เพิ่งไปเดินงานThailand Mobile Expo 2016 วันสุดท้ายมาค่ะ แล้วด้วยความอยากได้มือถือเครื่องใหม่ให้คุณแม่ที่บ้าน
ก็เลยเดินหามันทุกบูธว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง จนไปสะดุดตาที่บูธ Huawei ที่ลดราคา Huawei G7 plus วันสุดท้ายเข้า
ด้วยสเป็คและราคาที่พอคบหากันได้ ก็เลยตัดสินใจสอยมาเครื่องหนึ่งค่ะ
ในใบเสร็จที่เราได้รับ เขียนชื่อร้าน PDA Thai อยู่ที่ศูนย์เซียรังสิต ซึ่งตรงนี้เราก็แอบเจ็บใจเล็กๆนะคะ ที่หลังจากตกลงซื้อเสร็จแล้ว
ทางร้านก็ดูจะไม่ค่อยใส่ใจบริการอะไรเท่าไรเลย จะเช็คอะไรเครื่องก็รีบๆทำให้เสร็จๆแบบรีบๆขายงั้นแหละ
ยิ่งมารู้ว่าร้านJ-**** โต๊ะข้างๆบริการอย่างดีก็ยิ่งเจ็บใจ
(เราก็เพิ่งได้รู้นี่แหละค่ะ ว่าโต๊ะหลายๆกลุ่มตรงนั้น ต่างก็เป็นร้าน Dealer ที่มาตั้งโต๊ะขายแยกของใครของมัน)
แต่ไม่เป็นไร ก็ๆดูแล้ว เครื่องก็ยังปกติไม่มีปัญหาอะไร ก็เบาใจซื้อกลับมาบ้านด้วยดี
แต่ แต่ แต่ เมื่อกลับมาเช็คเลข Emei กับเว็บที่บ้านก็ต้องตกใจเพราะ
เว็บประกันของ Huawei บอกว่าเครื่องเราประกันจะหมดวันที่ 2017-08-22 ทั้งที่เราเพิ่งซื้อวันที่ 2016-10-02 นี้เอง
นั่นเท่ากับประกันเดินมาเดือนกว่าๆแล้วนะ!!
อยากถามเพื่อนๆว่านี่เราโดน
เครื่องย้อมแมว แล้วใช่ไหมคะ? หรือว่าประกันของ Huawei จะไม่ได้นับจากวันที่ซื้อแต่มีวิธีนับแบบอื่น? แล้วอย่างนี้ หากเกิดกรณีเครื่องมีปัญหาขึ้นมาจริงๆ? เรายังเอาใบเสร็จที่เราซื้อไปแสดงกับศูนย์แล้วนับประกันตามวันที่ซื้อจริงในใบเสร็จได้อยู่ไหมคะ? หรือเราควรลองติดต่อกลับไปที่ทางร้านดี? เผื่อเขาจะมีคำตอบที่แท้จริงให้?
มาถึงตรงนี้เราเสียใจมากค่ะ เพราะถือเป็นความประมาทของเราด้วยที่ไม่ยอมเช็คประกันให้ดีก่อนเดินออกจากบูธ
แถมเครื่องนี้เราหวังจะซื้อสิ่งที่ดีสุดให้คุณแม่ด้วย ไม่นึกเลยว่าอาจจะกลายมาถูกย้อมแมวซะงั้น
ก็ได้แต่หวังว่าเจ้า G7 plus จะไม่แสดงอาการเกเรใดๆให้ต้องช้ำใจกันเพิ่มเลยนะ
็ซื้อมือถือ Huawei G7 plus จากงาน Thailand Mobile Expo 2016 แต่เมื่อเช็คประกัน กลับเดินไปแล้วเดือนกว่า?
ก็เลยเดินหามันทุกบูธว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง จนไปสะดุดตาที่บูธ Huawei ที่ลดราคา Huawei G7 plus วันสุดท้ายเข้า
ด้วยสเป็คและราคาที่พอคบหากันได้ ก็เลยตัดสินใจสอยมาเครื่องหนึ่งค่ะ
ในใบเสร็จที่เราได้รับ เขียนชื่อร้าน PDA Thai อยู่ที่ศูนย์เซียรังสิต ซึ่งตรงนี้เราก็แอบเจ็บใจเล็กๆนะคะ ที่หลังจากตกลงซื้อเสร็จแล้ว
ทางร้านก็ดูจะไม่ค่อยใส่ใจบริการอะไรเท่าไรเลย จะเช็คอะไรเครื่องก็รีบๆทำให้เสร็จๆแบบรีบๆขายงั้นแหละ
ยิ่งมารู้ว่าร้านJ-**** โต๊ะข้างๆบริการอย่างดีก็ยิ่งเจ็บใจ
(เราก็เพิ่งได้รู้นี่แหละค่ะ ว่าโต๊ะหลายๆกลุ่มตรงนั้น ต่างก็เป็นร้าน Dealer ที่มาตั้งโต๊ะขายแยกของใครของมัน)
แต่ไม่เป็นไร ก็ๆดูแล้ว เครื่องก็ยังปกติไม่มีปัญหาอะไร ก็เบาใจซื้อกลับมาบ้านด้วยดี
แต่ แต่ แต่ เมื่อกลับมาเช็คเลข Emei กับเว็บที่บ้านก็ต้องตกใจเพราะ
เว็บประกันของ Huawei บอกว่าเครื่องเราประกันจะหมดวันที่ 2017-08-22 ทั้งที่เราเพิ่งซื้อวันที่ 2016-10-02 นี้เอง
นั่นเท่ากับประกันเดินมาเดือนกว่าๆแล้วนะ!!
อยากถามเพื่อนๆว่านี่เราโดน เครื่องย้อมแมว แล้วใช่ไหมคะ? หรือว่าประกันของ Huawei จะไม่ได้นับจากวันที่ซื้อแต่มีวิธีนับแบบอื่น? แล้วอย่างนี้ หากเกิดกรณีเครื่องมีปัญหาขึ้นมาจริงๆ? เรายังเอาใบเสร็จที่เราซื้อไปแสดงกับศูนย์แล้วนับประกันตามวันที่ซื้อจริงในใบเสร็จได้อยู่ไหมคะ? หรือเราควรลองติดต่อกลับไปที่ทางร้านดี? เผื่อเขาจะมีคำตอบที่แท้จริงให้?
มาถึงตรงนี้เราเสียใจมากค่ะ เพราะถือเป็นความประมาทของเราด้วยที่ไม่ยอมเช็คประกันให้ดีก่อนเดินออกจากบูธ
แถมเครื่องนี้เราหวังจะซื้อสิ่งที่ดีสุดให้คุณแม่ด้วย ไม่นึกเลยว่าอาจจะกลายมาถูกย้อมแมวซะงั้น
ก็ได้แต่หวังว่าเจ้า G7 plus จะไม่แสดงอาการเกเรใดๆให้ต้องช้ำใจกันเพิ่มเลยนะ