พี่ ๆ ครับมีวิธีการจัดเก็บเอกสารกันแบบไหนบ้างครับ

กระทู้สนทนา
เริ่มเลยแล้วกัน!! คือว่าหน่วยงานที่ผมทำงานอยู่เป็นเจ้าหน้าที่ข้อมูลมันก็อันเดียวกันกับธุรการเลยจับฉ่ายเหมือนกันเลยครับแต่ว่าเรื่องของเอกสารมันเยอะมากเพราะที่ผมอยู่มันอยู่ในสายการผลิตซึ่งแต่ละวันจะต้องรับใบสั่งผลิตมาจากวางแผนการผลิตเพื่อนำมากำหนดแผนงานและแจกให้กับพนักงานในฝ่ายเพื่อนำไปผลิตซึ้งแต่ละวันรับใบสั่งผลิต 50- 100 ใบ ยิ่งถ้าช่วงงานเยอะออเดอร์ใหญ่ก็ 200-300 เลย หลังที่ที่ผลิตเสร็จก็จะโอนงานจากในจำได้ใบสำเนาใบสั่งผลิตมาเพื่อบันทึกข้อมูลและจัดเก็บครับ ทีนี้แหละไคแม็กมากค่ะ มาเป็นตับ ๆ ๆ กองเท่าเขาพระสุเมรุ กว่าจะแยกเดือน แยกวันที่ แยกออเดอร์ ใช้เวลาเป็นวันสองวันเลยครับ(กระดาษบาดมือด้วย บอบปาง 555) จากนั้นก็ต้องนำมาเข้าแฟ้มแยกตามวันที่ ยังใส่ไม่หมดแล้วเปลี่ยนเดือนใหญ่ล่ะ ต้องถอดออกไปสแกนโอ้โหวววเวลาเหลือเฟือมากก (ประชด 555) ทุกวันนี้กองยิ่งกว่าเขาพระสุเมรุอีก เห็นแล้วหมดกำลังใจเลย เพื่อน ๆ พี่ ๆ มีวิธีการหรือแนะนำการจัดเก็บให้มันมีประสิทธิภาพได้โปรด พรีสสสส!! แชร์ให้หน่อยนะครับ  ขอบคุณครับ
ปล. โปรดเอื้อเฟื้อให้กับธุรการตาดำ ๆ มือใหม่ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
**ไม่รู้แท็กหรือตั้งผิดห้องไม่อย่าว่ากันนะครับ :")
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่