หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online ลอยแพลูกค้าใหม่ โดยแจ้งว่า FTTH จะขยายสัญญาณให้เฉพาะลูกค้าเก่าก่อนเท่านั้นลูกค้าใหม่ถึงจะเพิ่มได้!!
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขออนุญาติลบโพส
อยู่ในขั้นตอนเจ้าหน้าที่ pantip ยกเลิก กระทู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามการยกเลิกการเชื่อมต่อ catoon magic box กับ True money
อยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆค่ะ คือหลังสมัครแล้วเข้าไปตรวจสอบข้อมูลการเชื่อมต่อใน Ture Money แล้วคือไม่สามารถกดยกเลิกได้แล้วก็เลยลองติดต่อแชทคอลเซ็นเตอร์ดู ก็ไมาสามารถยกเลิกให้ได้ คลิกลิงค์ช่วยเหลือข
สมาชิกหมายเลข 5364826
สำหรับลูกค้าเก่า ที่จะเปลี่ยนเป็นโปรเบาเบา แต่ต้องการเพิ่มสปีดและอยากได้ Mesh
1 แจ้ง กสทช ก่อนใช่ไหมครับ ต้องเขียนอะไรไปบ้างครับ ต้องมีเลขอ้างอิงไหมครับ 2 จากนั้นขนเราเตอร์ กล่องทีวี ซิม ไปที่ช้อป ทำการยกเลิกก่อนใช่ไหมครับ แล้วสมัครโปรเบาเบา ๆ แค่เราเตอร์ 299 (200/200) 3 แล้วจะ
สมาชิกหมายเลข 8580539
True ไม่ได้จ่ายค่าภาษีโรงเรือนให้เจ้าของที่ดิน
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ +66-2-859-1111 แล้ว แต่ถูกตัดสาย จึงรบกวนถามคำถามผ่านทางกระทู้ค่ะ คุณพ่อให้เช่าที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ ในสัญญา True เป็นผู้จ่ายภาษีโรงเรือนให้ แ
สมาชิกหมายเลข 8585348
True Online คือติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากขนาดนี้เลย? จะให้ช่วยแก้ปัญหา ก็แนะนำไปให้แต่ AI คืออยากคุยกับคนมากกว่า
ตอนนี้มีปัญหาเรื่อง Trueddns เพื่อจะทำระบบเซิฟเวอร์ สมัครไปแล้ว แต่ไม่มี Email ตอบกลับมาให้ยืนยันตัวตน แต่พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ กลับหาช่องทางไม่เจอเลย เราควรจะต้องทำยังไงดี?
สมาชิกหมายเลข 1562928
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true กันยังไงครับ
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ผมต้องโทรเบอร์อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3467770
จะย้ายค่าย ทรู ไปAID
ผมได้ทำการ ขอรหัส ย้ายค่ายจากทรู จะย้าย ไปAIS เเละได้ติดต่อ ขอซิม จาก AIS มาเเล้ว หลังจากนั้น ไม่ถึง10ชั่วโมง ได้เปลี่ยนใจ จะไม่ขอย้าย ไปAISเเล้ว ได้โทรไประงับ การขอย้ายค่าย จากทรูเจ้าของค่ายที่เบอร์0
สมาชิกหมายเลข 8575289
ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูบ้างไหมครับ มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานเน็ต แต่ติดต่อไม่ได้เลย
คือตามหัวข้อเลยครับ พอดีว่าผมมีปัญหากับการใช้งานเน็ตทรู ปัญหาคือ เวลาเราใช้งานเน็ตทรูไปซักพัก (ประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง) เน็ตจะหายไม่โหลดเลย ทั้งที่สัญญาณขึ้น 4G ตลอด (ใช้โทรศัพท์ Iphon
สมาชิกหมายเลข 8585462
ยกเลิกเน็ตบ้าน True
มีปัญหาบ่อยมาก กล่องที่แถมมาก็ใช้ไม่ได้ ราครที่จ่ายไม่คุ้มที่ใช้ค่ะ อยากยกเลิกแต่ติดต่อยากเหลือเกิน ทุกท่านมีคำแนะนำมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8586024
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online ลอยแพลูกค้าใหม่ โดยแจ้งว่า FTTH จะขยายสัญญาณให้เฉพาะลูกค้าเก่าก่อนเท่านั้นลูกค้าใหม่ถึงจะเพิ่มได้!!
อยู่ในขั้นตอนเจ้าหน้าที่ pantip ยกเลิก กระทู้