คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แจ้งผลค่ะ สำหรับพื้นที่สัญญาณตามที่แจ้งผ่านทางหลังไมค์สามารถใช้งาน 4G ได้ตามปกติค่ะ แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 1150431 ลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากพบปัญหาเช่นเดิมน้องฟ้า แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 1150431 นำบัตรประชาชนพร้อมเครื่องติดต่อ icare โดยตรง (Call Center Apple 001-800-65-6957) หรือ สามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง ทั้งนี้ จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้งนะคะ ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลข พื้นที่ใช้งาน เลขที่/หมู่บ้าน/อาคาร/ซอย ,ตำบล,อำเภอ,จังหวัด พร้อมลิ้งค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้ก่อนค่ะ
หากพบปัญหาเช่นเดิมน้องฟ้า แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 1150431 นำบัตรประชาชนพร้อมเครื่องติดต่อ icare โดยตรง (Call Center Apple 001-800-65-6957) หรือ สามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง ทั้งนี้ จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้งนะคะ ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลข พื้นที่ใช้งาน เลขที่/หมู่บ้าน/อาคาร/ซอย ,ตำบล,อำเภอ,จังหวัด พร้อมลิ้งค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ใช้งานให้ก่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
iphone 6S ไม่ยอมจับสัญญาณ 4G (Dtac)
โทรหา callcenter หลายครั้งครั้งล่ะ 3 บาท แก้ไขรีเซ็ตสัญญานให้ก็ใช้ 4G ได้พอผ่านไปสัก 10 นาทีกลับมา 3G เหมือนเดิม แถมเล่นเน็ตไม่ไปเป็นแบบนี้หลายครั้ง ทั้งรีเซ็ตเครือข่าย ทั้งแก้ไขตาม Callcenterแจ้ง ตั้งค่าเปลี่ยนสัญญานเครือข่าย Callcenterก็ไม่ฟังปัญหาให้แก้ไขแบบเดิมตลอด ทั้งที่เราแจ้งว่าเป็นแบบนี้ตลอด
สรุปเราไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไรกันแน่ ถ้าเป็นที่เครื่องเราก็จะเอาไปให้เค้าเช็คให้
หรือถ้าเพื่อนๆ เป็นเหมือนกันแก้ไขยังไง แล้วแก้ไขได้หรือเปล่า ?
ปล. เมื่อก่อนใช้มาหลายรอบบิลไม่เคยมีปัญหานานขนาดนี้เลยค่ะ จะมีปัญหาตอนช่วงฝนตก หรือเดือนล่ะ ครั้งสองครั้ง แต่รอบนี้เป็นทุกวันเลยค่ะ 2 เดือนติดแต่ 3G ส่วนสัญญาน 4G เป็นๆ หายๆ ส่วน ipad ที่ใช้สัญญานปกติคงที่