ผมโดน บริษัท TrueOnline โกงหรือเปล่าคับ ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า !!

คือผม ติดต่อ ให้ ทรูมาติด Fiber เน็ต ใว้เพราะ เห็นว่า จะ ยกเลิกแบบ โทรศัพ มั้ง มีหนังสื่อ แบบ สำคัญ มาถึงบ้าน
เมื่อ อาทิต 2 อาทิตย์ ก่อน ผมติดต่อเข้าไป ทรู เพื่อขอ เปลี่ยนเป็น Fiber ทรูบอกว่า

มีแพค เกจ 15 20 30 50  ผมจึงเลือก 20 Mbps ไป และ + 400 ดู ทีวีแพค สป๊อต  ดูจากรุปใด้ แพคเกจนี้มันมีจริงๆ ผมไม่ใด้ มั่วของแท้


และ ทรูนัดติดตั้งวันที่ 1 ตุลา สรุป ทรูไม่มา และ บอก ให้ผม เลื่อนเป็น วันที่ 12 ทั้งๆที่ผมยังไม่ใด้  ยืนยัน

และ เมื่อวันที่ 9 ผมลองเข้าไป ดูในเว็บ http://trueonline.truecorp.co.th/
สรุป ไม่มี แพค เกจ 20 Mbps แล้ว แต่กลับ มี แค่ 15 / 30 / 50  ดูจากรูป


และไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ว่า ไม่มีแพตเกจ 20 Mbps แล้ว จะขยับเป็น 30 และเพิ่ม ตัง ไม่มีเรื่องแจ้งมา
สรุปที่ผมขอ ไป 699 บาท + 400 = 1099  ไม่มีแล้ว

สรุป ผมสอบถาม Inbox ไปล่าสุดใน Facebook  มันบอก ตามนี้ ทั้งๆที่ ตอนแรก ผม ขอ 20 แต่ กลับบอกว่า เป็น 30 เช่นเดิม


แบบนี้ผม จะแจ้ง ร้องเรียน ใด้ ไหมคับ และ สามารถ แจ้ง ลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ้ง ความเอาเปรียบ ผู้ บริโภค ใด้ หรือเปล่าคับ ทรูทำแบบนี้ ถือว่า ฆ่าตัวตายชัดๆ คับ ผมบอกเลย ถ้าสามารถ ทำใด้ ผม ทำแน่นอน คับ หลักฐาน ขนาดนี้  รู้ว่า เงินแค่ 100 - 200 ร้อย มันไม่มาก แต่ การกระทำแบบนี้ ถือว่า ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แล้ว คิดเอง เออเอง เอาเปรียบ เฉย .....  ถ้าทรูเข้ามาอ่าน พวกคุณจะคิดยังใง คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่