เงินเดือน15,000 ธุรการ งานหนักไปไหม?

ทำงานธุรการเงินเดือน15,000วุฒิปวส บ.รับเหมา
หน้าที่ หลัก รับจ่ายหน้าไซต์4ไซต์งาน บิลเงินสด-ใบกำกับภาษี
ค่าแรงคนงานต่างด้าว60-80คน
สรุปรับจ่าย /ค่าแรง ต่อเดือน/ปี
ทำใบสั่งซื้อPOบางครั้ง
สรุปPOประจำเดือน
สอนคนเก่าทำ โปรแกรมออฟฟิต
ต่อสายเนต /คอม/เครื่องถ่ายเอกสาร-แสกน
ถ่ายเอกสาร ซ่อมเครื่อง(ต่อสายนุ่นนี่นั้นเวลาเครื่องไม่ทำงาน)
รับโทรศัพท์-โทรติดต่อบางเรื่อง ติดตามเรื่องงานต่างด้าว
ทำอัตราค่าแรงคนงานต่างด้าว
บางทีก็พิมพ์เช็ค งานการเงินของคนอื่น
พิมพ์ตารางค่าของตามไซต์ของเจ้านาย
ทำแฟ้ม จัดเรียงเอกสาร ฯลฯ
และกำลังจะมีงานเพิ่มเติม คือ
สรุปราคาของต่อไซต์ต่อเดือน
อื่นๆๆอีกตามสั่ง
ทำจันทร์-ศุกร์8.00-17.00เสา8.00-12.00
บางทีวันธรรมดาแทบไม่ได้พักเลย
มีพี่ที่ทำงานอีกสองคน
1.คนแรกเงินเดือน20000เพิ่งเข้าพร้อมเรา วุฒิปริญญาตรี อายุ40+
หน้าที่: ขับรถไปแบงค์-ซื้อของ-บิลภาษี ตามทางบัญชี (ช่วยงานเรา)
2.อีกคนมาตำแหน่ง หัวหน้าเงินเดือน23000 วุฒิปวช อายุ50+ เป็นคนเก่ากลับมาทำงานใหม่
แต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ไม่ถูกกับเราเท่าไหร่
ดาวโหลดแยกไฟล์แต่งรูปเล็กๆน้อยก็ไม่เป็น
งานหลักคือPO นางพิม word-excel ได้แค่พื้นฐานเริ่มต้น
ชอบโยนงานมาให้คนอื่น /โทรประสานงาน (ส่วนมากคุยเรื่องส่วนตัว)
นางไม่ฟังความคิดเห็นใครทั้งสิ้น ถือตัวเองเป็นหลัก และชอบโยนความผิดมาให้คนอื่น

คำถามคือ เราสมควรออกไปหาที่ใหม่ดีไหม หรือว่าสมควรทำต่อไป
***€การเงินบริษัทกำลังแย่ คนเก่าออกหมดเลย****
เราต้องทนต่อไปไหม?เงินเดือนน้อยไปไหมกับงานที่เราได้รับ

เราเคยทำธุรการ1ปีแคชเชียร์1ปีครึ่ง อีเว้น3ปี
เราอายุ28ปี อึดอัดมาก งานก็หนัก เจอคนเเบบนี้แถมไม่รุ้จะได้เงินเดือนหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่