คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ ซินเดอเรล่าขาโหด
ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เอไอเอสได้ดูแลนะคะ สมายล์-แต้ว ยินดีช่วยติดตามและเช็กสถานะการโอนย้ายเครือข่ายให้ค่ะ แจ้งหมายเลขที่ทำรายการ / ชื่อ-สกุล เข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบ Link นี้เข้ามาก่อนได้เลยค่ะ
ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เอไอเอสได้ดูแลนะคะ สมายล์-แต้ว ยินดีช่วยติดตามและเช็กสถานะการโอนย้ายเครือข่ายให้ค่ะ แจ้งหมายเลขที่ทำรายการ / ชื่อ-สกุล เข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบ Link นี้เข้ามาก่อนได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้ค่ะ รบกวน call center true เข้ามาหน่อยค่ะ
เลยโทรไปเช็คกับ AIS ข้อมูลที่แจ้งกับ AIS ก็ถูกต้อง
จึงโทรไปเช็คกับ True ชื่อเจ้าของซิมส์ก็ถูกต้อง ก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงโดนแจ้งมาแบบนั้น แล้ว True call center ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับลงทะเบียนซิมส์โทรกลับมา แต่ก็หายไปเลยค่ะ
ช่วยติดต่อกลับมาได้มั๊ย
เบอร์เป็นแบบเติมเงินนะคะ