เรื่องมันยาว ถ้าขี้เกียจอ่านก็ข้ามได้เลยค่ะ
คุณแม่เราใช้หมายเลข Dtac
วันที่ 30/9/59 ได้รับข้อความจากศูนย์ Dtac ว่า
ท่านได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนมือถือใหม่ 3G ฟรี เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น
ที่ศูนย์บริการดีแทค ภายใน 31ต.ค. นี้เท่านั้น
1/10/59 สัญญาณโทรศัพท์ในเครื่องเดิมที่ใช้อยู่รับสัญญาณไม่ได้แล้ว เนื่องจากเป็นเครื่อง 2G
เราจึงนำซิมคุณแม่มาใส่ในเครื่องสำรองของเราที่เป็นสมาร์ทโฟน
8/10/59 คุณแม่บอกเรื่อง SMS ให้เราทราบ
เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center เพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าสามารถไปขอรับเครื่อง 3G เปลี่ยนได้ฟรีจริงมั๊ย
Call Center เช็คสิทธิ์ให้ บอกว่ารับได้จริงที่ศูนย์บริการ Dtac และย้ำให้นำมือถือเครื่องเก่า ซิมการ์ด และบัตรประชาชนไปด้วย
เรายังถามว่า ถ้าเราไปทำเรื่องแทนคุณแม่ได้มั๊ย Call Center บอกว่าได้
แต่ต้องมีเอกสารใบมอบอำนาจ ซิมการ์ด บัตรประชาชนคุณแม่ และบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
ระหว่างที่เราเอาซิมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่อง
เราทำเรื่องโอนสายเข้าเบอร์อื่นให้คุณแม่ใช้ เนื่องจากต้องนำซิมคุณแม่ไปที่ศูนย์ด้วยค่ะ
9/10/59 ไปติดต่อที่ศูนย์พระราม 2 เครื่องที่แลกได้ฟรีหมด เหลือแต่แบบสมาร์ทโฟนที่ต้องติด Pack 399 บาท
ปกติแม่เราใช้ไม่ถึง เราเลยยังไม่รับมา กะว่าจะไปหาที่สาขาอื่น
10/10/59 ไปติดต่อที่ศูนย์ลาดพร้าว เช็คสิทธิ์ว่าได้รับสิทธิ์จริง
และเครื่องที่แลกได้ฟรีหมด...อีกแล้ว แนะนำให้ซื้อรุ่นอื่น โดยสามารถใช้ครื่องเก่าเป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ 1,000 บาท
ไม่ก็แนะนำให้ Walk in หาเอาว่าศูนย์ไหนยังมีของบ้าง
เราติดต่อไปที่ FB Dtac เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง และถามว่าตกลงเครื่องที่แจ้งให้มารับฟรีเนี่ย มีอยู่จริงมั๊ย
ไปมา 2 ศูนย์แล้วก็บอกว่าของหมด จะไปรับเครื่องได้ที่ไหน
Dtac : น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อมูลครับ
เรา : แจ้งเบอร์อีกรอบนึง (ทั้งที่ตอนแรกที่พิมพ์ไปบอกก็มีข้อมูลอยู่แล้ว)
Dtac : ทั้งนี้แล้ว น้องใจดีต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าให้ความสนใจเป้นจำนวนมาก
ซึ่งในระหว่างที่เดินทางเพื่อไปรับเครื่อง อาจะทำให้เครื่องหมดลงอย่างรวดเร็ว
และไม่ทราบหว่าหมายเลข 668xxxxxxxx เป็นหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องใช่หรือไม่ค่ะ
หากใช่ปัจจุบันตัวเครื่องเป็นแบบสมาร์ทโฟนแล้วนะคะ
และเพื่อเป็นการชดเชยความรุ้สึก น้องใจดีขอมอบ
โทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน ให้นะคะ หากสะดวกหมายเลขใด
สามารถแจ้งหมายเลขที่ต้องการให้น้องใจดีมอบสิทธิ์เข้ามาได้เลยนะคะ
ในความรู้สึกเรา
1.ไม่มีคำตอบว่าจะไปรับเครื่องได้ที่ไหน คำถามมันยากไปหรอคะ
2.ถามย้ำเรื่องสิทธิ์ว่าได้รับสิทธิ์ใช่หรือไม่ คุณน่าจะรู้ดีกว่าเรานะคะ เบอร์ก็แจ้งไปแล้ว
3.ไม่ได้อยากได้ค่าโทร แค่ต้องการว่าจะไปรับเครื่องตามที่แจ้งมาได้ที่ไหน
4. ก็ซิมมันใช้กับโทรศัพท์เครื่องเดิมไม่ได้ ก็ต้องเอาใส่เครื่องอื่นสิ
เรา : เป็นเครื่องที่ได้รับสิทธิ์รับเครื่องฟรี ค่ะ ที่ตอนนี้ตัวเครื่องเป็น smartphone เนื่องจากโดนตัดสัญญาณเมื่อาทิตย์ก่อน
เลยต้องเอาเครื่องของลูกสาวมาใช้ก่อนค่ะ ไม่ทราบว่าตกลงเครื่องที่นำไปแลกตามที่มี sms แจ้งมาเนี่ย มันสามารถรับได้จริงมั๊ย
แล้วทาง dtac มีเครื่องเพียงพอให้ลูกค้าไปแลกเครื่องจริงมั๊ยคะ เพราะเห็นในอินเตอร์เน็ต ในpantipก็มีคนมาบ่นเรื่องนี้เหมือนกัน
หรือเครื่องมันไม่มีอยู่จริง เราต้องซื้อเครื่องรุ่นอื่นแล้วเพิ่มเงินไม่ก็ติดpackageเอาเองใช่มั๊ยคะ ตอนนี้เราแค่อยากทราบว่า
ตามที่เราเช็คกับcall centerมาแล้วว่าสามารถรับเครื่องได้ฟรีเนี่ย จะรับได้ที่ไหนคะ ที่จะมีเครื่องให้รับจริงตามที่ dtac แจ้ง
Dtac : ปัจจุบันยังมีอยู่นะครับ โครงการมือถือเก่าเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ฟรี ! สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงิน
ติดต่อผ่านช่องทาง Direct Sales คือ มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่ ศูนย์บริการดีแทคนะครับ
ระยะเวลาการรับเปลี่ยนเครื่อง : 1 กันยายน 59 - 30 พฤศจิกายน 59 + รายละเอียดโทรศัพท์ที่ร่วมโครงการ
ในความรู้สึกเรา
อ้าวก็ SMS บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ Dtac พอไปบอกไม่มีเครื่อง
พอถามว่าจะหาเครื่องได้ที่ไหน ก็บอกว่าเป็นช่องทาง Direct Sale มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ และไม่ใช่ที่ศูนย์บริการดีแทคด้วย
แต่ไม่ได้บอกนะว่าบูธเนี่ยจะหาได้ที่ไหน พิมพ์ถามมาตั้งนาน คำตอบเดียวที่อยากได้ก็ไม่ได้ ที่ไหนก็บอกมาสิคะ!!!!
11/10/59 ลองเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ CTW ปรากฎว่าเครื่องก็หมด...อีกแล้ว เหมือนกัน
รู้สึกว่า ทำไมคุยไม่รู้เรื่องซักที เลยมาหวังพึ่ง น้องฟ้าใสใน Pantip
Inbox ไปเล่ารายละเอียดให้ฟังใหม่หมด แล้วถามว่า FB เค้าบอกว่าต้องแลกตามบูธ Direct Sale
จะไปหา Direct Sale เพื่อแลกเครื่องนี่ได้ที่ไหนคะ (แต่ใน SMS บอกศูนย์บริการ Dtac นะ)
Dtac : สำหรับโครงการมือถือเก่าเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ฟรี ! สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงิน
ปัจจุบันรับได้ผ่าน ช่องทาง Direct Sales คือ มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ
ไม่ใช่ ศูนย์บริการดีแทคค่ะ ช่องทางการรับเครื่องผ่านศูนย์ดีแทคหมดระยะเวลาลงเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 59 ค่ะ
ทั้งนี้น้องใจดี รบกวนส่งหน้าจอที่ได้รับข้อความกลับมาเพิ่มเติมสักนิด เพื่อดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
ในใจเราคิดว่า
แล้วSMS ที่ส่งมาเมื่อวันที่ 30/9/59 ข้อความว่า
ท่านได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนมือถือใหม่ 3G ฟรี เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น ที่ศูนย์บริการดีแทค ภายใน 31ต.ค. นี้เท่านั้น คืออะไร
เราก็ส่งภาพไปให้ Dtac
ได้รับคำตอบว่า
Dtac : น้ำใสเช็คให้แล้วค่ะ หมายเลข xxxxxxxxxx จะเป็นรายเดือนได้รับสิทธิ์โครงการมือถือ 2G เปลี่ยนเป็นมือถือดีแทคโฟน 3G ฟรี
หรือเลือกรับส่วนลด 1000 บาท ทุกรุ่น ช่องทางการรับสิทธิ์ สำนักงานบริการ dtac hall ทุกสาขา
ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ , dtac center , dtac coco ระยะเวลารับสิทธิ์ถึง 31 ตุลาคม 2559 ค่ะ
>> สำหรับเอกสารหลักฐานที่ใช้ประกอบการรับสิทธิ์ได้แก่
1.มือถือ 2G ที่ใช้งานอยู่เพื่อนำไปกด USSD รับสิทธิ์
2.ซิมการ์ดหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์
3.บัตรประชาชนของหมายเลข
ช็อคมาก ตอบวนไปค่ะ พิมพ์คุยมาตั้งวันสองวัน ตกลงคำถามเราเข้าใจยากใช่มั๊ยคะ
- CC ดูผลัดกันมาตอบ และอ่านผ่านๆ กับรายละเอียดที่เราได้เล่าไปแล้วมาก
- ตอบซ้ำๆ กันวนไปวนมา ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
- เรารู้แล้วค่ะ ว่าได้รับสิทธิ์ เช็คกันมาหลายรอบมากกก
- ตกลงก็ให้รับสิทธิ์ที่สำนักงานบริการ dtac นั่นแหละ แต่ต้องเป็น hall นะ
แต่รู้อะไรมั๊ยคะ ก็ Dtac Hall สาขาพระราม 2 กับ Ctw เราไปมาแล้วไงคะ แต่เครื่องมันไม่มี
เราเลยมาถามตั้งแต่แรกว่า มันมีเครื่องให้แลกจริงมั๊ย เพียงพอรึเปล่า ที่ไหนจะมีเครื่องให้แลก
ถ้าตัดสัญญาณไปเลย แล้วบอกว่าไม่สามารถใช้กับเครื่องเดิมได้แล้ว ยังไม่รู้สึกแย่เท่านี้เลยค่ะ
นี่เป็นคนส่ง SMS มาเองแล้วก็ทำไม่ได้ตามที่แจ้งมา
มาขอความช่วยเหลือก็ดูไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ต้องเล่าซ้ำไปมา ตอบวนไปค่ะ
คุณไม่ใส่ใจจะอ่านรายละเอียดที่เราตั้งใจพิมพ์ไปถามคุณด้วยซ้ำ
ป.ล. 1 ลูกค้าย้ายค่าย คุณยังให้ค่าเครื่องตั้ง 1,500 ลูกค้าเก่าให้แค่ 1,000
ป.ล. 2 ตอนนี้ล้มเลิกความตั้งใจแล้วค่ะ ไม่เอาเครื่องแล้ว เสียเวลา
ป.ล. 3 Dtac ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขี้เกียจเล่าใหม่
ขอบคุณค่ะ
Dtac จะเอาเครื่อง 2G ไปเปลี่ยนเป็น 3G / ที่ไหนที่มีเครื่องให้เปลี่ยน คำถามเข้าใจยาก หรือ คุณไม่ใส่ใจ
คุณแม่เราใช้หมายเลข Dtac
วันที่ 30/9/59 ได้รับข้อความจากศูนย์ Dtac ว่า
ท่านได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนมือถือใหม่ 3G ฟรี เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น ที่ศูนย์บริการดีแทค ภายใน 31ต.ค. นี้เท่านั้น
1/10/59 สัญญาณโทรศัพท์ในเครื่องเดิมที่ใช้อยู่รับสัญญาณไม่ได้แล้ว เนื่องจากเป็นเครื่อง 2G
เราจึงนำซิมคุณแม่มาใส่ในเครื่องสำรองของเราที่เป็นสมาร์ทโฟน
8/10/59 คุณแม่บอกเรื่อง SMS ให้เราทราบ
เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center เพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าสามารถไปขอรับเครื่อง 3G เปลี่ยนได้ฟรีจริงมั๊ย
Call Center เช็คสิทธิ์ให้ บอกว่ารับได้จริงที่ศูนย์บริการ Dtac และย้ำให้นำมือถือเครื่องเก่า ซิมการ์ด และบัตรประชาชนไปด้วย
เรายังถามว่า ถ้าเราไปทำเรื่องแทนคุณแม่ได้มั๊ย Call Center บอกว่าได้
แต่ต้องมีเอกสารใบมอบอำนาจ ซิมการ์ด บัตรประชาชนคุณแม่ และบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
ระหว่างที่เราเอาซิมไปทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่อง
เราทำเรื่องโอนสายเข้าเบอร์อื่นให้คุณแม่ใช้ เนื่องจากต้องนำซิมคุณแม่ไปที่ศูนย์ด้วยค่ะ
9/10/59 ไปติดต่อที่ศูนย์พระราม 2 เครื่องที่แลกได้ฟรีหมด เหลือแต่แบบสมาร์ทโฟนที่ต้องติด Pack 399 บาท
ปกติแม่เราใช้ไม่ถึง เราเลยยังไม่รับมา กะว่าจะไปหาที่สาขาอื่น
10/10/59 ไปติดต่อที่ศูนย์ลาดพร้าว เช็คสิทธิ์ว่าได้รับสิทธิ์จริง
และเครื่องที่แลกได้ฟรีหมด...อีกแล้ว แนะนำให้ซื้อรุ่นอื่น โดยสามารถใช้ครื่องเก่าเป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ 1,000 บาท
ไม่ก็แนะนำให้ Walk in หาเอาว่าศูนย์ไหนยังมีของบ้าง
เราติดต่อไปที่ FB Dtac เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง และถามว่าตกลงเครื่องที่แจ้งให้มารับฟรีเนี่ย มีอยู่จริงมั๊ย
ไปมา 2 ศูนย์แล้วก็บอกว่าของหมด จะไปรับเครื่องได้ที่ไหน
Dtac : น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อมูลครับ
เรา : แจ้งเบอร์อีกรอบนึง (ทั้งที่ตอนแรกที่พิมพ์ไปบอกก็มีข้อมูลอยู่แล้ว)
Dtac : ทั้งนี้แล้ว น้องใจดีต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าให้ความสนใจเป้นจำนวนมาก
ซึ่งในระหว่างที่เดินทางเพื่อไปรับเครื่อง อาจะทำให้เครื่องหมดลงอย่างรวดเร็ว
และไม่ทราบหว่าหมายเลข 668xxxxxxxx เป็นหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนเครื่องใช่หรือไม่ค่ะ
หากใช่ปัจจุบันตัวเครื่องเป็นแบบสมาร์ทโฟนแล้วนะคะ
และเพื่อเป็นการชดเชยความรุ้สึก น้องใจดีขอมอบ
โทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน ให้นะคะ หากสะดวกหมายเลขใด
สามารถแจ้งหมายเลขที่ต้องการให้น้องใจดีมอบสิทธิ์เข้ามาได้เลยนะคะ
ในความรู้สึกเรา
1.ไม่มีคำตอบว่าจะไปรับเครื่องได้ที่ไหน คำถามมันยากไปหรอคะ
2.ถามย้ำเรื่องสิทธิ์ว่าได้รับสิทธิ์ใช่หรือไม่ คุณน่าจะรู้ดีกว่าเรานะคะ เบอร์ก็แจ้งไปแล้ว
3.ไม่ได้อยากได้ค่าโทร แค่ต้องการว่าจะไปรับเครื่องตามที่แจ้งมาได้ที่ไหน
4. ก็ซิมมันใช้กับโทรศัพท์เครื่องเดิมไม่ได้ ก็ต้องเอาใส่เครื่องอื่นสิ
เรา : เป็นเครื่องที่ได้รับสิทธิ์รับเครื่องฟรี ค่ะ ที่ตอนนี้ตัวเครื่องเป็น smartphone เนื่องจากโดนตัดสัญญาณเมื่อาทิตย์ก่อน
เลยต้องเอาเครื่องของลูกสาวมาใช้ก่อนค่ะ ไม่ทราบว่าตกลงเครื่องที่นำไปแลกตามที่มี sms แจ้งมาเนี่ย มันสามารถรับได้จริงมั๊ย
แล้วทาง dtac มีเครื่องเพียงพอให้ลูกค้าไปแลกเครื่องจริงมั๊ยคะ เพราะเห็นในอินเตอร์เน็ต ในpantipก็มีคนมาบ่นเรื่องนี้เหมือนกัน
หรือเครื่องมันไม่มีอยู่จริง เราต้องซื้อเครื่องรุ่นอื่นแล้วเพิ่มเงินไม่ก็ติดpackageเอาเองใช่มั๊ยคะ ตอนนี้เราแค่อยากทราบว่า
ตามที่เราเช็คกับcall centerมาแล้วว่าสามารถรับเครื่องได้ฟรีเนี่ย จะรับได้ที่ไหนคะ ที่จะมีเครื่องให้รับจริงตามที่ dtac แจ้ง
Dtac : ปัจจุบันยังมีอยู่นะครับ โครงการมือถือเก่าเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ฟรี ! สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงิน
ติดต่อผ่านช่องทาง Direct Sales คือ มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่ ศูนย์บริการดีแทคนะครับ
ระยะเวลาการรับเปลี่ยนเครื่อง : 1 กันยายน 59 - 30 พฤศจิกายน 59 + รายละเอียดโทรศัพท์ที่ร่วมโครงการ
ในความรู้สึกเรา
อ้าวก็ SMS บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ Dtac พอไปบอกไม่มีเครื่อง
พอถามว่าจะหาเครื่องได้ที่ไหน ก็บอกว่าเป็นช่องทาง Direct Sale มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ และไม่ใช่ที่ศูนย์บริการดีแทคด้วย
แต่ไม่ได้บอกนะว่าบูธเนี่ยจะหาได้ที่ไหน พิมพ์ถามมาตั้งนาน คำตอบเดียวที่อยากได้ก็ไม่ได้ ที่ไหนก็บอกมาสิคะ!!!!
11/10/59 ลองเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ CTW ปรากฎว่าเครื่องก็หมด...อีกแล้ว เหมือนกัน
รู้สึกว่า ทำไมคุยไม่รู้เรื่องซักที เลยมาหวังพึ่ง น้องฟ้าใสใน Pantip
Inbox ไปเล่ารายละเอียดให้ฟังใหม่หมด แล้วถามว่า FB เค้าบอกว่าต้องแลกตามบูธ Direct Sale
จะไปหา Direct Sale เพื่อแลกเครื่องนี่ได้ที่ไหนคะ (แต่ใน SMS บอกศูนย์บริการ Dtac นะ)
Dtac : สำหรับโครงการมือถือเก่าเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ฟรี ! สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงิน
ปัจจุบันรับได้ผ่าน ช่องทาง Direct Sales คือ มีเจ้าหน้าที่ออกไปตั้งบูธ ตามสถานที่ต่างๆ
ไม่ใช่ ศูนย์บริการดีแทคค่ะ ช่องทางการรับเครื่องผ่านศูนย์ดีแทคหมดระยะเวลาลงเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 59 ค่ะ
ทั้งนี้น้องใจดี รบกวนส่งหน้าจอที่ได้รับข้อความกลับมาเพิ่มเติมสักนิด เพื่อดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
ในใจเราคิดว่า
แล้วSMS ที่ส่งมาเมื่อวันที่ 30/9/59 ข้อความว่า
ท่านได้รับสิทธิ์ เปลี่ยนมือถือใหม่ 3G ฟรี เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น ที่ศูนย์บริการดีแทค ภายใน 31ต.ค. นี้เท่านั้น คืออะไร
เราก็ส่งภาพไปให้ Dtac
ได้รับคำตอบว่า
Dtac : น้ำใสเช็คให้แล้วค่ะ หมายเลข xxxxxxxxxx จะเป็นรายเดือนได้รับสิทธิ์โครงการมือถือ 2G เปลี่ยนเป็นมือถือดีแทคโฟน 3G ฟรี
หรือเลือกรับส่วนลด 1000 บาท ทุกรุ่น ช่องทางการรับสิทธิ์ สำนักงานบริการ dtac hall ทุกสาขา
ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ , dtac center , dtac coco ระยะเวลารับสิทธิ์ถึง 31 ตุลาคม 2559 ค่ะ
>> สำหรับเอกสารหลักฐานที่ใช้ประกอบการรับสิทธิ์ได้แก่
1.มือถือ 2G ที่ใช้งานอยู่เพื่อนำไปกด USSD รับสิทธิ์
2.ซิมการ์ดหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์
3.บัตรประชาชนของหมายเลข
ช็อคมาก ตอบวนไปค่ะ พิมพ์คุยมาตั้งวันสองวัน ตกลงคำถามเราเข้าใจยากใช่มั๊ยคะ
- CC ดูผลัดกันมาตอบ และอ่านผ่านๆ กับรายละเอียดที่เราได้เล่าไปแล้วมาก
- ตอบซ้ำๆ กันวนไปวนมา ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
- เรารู้แล้วค่ะ ว่าได้รับสิทธิ์ เช็คกันมาหลายรอบมากกก
- ตกลงก็ให้รับสิทธิ์ที่สำนักงานบริการ dtac นั่นแหละ แต่ต้องเป็น hall นะ
แต่รู้อะไรมั๊ยคะ ก็ Dtac Hall สาขาพระราม 2 กับ Ctw เราไปมาแล้วไงคะ แต่เครื่องมันไม่มี
เราเลยมาถามตั้งแต่แรกว่า มันมีเครื่องให้แลกจริงมั๊ย เพียงพอรึเปล่า ที่ไหนจะมีเครื่องให้แลก
ถ้าตัดสัญญาณไปเลย แล้วบอกว่าไม่สามารถใช้กับเครื่องเดิมได้แล้ว ยังไม่รู้สึกแย่เท่านี้เลยค่ะ
นี่เป็นคนส่ง SMS มาเองแล้วก็ทำไม่ได้ตามที่แจ้งมา
มาขอความช่วยเหลือก็ดูไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ต้องเล่าซ้ำไปมา ตอบวนไปค่ะ
คุณไม่ใส่ใจจะอ่านรายละเอียดที่เราตั้งใจพิมพ์ไปถามคุณด้วยซ้ำ
ป.ล. 1 ลูกค้าย้ายค่าย คุณยังให้ค่าเครื่องตั้ง 1,500 ลูกค้าเก่าให้แค่ 1,000
ป.ล. 2 ตอนนี้ล้มเลิกความตั้งใจแล้วค่ะ ไม่เอาเครื่องแล้ว เสียเวลา
ป.ล. 3 Dtac ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขี้เกียจเล่าใหม่
ขอบคุณค่ะ