[CR] SAMSUNG S6 EDGE PLUS 9เดือน แบตเริ่มหมดไว

ก่อนหน้านี้ใช้โทรศัพท์ของอีกค่ายหนึ่ง เริ่มมีปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมตอนเกือบเข้าปีที่ 3 ด้วยความที่ซื้อโทรศัพท์แต่ละเครื่องซื้อในราคาสูงไม่เคยต่ำกว่า 20,000 เพราะฉะนั้นความคาดหวังย่อมสูงธรรมดา เพื่อนเลยแนะนำว่าใช้ซัมซุงดิปัญหาน้อยแบตอึดตอบโจทย์เลย เราซื้อโทรศัพท์ให้พ่อแม่ก็เป็นซัมซุงเเต่ราคาไม่เกิน 15,000 (ไม่เคยมีปัญหา) แต่ซื้อของตัวเองคือ S6 Edge Plus ในเวลา 9เดือนมีปัญหาที่ต้องเข้าศูนย์รวมครั้งล่าสุดคือ3ครั้ง ครั้งที่ 1 สายชาร์จเป็นแบบ ชาร์จเร็วแต่ชาร์จแล้วไม่เร็วตามปกติ เอาเข้าศูนย์ปรากฏมีปัญหาจริงๆศูนย์เปลี่ยนให้ตอนนั้นเลย (ข้อนี้ขอบคุณมากๆค่ะ) ครั้งที่ 2 ที่หน้าจอด้านบนซ้ายมีขอบขาวๆขึ้นเป็นจุดๆประมาณครึ่งเซนเอาเข้าศูนย์บอกหน้าจอมีปัญหาโอเครค่ะครั้งนี้ศูนย์ซ่อมให้ไม่มีค่าใช้จ่ายเนื่องจากอยู่ในประกัน ครั้งที่ 3 ด้วยปกติเเล้วเราใช้โทรศัพท์เครื่องนี้ชาร์จแบตวันละครั้งถ้าวันไหนใช้เยอะๆหน่อยเต็มที่ไม่เกิน2ครั้งไปไหนไม่ต้องพกแบตสำรองแต่มา2อาทิตย์นี้เราเอิ่มเอะใจตั้งเเต่ตื่นมาตอนเช้านาฬิกาโทรศัพท์ไม่ปลุกเหมือนทุกๆวัน ทั้งที่ก่อนนอน(เที่ยงคืนตื่นหกโมงเช้า)แบตเตอรี่เหลือ 25% โทรศัพท์กลับแบตเกลี้ยงเครื่องดับตั้งเเต่นั้นมาอาการก็ออกเรื่อยๆ เรายิมรับว่าถ้าไม่อยู่ในเวลาทำงานเราก้เล่นโทรศัพท์แทบตลอด วันนี้09.00 ลองเล่นแบตจาก 18% 09.11น.แบตลดลงเหลือ 2% ด้วยความคุ้นเคยเรารู้สุกว่ามันไม่ปกติมากๆ เมื่อวานได้นำเข้าศูนย์อีกคร้งช่างเช็คบอกแบตไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ได้อัพเดตซอฟแวร์ให้เเล้ว ถ้ายังไม่ดีขึ้นให้กลับมาใหม่ แต่ทุกคนเข้าใจไหม๊ค่ะเงิน2หมื่นกว่าบาทที่เราตั้งใจจะซื้อโทณศัพท์สั้กเครื่องนึงกลับมาเจอปัญหานี้ซะตั้งเเต่โทรศัพท์ยังไม่ถึง1ปีเลย ถือเป็นความโชคร้ายของเราจริงๆเสียความรุ้สึกกับซัมซุงมากไม่รุ้จะเรียกว่าโชคดีไห้ไหม๊ที่เป็นซะตั้งเเต่แรกจะได้ใช้ประกันไม่เสียงเงินแต่เลือกได้เราขอไม่มีปัญหาดีกว่าตอนนี้ใช้โทรศัพท์ด้วยความไม่สบายใจไปถามราคาขายได้ 4500 ยิ้งรู้สึกไม่ปรื้มเข้าไปใหญ่ฑโทรศัพท์เครื่องก่อนหน้านี้มีรอยเพียบใช้งาน3ปีนิดขายได้7.000 นี่รอยยังไม่มีใหม่มากๆรักษาสุดๆ9เดือนขายได้ 4500 เจ็ปปวดค่ะ การซื้อโทรศัพท์ซัมซุงในครั้งนี้มีผลต่อการตัดสินใจที่จะซื้อของใช้แบร์นนี้ในครั้งต่อไปมากๆ เเล้วถ้าเราเอาไปซ่อมอีกครั้งเท่ากับเราต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์3วันเป็นปัญหามากๆค่ะกับการจะติดต่อสื่อสารเราไม่มีโทรศัพท์สำรองซึ่งถามทางศูนย์ก็บอกว่าโทรศัพท์สำรองจะมีให้กับคนที่ s7 มีปัญหาเท่านั้น ยิ่งรู้สึกแย่ๆเข้าไปใหญ่ ที่มาเขียนบอกไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตหรืออะไรนะคะ เเต่ไว้เป็นอุทาหรณ์ในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับคนอื่นๆเราไม่โทษใครค่ะเราโชคร้ายเองด้วยเรารู้สึกเสียดายเงิน20.000
ชื่อสินค้า:   Samsung S6 Edge Plus
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่