สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้เครือข่าย AIS เพราะคิดว่ามันดี แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เป็นค่ายที่ไร้ความรับผิดชอบสุดๆ
เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ พร้อมแพคเกจ Super Deal NetStop 488 บาท ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์
วันที่เราซื้อ พนักงานดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจจะเพิ่งมาทำงาน ถามอะไรด็ตอบไม่ได้ ต้องไปถามรุ่นพี่ตลอด พนักงานแนะนำให้เราสมัครแพคเกจ SuperDeal Netstop 488 บาท ร่วมกับ iphone 6 s แต่ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรเลย แค่บอกว่า ถ้าจะผ่อน 0% 10 เดือน ต้องใช้แพคเกจนี้เท่านั้น สิ่งที่พนักงานไม่อธิบายเลย แล้วเรามารู้ทีหลังคือ
1 แพคเกจนี้ ถ้าเนตหมด เนตจะตัดทันที
2 เนตที่แถม มีช่วงเวลาการใช้งานด้วย คือ 5 ทุ่ม - 6 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลานอน เราคงไม่ได้ใช้
3 ติดสัญญา 1 ปี ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ย้ายค่าย หรือทำอะไรทั้งนั้น
แต่เราก้ไม่อยากจะโทษพนักงานฝ่ายเดียว ก้ต้องโทษตัวเองด้วยเพราะไม่ถามให้ละเอียด แต่ถ้านึกถึงคนที่ไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นจริงๆ อย่างพ่อแม่เรา แล้วพนักงานไม่บอกอะไรเลย มันก้ไม่ไหวป่ะ ??
เราอุส่ายกเลิกจาก ดีแทค มาใช้ AIS เพราะคิดว่ามันดีกว่า เนตเรวกว่า แต่ไม่ใช่เลย เราต้องทนอยู่กับความไม่รับผิดชอบของ AIS อีก 1 ปีเต็มๆ วิธีที่ AIS จะแก้ไขให้คือ ลุกค้าต้องซื้ออินเตอร์เนตเพิ่มเองค่ะ นี่คือ คำตอบจาก Call center AIS บอกเลยนะ ผิดหวังมาก แล้วคิดว่า ถ้าหมด 1 ปีแล้วจะไม่ใช้ต่อแน่นอนค่ะ
แล้ว Call Center บอกว่า จะคอมเพลนพนักงานให้ ที่ไม่บอกรายละอียดลูกค้า แต่ไม่ถามเราสักคำว่า ซื้อที่ไหน วันไหน สาขาอะไร แล้วคุณจะไปคอมเพลนใครหรอคะ ?
รบกวนทาง AIS ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยนะคะ เป็นพระคุณอย่างสูงหาที่สุดไม่ได้เลยค่ะ กราบนะคะ
เสียความรู้สึกกับ AIS มาก
เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ พร้อมแพคเกจ Super Deal NetStop 488 บาท ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์
วันที่เราซื้อ พนักงานดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจจะเพิ่งมาทำงาน ถามอะไรด็ตอบไม่ได้ ต้องไปถามรุ่นพี่ตลอด พนักงานแนะนำให้เราสมัครแพคเกจ SuperDeal Netstop 488 บาท ร่วมกับ iphone 6 s แต่ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรเลย แค่บอกว่า ถ้าจะผ่อน 0% 10 เดือน ต้องใช้แพคเกจนี้เท่านั้น สิ่งที่พนักงานไม่อธิบายเลย แล้วเรามารู้ทีหลังคือ
1 แพคเกจนี้ ถ้าเนตหมด เนตจะตัดทันที
2 เนตที่แถม มีช่วงเวลาการใช้งานด้วย คือ 5 ทุ่ม - 6 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลานอน เราคงไม่ได้ใช้
3 ติดสัญญา 1 ปี ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ย้ายค่าย หรือทำอะไรทั้งนั้น
แต่เราก้ไม่อยากจะโทษพนักงานฝ่ายเดียว ก้ต้องโทษตัวเองด้วยเพราะไม่ถามให้ละเอียด แต่ถ้านึกถึงคนที่ไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นจริงๆ อย่างพ่อแม่เรา แล้วพนักงานไม่บอกอะไรเลย มันก้ไม่ไหวป่ะ ??
เราอุส่ายกเลิกจาก ดีแทค มาใช้ AIS เพราะคิดว่ามันดีกว่า เนตเรวกว่า แต่ไม่ใช่เลย เราต้องทนอยู่กับความไม่รับผิดชอบของ AIS อีก 1 ปีเต็มๆ วิธีที่ AIS จะแก้ไขให้คือ ลุกค้าต้องซื้ออินเตอร์เนตเพิ่มเองค่ะ นี่คือ คำตอบจาก Call center AIS บอกเลยนะ ผิดหวังมาก แล้วคิดว่า ถ้าหมด 1 ปีแล้วจะไม่ใช้ต่อแน่นอนค่ะ
แล้ว Call Center บอกว่า จะคอมเพลนพนักงานให้ ที่ไม่บอกรายละอียดลูกค้า แต่ไม่ถามเราสักคำว่า ซื้อที่ไหน วันไหน สาขาอะไร แล้วคุณจะไปคอมเพลนใครหรอคะ ?
รบกวนทาง AIS ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยนะคะ เป็นพระคุณอย่างสูงหาที่สุดไม่ได้เลยค่ะ กราบนะคะ