ผมเป็นลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งทางธนาคารจะตัดเงินผ่านบัญชีทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน ซึ่งผมคาดหวังว่าผมเองจะได้ไม่ผิดนัดชำระสินเชื่อบ้าน
แต่ปัญหาตอนนี้คือ ผมเข้าไปดูผ่าน scb easy เจอปัญหาที่ว่า เงินไม่ตัดในบัญชี และขึ้นว่าผมผิดนัดชำระหนี้
เดือนที่แล้วระบบยังตัดได้ เดือนนี้ไม่ตัด เสียประวัติแบบปัญญาอ่อน
ตอนนี้ผมเดือดมาก โทรไปทาง call center 02-777-7777 เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลาเป็นชั่วโมง คุยติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กรณีนี้ผมจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
และถ้าเกิดแจ้งว่าผมผิดนัดชำระหนี้จริง ผมจะร้องเรียน และมีอะไรมาชดเชยผมบ้าง
ปล.เงินในบัญชีเกินยอดที่ตัด แต่ไม่ตัด
อับเดต 2/10/59 4:04
ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แล้ว โดยการกดสมัครผลิตภัณฑ์ของธนาคารถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอวันทำการระบบถึงจะตัดเงินในบัญชี วันจันทร์จะมาอับเดตให้อีกทีครับ
ปัญหาสินเชื่อบ้าน scb ไทยพาณิชย์
แต่ปัญหาตอนนี้คือ ผมเข้าไปดูผ่าน scb easy เจอปัญหาที่ว่า เงินไม่ตัดในบัญชี และขึ้นว่าผมผิดนัดชำระหนี้
เดือนที่แล้วระบบยังตัดได้ เดือนนี้ไม่ตัด เสียประวัติแบบปัญญาอ่อน
ตอนนี้ผมเดือดมาก โทรไปทาง call center 02-777-7777 เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลาเป็นชั่วโมง คุยติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กรณีนี้ผมจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
และถ้าเกิดแจ้งว่าผมผิดนัดชำระหนี้จริง ผมจะร้องเรียน และมีอะไรมาชดเชยผมบ้าง
ปล.เงินในบัญชีเกินยอดที่ตัด แต่ไม่ตัด
อับเดต 2/10/59 4:04
ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แล้ว โดยการกดสมัครผลิตภัณฑ์ของธนาคารถึงจะเจอเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอวันทำการระบบถึงจะตัดเงินในบัญชี วันจันทร์จะมาอับเดตให้อีกทีครับ