ร้องเรียนการให้บริการที่สะเพร่า
ปั้มบางจากใกล้ซอยนวมินทร์94 ใกล้ปั้มปตท.
เป็นปั้มเติมเอง
ขณะที่เราเข้าไปเติมเวลาประมาณ20:30มีรถก่อนหน้า1คัน
เราเติมเต็มถังจึงให้บัตรเครดิตพร้อมบัตรสะสมคะแนนกับพนักงานผู้หญิงต่างชาติที่ต่อsmall talk คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา
รถ 2คันเติมเสร็จเวลาใกล้กัน
พนักงานผู้หญิงต่างชาติที่นั่งคุยโทรศัพท์ตลอดเวลาซึ่งไม่ใส่ใจในการมองตามลูกค้าเลยว่าเติมตู้ไหนก็ยื่นใบเสร็จให้เซนต์ ยอดในบัตรคือ920.**บาท
แต่ยอดที่เราเติมคือ896.9
จึงแย้งไป ปรากฎว่านางก็ไม่แก้ไขขอโทษหรืออย่างไร
แค่หยิบเงินส่วนต่างให้ 24บาทให้เรารับยอด920.**แค่นี้หรือ
เจ้าของปั้ม ควรให้การดูแลกิจการมากกว่านี้นะคะ
ถ้าคนที่ไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดก็จะถูกเอาเปรียบอย่างน่าตาเฉย เสียความรู้สึก ใส่รูปไม่ได้อ่ะค่าขอโทษทีนะคะ
แปลกๆคือไม่ยอมให้ใบที่เป็นบิลสะสมยอดเราด้วยปกติคนอื่นก็ให้
ระวังการใช้บัตรเครดิตในการเติมน้ำมันปั้มบางจาก
ปั้มบางจากใกล้ซอยนวมินทร์94 ใกล้ปั้มปตท.
เป็นปั้มเติมเอง
ขณะที่เราเข้าไปเติมเวลาประมาณ20:30มีรถก่อนหน้า1คัน
เราเติมเต็มถังจึงให้บัตรเครดิตพร้อมบัตรสะสมคะแนนกับพนักงานผู้หญิงต่างชาติที่ต่อsmall talk คุยโทรศัพท์ตลอดเวลา
รถ 2คันเติมเสร็จเวลาใกล้กัน
พนักงานผู้หญิงต่างชาติที่นั่งคุยโทรศัพท์ตลอดเวลาซึ่งไม่ใส่ใจในการมองตามลูกค้าเลยว่าเติมตู้ไหนก็ยื่นใบเสร็จให้เซนต์ ยอดในบัตรคือ920.**บาท
แต่ยอดที่เราเติมคือ896.9
จึงแย้งไป ปรากฎว่านางก็ไม่แก้ไขขอโทษหรืออย่างไร
แค่หยิบเงินส่วนต่างให้ 24บาทให้เรารับยอด920.**แค่นี้หรือ
เจ้าของปั้ม ควรให้การดูแลกิจการมากกว่านี้นะคะ
ถ้าคนที่ไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดก็จะถูกเอาเปรียบอย่างน่าตาเฉย เสียความรู้สึก ใส่รูปไม่ได้อ่ะค่าขอโทษทีนะคะ
แปลกๆคือไม่ยอมให้ใบที่เป็นบิลสะสมยอดเราด้วยปกติคนอื่นก็ให้