คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เรียน คุณอายวี่
ไม่ทราบว่าเปิดบัญชีผ่านสาขาใดค่ะ และ ไปดำเนินการติดต่อเปลี่ยนเบอร์โทรฯ เพื่อรับ OTP ผ่านสาขาใดค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ไม่ทราบว่าเปิดบัญชีผ่านสาขาใดค่ะ และ ไปดำเนินการติดต่อเปลี่ยนเบอร์โทรฯ เพื่อรับ OTP ผ่านสาขาใดค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
SCB ห่วยมากกกก (บ่นเฉยๆ)
ปรากฎว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจากสมุดเห็นลายเซ็นไม่ชัด
ไล่ให้ไปเปลี่ยนที่สาขาที่เปิดบัญชีซึ่งไกลมาก
คือ นี่ปี 2016 ข้อมูลลายเซ็นยังไม่ซิงค์เข้าระบบอีกหรือ
สมุดก็เอามา บัตรประชาชนก็มี เจ้าตัวก็ไปเอง
คุณจะเอาอะไรอีก วันๆขายแต่ประกัน บริการเบื้องต้นห่วย
แทนที่จะรับเรื่อง แล้วประสานไปยังสาขา กลับโยนให้ลูกค้าไปจัดการเอง
เอื่อมมมม #SCB
ชี้แจงเพิ่มเติม
- พนักงานไม่ได้ไล่ แค่ชี้แจง ในนี้ผมใช้คำรุนแรงเอง
- การดูลายเซ็นหลังสมุด เพื่อตรวจสอบว่าลายเซ็นที่เพิ่งจะเซ็นไป เหมือนกับหลังสมุดหรือไม่ ซึ่ง ลายเซ็นหลังสมุดก็มีเก็บไว้ที่สาขาที่เปิดบัญชี
แนวทางแก้ไขปัญหา
1) ให้สาขาที่เปิดบัญชีส่งตัวอย่างลายเซ็นมายังสาขาที่ผมไปทำธุรกรรม เช่นทาง Fax หรือ e-mail ของ scb เอง เป็นต้น
2) ส่งเอกสารดำเนินเรื่องทั้งหมด ไปยังสาขาที่เปิดบัญชี เพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อไป
3) มีการ Scan ลายเซ็นเข้าระบบ online ของธนาคาร ซึ่งจะทำให้ทุกสาขาสามารถตรวจสอบได้