ส่งเคลม Hard disk Seagate กับ J.I.B

HD มีปัญหา เข้าไปออสไม่เจอไดร์ว พึงใช้งานไม่ถึง 1 ปี ผมก็มองว่าแผงวงจรน่าจะเสีย ผมก็ส่งเคลมกับทาง JIB โทรตามตลอด ผ่านมา 22 วันเจ้าหน้าที่แจ้งเปลี่ยน HD ตัวใหม่ให้ แต่ไม่ได้ backup ข้อมูลอะไรให้เลย แถมยังบอกส่วนนี้ไม่ใช่หน้าที่ของเค้า ลูกค้าต้อง backup ข้อมูลเอง ส่วนนี้ผมก็เข้าใจ แต่น่าจะโทรมาแจ้งบ้าง ผมก็แจ้งไปว่าจะขอ HD ตัวเก่ากลับแล้วค่อยไปจ้างบริษัทกู้ข้อมูล เค้าก็แจ้งถ้าHD ยังไม่ถูกส่งไปต่างประเทศก็นำกลับมาได้ ข้อมูลก็สำคัญด้วยสิ

ถ้ารู้แบบรู้ส่งเคลมผ่าน Seagate โดยตรงดีกว่า

เพื่อนๆท่านใดมีประสบการณ์เคลมกับ JIB บ้างครับ  ผมละเซ็งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่