตอบที่ผมอยากทราบคือ เมื่อไหร่ จะเลิกโยนงานกันไปมา เมื่อไหร่จะมีช่างติดต่อมา เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตคุ้มกับค่าบริการที่ผมเสียไปในแต่ละเดือน
เวลาเรียกเก็บเงินนี่เร็วมาก แจ้งเตือนเร็วมาก แต่บริการช้ามาก อยากให้เร็วเหมือนตอนเรีนกเก็บค่าบริการครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ