บริการสุดพีคของดีแทคพีคแรก...
เมื่อพุธ 28 ก.ย.59 สามีเราไปปิดเบอร์ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน...ดีแทคที่นั่นแจ้งว่าไม่มีบริการปิดเบอร์....ถ้าแถวๆนี้ต้องไปปิดที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศ, เซ็นทรัล เวสเกต หริอเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ...เราก็เอาละแถวนี้ไม่มีคงต้องไปปิดวันหยุด...วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.59 เราจึงขับรถพาสามีไปปิดเบอร์ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศ...พอไปถึงดีแทคที่รัตนาธิเบศแต้งว่าไม่มีบริการปิดเบอร์เช่นกัน...ต้องไปเวสเกตไม่ก็แจ้งวัฒนะ...เราก็แบ่บ
!!(คำสร้อย) นี่กุถ่อมาจากบ้าน วนหาที่จอดรถตั้งนาน เพื่อมาได้ยินว่าที่นี่ปิดเยอร์ไม้ได้!! เราก็หาเบอร์เีแทคที่เวสเกต เพื่อให้สามีโทรไปถามว่าไปปิดเบอร์ที่นั้นได้มั้ย ที่เบอร์ 02-102-7826 สรุปวฝเบอร์นี้เป็นส่วนของดีแทคเซ็นเตอร์...แจ้งว่าต้อง walk in มาที่ Hall เอง...และตรงส่วน Hall นี้ไม่มีเบอร์โทร (เหอะๆ สรุปโทรถามไรไม่ได้ ต้องขับรถไปเองถึงที่สินะ ด๊าย!!~) นี่ก็ขับรถไป คิดว่าถ้าเสียเที่ยวอีกนี่จะยังไงดี เพราะโทรสอบถามก่อนไม่ได้...สรุปเราไปเวสเกตซึ่งไกลและเสียเวลามาก ที่จอดรถก็ห่ยาก แต่ก็ไปเพราะจะได้จบๆ การให้ข้อมูลกับลูกค้าแน่มากนะ อบรมพนักงานบ้าวหรือเปล่า อ่ะต่อๆ พอไปถึง สามีเราเดินไปปิดเบอร์คนเดียวที่ชั้น 2 ได้คิว B98 สรุปว่าปิดได้.. แต่มันมีพีคที่ 2 ติดตามต่อเลย!!
บริการสุดพีคของดีแทคพีคที่สอง...
ในระะหว่างสามีไปปิดเบอร์ เราก็พาลูกไปเล่นที่ชั้น 1 จากนั้นก็ขึ้นไปหาสามี ที่กำลังปิดเยอร์เสร็จพอดี เราให้เงินสามีไว้ 1,000 แต่คิดว่าค่าใช้จ่ายไท่น่าเกิน 500 พอสามีออกมาบอกว่าจ่ายไป 641 บาท...เรานี่แบ่บมันใช่เหรอ...เธอบอกเค้าว่าปิดวันไหน...สามีบอกว่าก์ให้เค้าปิดวันนี้...เค้าก็ถามบลาๆปิดทำไมนี่นั่นโน่น แล้วให้เซ็นเอกสารบลาๆ แลเวก็บอกว่าซิมนี้จะใช้งานได้ถึง 27 ต.ค.นะ สามีก็ถามว่าทำไมถึงปิด 27 ต.ค.59 ทางพนักงานก็แจ้งว่าต้องเป็นไปตามรอบบิล!! คืออะไรคะ? ทำไมคุณไม่คิดเฉลี่ยเป็นวันล่ะ...เราโทรถาม call center 1678 ก็บอกว่าต้องเฉลี่ยวันที่ใช้...แต่ยังไงจะตรวจสอบและแจ้งกลับในภายหลัง...ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่.. แต่เรารู้สึกว่าดีแทคเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป...ถ้ายังไงพรุ่งนี้เราจะโทรสอบถามหน่วยงานอื่ยๆที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบถามเรื่องนี้อีกที. และกำลังรอคำตอบจากดีแทคด้วยว่าจะเอายังไง...
ยกเลิกเบอร์ดีแทควันที่ 2 ต.ค.59 ทำไมถึงคิดเงินจนถึง 27 ต.ค.59 เพื่ออะไร ทั้งๆที่ลูกค้ายืนยันจะยกเลิกวันนี้!!
เมื่อพุธ 28 ก.ย.59 สามีเราไปปิดเบอร์ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน...ดีแทคที่นั่นแจ้งว่าไม่มีบริการปิดเบอร์....ถ้าแถวๆนี้ต้องไปปิดที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศ, เซ็นทรัล เวสเกต หริอเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ...เราก็เอาละแถวนี้ไม่มีคงต้องไปปิดวันหยุด...วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.59 เราจึงขับรถพาสามีไปปิดเบอร์ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศ...พอไปถึงดีแทคที่รัตนาธิเบศแต้งว่าไม่มีบริการปิดเบอร์เช่นกัน...ต้องไปเวสเกตไม่ก็แจ้งวัฒนะ...เราก็แบ่บ!!(คำสร้อย) นี่กุถ่อมาจากบ้าน วนหาที่จอดรถตั้งนาน เพื่อมาได้ยินว่าที่นี่ปิดเยอร์ไม้ได้!! เราก็หาเบอร์เีแทคที่เวสเกต เพื่อให้สามีโทรไปถามว่าไปปิดเบอร์ที่นั้นได้มั้ย ที่เบอร์ 02-102-7826 สรุปวฝเบอร์นี้เป็นส่วนของดีแทคเซ็นเตอร์...แจ้งว่าต้อง walk in มาที่ Hall เอง...และตรงส่วน Hall นี้ไม่มีเบอร์โทร (เหอะๆ สรุปโทรถามไรไม่ได้ ต้องขับรถไปเองถึงที่สินะ ด๊าย!!~) นี่ก็ขับรถไป คิดว่าถ้าเสียเที่ยวอีกนี่จะยังไงดี เพราะโทรสอบถามก่อนไม่ได้...สรุปเราไปเวสเกตซึ่งไกลและเสียเวลามาก ที่จอดรถก็ห่ยาก แต่ก็ไปเพราะจะได้จบๆ การให้ข้อมูลกับลูกค้าแน่มากนะ อบรมพนักงานบ้าวหรือเปล่า อ่ะต่อๆ พอไปถึง สามีเราเดินไปปิดเบอร์คนเดียวที่ชั้น 2 ได้คิว B98 สรุปว่าปิดได้.. แต่มันมีพีคที่ 2 ติดตามต่อเลย!!
บริการสุดพีคของดีแทคพีคที่สอง...
ในระะหว่างสามีไปปิดเบอร์ เราก็พาลูกไปเล่นที่ชั้น 1 จากนั้นก็ขึ้นไปหาสามี ที่กำลังปิดเยอร์เสร็จพอดี เราให้เงินสามีไว้ 1,000 แต่คิดว่าค่าใช้จ่ายไท่น่าเกิน 500 พอสามีออกมาบอกว่าจ่ายไป 641 บาท...เรานี่แบ่บมันใช่เหรอ...เธอบอกเค้าว่าปิดวันไหน...สามีบอกว่าก์ให้เค้าปิดวันนี้...เค้าก็ถามบลาๆปิดทำไมนี่นั่นโน่น แล้วให้เซ็นเอกสารบลาๆ แลเวก็บอกว่าซิมนี้จะใช้งานได้ถึง 27 ต.ค.นะ สามีก็ถามว่าทำไมถึงปิด 27 ต.ค.59 ทางพนักงานก็แจ้งว่าต้องเป็นไปตามรอบบิล!! คืออะไรคะ? ทำไมคุณไม่คิดเฉลี่ยเป็นวันล่ะ...เราโทรถาม call center 1678 ก็บอกว่าต้องเฉลี่ยวันที่ใช้...แต่ยังไงจะตรวจสอบและแจ้งกลับในภายหลัง...ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่.. แต่เรารู้สึกว่าดีแทคเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป...ถ้ายังไงพรุ่งนี้เราจะโทรสอบถามหน่วยงานอื่ยๆที่เกี่ยวข้องเพื่อสอบถามเรื่องนี้อีกที. และกำลังรอคำตอบจากดีแทคด้วยว่าจะเอายังไง...