สวัสดีค่ะ ดิฉันจะนำประสบการณ์ของพี่สาวดิฉันที่เพิ่งเกิดขึ้นจากการแจ้งเอาประกันอุบัติเหตุจากบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งให้เพื่อนๆสมาชิกได้รับรู้กันค่ะ
เรื่องก็มีอยู่ว่าพี่สาวของดิฉันขับรถกำลังจะกลับเข้าบ้านวันนั้นฝนตกหนักรถก็ติดกับสลับเคลื่อนตัวได้ช้าๆพี่สาวของดิฉันต้องขับเปลี่ยนเลนเพื่อเข้าไปทางด้านซ้าย รถพี่สาวก็ขับต่อไปกับรถคันหน้าแล้วรถคู่กรณีที่ขับตามหลังมาก็จะเบี่ยงออกทางขวาซึ่งตอนนั่นรถติดพอดีแต่ก็ยังดันทุรังจะออกไปให้ได้เลยเบียดขูดด้านท้ายรถของพี่สาวดิฉันขึ้นมา..ด้วยความที่หัวค่ำและฝนก็ตกพี่สาวดิฉันก็โวยวายเพราะต้องมาเสียเวลา..คู่กรณีตอนแรกก็โบ้ยว่าพี่สาวของดิฉันผิด..แต่ด้วยหลักฐานกับข้อเท็จจริงคู่กรณีก็ยอมรับผิด. ตำรวจก็มาดูและถ่ายรูปเก็บไว้แล้วบอกให้ไปจอดแอบรอประกัน สาวก็โทรแจ้งประกัน พี่สาวก็ไปหา คู่กรณีสอบถามแล้วได้ความว่าไม่มีประกันและก็ไม่มีใบขับขี่โดนตำรวจยึดไปอันนี้เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นอย่างนี้ แล้วก็มาถึงประเด็นเรื่องนะค่ะ พอประกันมาถึงที่เกิดเหตุก็มาดูแล้วก็ไปหาคู่กรณีไปคุยกันอีท่าไหนเดินมาบอกฝั่งพี่สาวผิดแล้วคู่กรณีก็กลับคำพูดไปอีกแบบนึง พี่สาวของดิฉันไมยอมเลยบอกว่าคุณไปหาตำรวจหรือยังไปดูจุดเกิดเหตุหรือยัง. เจ้าหน้าที่ประกันมันก็ตอบกลับมาว่าดูแล้วคุณเป็นคนผิดแล้วมันก็เดินไปซุบซิบๆกับคู่กรณีกันสองคน พี่สาวเลยเดินตามมันไปฟังว่าซุบซิบอะไรกันแล้วมันก็หยุดซุบซิบกันคือจุดที่น่าโมโหมันอยู่ตรงที่เจ้าหน้าที่เนี้ยมันไปเข้าข้างคนอื่นไง
มันบริการคู่กรณีของพี่สาวดีมากกก..จัดการทุกอย่างให้คู่กรณีก่อนแล้วปล่อยให้คู่กรณีกลับไปก่อนปล่อยให้พี่สาวที่เป็นคนจ่ายเงินประกันให้บริษัทมันต้องรอ ฝนก็ตกมืดก็มืดแล้วผู้หญิงคนเดียวด้วย
สุดท้ายก็เป็นที่ตัวพนักงานอ่ะนะ ดีที่พี่สาวไม่ยอมรับผิดเถียงมันไปแหม่จะให้เรารับผิดทั้งที่ไม่ผิด แถมบริการคู่กรณีก่อนด้วยเยี่ยมจริงๆค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาประกันใหม่คงต้องสอบถามหลายๆคนที่เคยใช้บริการเลยล่ะ ถ้ายังต้องเจอพนักงานแบบนี้อีกก็แย่เลย ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนแล้วถ้ายังไม่ปรับปรุงอีกก็ถือว่างานบริการของเค้าแย่มากค่ะ
สุดท้ายอีกนิดนะค่ะ อาจจะเล่าเรื่องไม่เก่งแต่ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
เจ้าหน้าที่ประกันภาคสนามสมควรแล้วหรือที่จะเข้าข้างคู่กรณีมากกว่าลูกค้าประกัน?
เรื่องก็มีอยู่ว่าพี่สาวของดิฉันขับรถกำลังจะกลับเข้าบ้านวันนั้นฝนตกหนักรถก็ติดกับสลับเคลื่อนตัวได้ช้าๆพี่สาวของดิฉันต้องขับเปลี่ยนเลนเพื่อเข้าไปทางด้านซ้าย รถพี่สาวก็ขับต่อไปกับรถคันหน้าแล้วรถคู่กรณีที่ขับตามหลังมาก็จะเบี่ยงออกทางขวาซึ่งตอนนั่นรถติดพอดีแต่ก็ยังดันทุรังจะออกไปให้ได้เลยเบียดขูดด้านท้ายรถของพี่สาวดิฉันขึ้นมา..ด้วยความที่หัวค่ำและฝนก็ตกพี่สาวดิฉันก็โวยวายเพราะต้องมาเสียเวลา..คู่กรณีตอนแรกก็โบ้ยว่าพี่สาวของดิฉันผิด..แต่ด้วยหลักฐานกับข้อเท็จจริงคู่กรณีก็ยอมรับผิด. ตำรวจก็มาดูและถ่ายรูปเก็บไว้แล้วบอกให้ไปจอดแอบรอประกัน สาวก็โทรแจ้งประกัน พี่สาวก็ไปหา คู่กรณีสอบถามแล้วได้ความว่าไม่มีประกันและก็ไม่มีใบขับขี่โดนตำรวจยึดไปอันนี้เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นอย่างนี้ แล้วก็มาถึงประเด็นเรื่องนะค่ะ พอประกันมาถึงที่เกิดเหตุก็มาดูแล้วก็ไปหาคู่กรณีไปคุยกันอีท่าไหนเดินมาบอกฝั่งพี่สาวผิดแล้วคู่กรณีก็กลับคำพูดไปอีกแบบนึง พี่สาวของดิฉันไมยอมเลยบอกว่าคุณไปหาตำรวจหรือยังไปดูจุดเกิดเหตุหรือยัง. เจ้าหน้าที่ประกันมันก็ตอบกลับมาว่าดูแล้วคุณเป็นคนผิดแล้วมันก็เดินไปซุบซิบๆกับคู่กรณีกันสองคน พี่สาวเลยเดินตามมันไปฟังว่าซุบซิบอะไรกันแล้วมันก็หยุดซุบซิบกันคือจุดที่น่าโมโหมันอยู่ตรงที่เจ้าหน้าที่เนี้ยมันไปเข้าข้างคนอื่นไง
มันบริการคู่กรณีของพี่สาวดีมากกก..จัดการทุกอย่างให้คู่กรณีก่อนแล้วปล่อยให้คู่กรณีกลับไปก่อนปล่อยให้พี่สาวที่เป็นคนจ่ายเงินประกันให้บริษัทมันต้องรอ ฝนก็ตกมืดก็มืดแล้วผู้หญิงคนเดียวด้วย
สุดท้ายก็เป็นที่ตัวพนักงานอ่ะนะ ดีที่พี่สาวไม่ยอมรับผิดเถียงมันไปแหม่จะให้เรารับผิดทั้งที่ไม่ผิด แถมบริการคู่กรณีก่อนด้วยเยี่ยมจริงๆค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาประกันใหม่คงต้องสอบถามหลายๆคนที่เคยใช้บริการเลยล่ะ ถ้ายังต้องเจอพนักงานแบบนี้อีกก็แย่เลย ดิฉันได้โทรไปร้องเรียนแล้วถ้ายังไม่ปรับปรุงอีกก็ถือว่างานบริการของเค้าแย่มากค่ะ
สุดท้ายอีกนิดนะค่ะ อาจจะเล่าเรื่องไม่เก่งแต่ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ