เสียความรู้สึกกับ AIS มาก

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้เครือข่าย AIS เพราะคิดว่ามันดี แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เป็นค่ายที่ไร้ความรับผิดชอบสุดๆ

เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ พร้อมแพคเกจ Super Deal NetStop 488 บาท ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์
วันที่เราซื้อ พนักงานดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจจะเพิ่งมาทำงาน ถามอะไรด็ตอบไม่ได้ ต้องไปถามรุ่นพี่ตลอด พนักงานแนะนำให้เราสมัครแพคเกจ SuperDeal Netstop 488 บาท ร่วมกับ iphone 6 s แต่ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรเลย แค่บอกว่า ถ้าจะผ่อน 0% 10 เดือน ต้องใช้แพคเกจนี้เท่านั้น สิ่งที่พนักงานไม่อธิบายเลย แล้วเรามารู้ทีหลังคือ
1 แพคเกจนี้ ถ้าเนตหมด เนตจะตัดทันที
2 เนตที่แถม มีช่วงเวลาการใช้งานด้วย คือ 5 ทุ่ม - 6 โมงเช้า ซึ่งเป็นเวลานอน เราคงไม่ได้ใช้
3 ติดสัญญา 1 ปี ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ย้ายค่าย หรือทำอะไรทั้งนั้น

แต่เราก้ไม่อยากจะโทษพนักงานฝ่ายเดียว ก้ต้องโทษตัวเองด้วยเพราะไม่ถามให้ละเอียด แต่ถ้านึกถึงคนที่ไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นจริงๆ อย่างพ่อแม่เรา แล้วพนักงานไม่บอกอะไรเลย มันก้ไม่ไหวป่ะ ??

เราอุส่ายกเลิกจาก ดีแทค มาใช้ AIS เพราะคิดว่ามันดีกว่า เนตเรวกว่า แต่ไม่ใช่เลย เราต้องทนอยู่กับความไม่รับผิดชอบของ AIS อีก 1 ปีเต็มๆ วิธีที่ AIS จะแก้ไขให้คือ ลุกค้าต้องซื้ออินเตอร์เนตเพิ่มเองค่ะ นี่คือ คำตอบจาก Call center AIS บอกเลยนะ ผิดหวังมาก แล้วคิดว่า ถ้าหมด 1 ปีแล้วจะไม่ใช้ต่อแน่นอนค่ะ
แล้ว Call Center บอกว่า จะคอมเพลนพนักงานให้ ที่ไม่บอกรายละอียดลูกค้า แต่ไม่ถามเราสักคำว่า ซื้อที่ไหน วันไหน สาขาอะไร แล้วคุณจะไปคอมเพลนใครหรอคะ ?

รบกวนทาง AIS ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยนะคะ เป็นพระคุณอย่างสูงหาที่สุดไม่ได้เลยค่ะ กราบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่