เมื่อครู่ผมได้ทำการสั่งสินค้า โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน
ทีนี้หลังจากทำการสั่งซื้อแล้ว ผมลองกดดูราคาจากเว็บอื่นๆ โป๊ะ เว็บอื่นถูกกว่า ซวยแล้วเราไม่รอบคอบ
ทีนี้เลยโทรไป Call Center พนง.แจ้งว่าไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้เนื่องจากคำสั่งซื้อได้ถูกส่งต่อไปแล้ว
โทรหาธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าต้องให้ลูกค้ายกเลิกกับทางร้านค้าเท่านั้น
ผมนี่งงกับระบบตรงนี้มาก ว่าโทรแจ้งยกเลิกภายในวันเดียวกัน หรือก่อนสินค้าส่งออกจากคลังทำไม่ได้
แต่...
สมมติว่าถ้าใช้ช่องทางจ่ายเงิน Cash on delivery ถ้าเกิดเปลี่ยนใจหรือเจอสินค้าที่ถูกกว่า หรือไม่สามารถชำระเงินได้ ก็สามารถปฎิเสธการชำระได้ใช่หรือไม่ ร้านค้ายิ่งเสียหายกว่าอีกเพราะจัดส่งออกมาแล้ว
มีกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคอะไรบ้างมั้ยครับกับการซื้อสินค้าออนไลน์ เข็ดกับเว็บนี้ครับ ครั้งเดียวพอหลังจากเปลี่ยนจาก itruemart นึกว่าจะคงมาตราฐานเดิมๆไว้ เปรียบเทียบกับเว็บคู่แข่งทำการสั่งซื้อเสร็จจะมีระบบอัตโนมัติโทรหาเราว่าคอนเฟิมออเดอร์นี้อีกครั้ง และสามารถทำการยกเลิกสินค้าได้
ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ไว้กับทุกๆคนครับอย่าพลาดเหมือนผม
...เมื่อพลาดแล้วแก้ไขไม่ได้กับเว็บไซด์นี้...
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Wemall จ่ายตังแล้วยกเลิกไม่ได้
ทีนี้หลังจากทำการสั่งซื้อแล้ว ผมลองกดดูราคาจากเว็บอื่นๆ โป๊ะ เว็บอื่นถูกกว่า ซวยแล้วเราไม่รอบคอบ
ทีนี้เลยโทรไป Call Center พนง.แจ้งว่าไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้เนื่องจากคำสั่งซื้อได้ถูกส่งต่อไปแล้ว
โทรหาธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าต้องให้ลูกค้ายกเลิกกับทางร้านค้าเท่านั้น
ผมนี่งงกับระบบตรงนี้มาก ว่าโทรแจ้งยกเลิกภายในวันเดียวกัน หรือก่อนสินค้าส่งออกจากคลังทำไม่ได้
แต่...
สมมติว่าถ้าใช้ช่องทางจ่ายเงิน Cash on delivery ถ้าเกิดเปลี่ยนใจหรือเจอสินค้าที่ถูกกว่า หรือไม่สามารถชำระเงินได้ ก็สามารถปฎิเสธการชำระได้ใช่หรือไม่ ร้านค้ายิ่งเสียหายกว่าอีกเพราะจัดส่งออกมาแล้ว
มีกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคอะไรบ้างมั้ยครับกับการซื้อสินค้าออนไลน์ เข็ดกับเว็บนี้ครับ ครั้งเดียวพอหลังจากเปลี่ยนจาก itruemart นึกว่าจะคงมาตราฐานเดิมๆไว้ เปรียบเทียบกับเว็บคู่แข่งทำการสั่งซื้อเสร็จจะมีระบบอัตโนมัติโทรหาเราว่าคอนเฟิมออเดอร์นี้อีกครั้ง และสามารถทำการยกเลิกสินค้าได้
ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ไว้กับทุกๆคนครับอย่าพลาดเหมือนผม
...เมื่อพลาดแล้วแก้ไขไม่ได้กับเว็บไซด์นี้...