[เตือนภัยจ้า] 12Call เปลี่ยนแปลงโปรฯ ลูกค้า แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

เราใช้โปร 3 คุ้ม โทรครบ 12 บาท โทรฟรีเครือข่าย AIS ถึงเที่ยงคืน ไม่มีเว้นช่วงเวลา ไม่มีจำกัดเวลาการโทร
ใช้มาหลายปีดีดัก แต่มาสังเกตว่า ทำไมช่วงนี้เงินหมดเร็วจัง เติม 100 อยู่ได้ไม่เท่าไหร่หมด ทั้ง ๆ ที่โทรฟรี

จนเมื่อวานเราได้โทรฟรีแล้วตอนช่วงเช้า (โทรครบ 12 บาทแล้ว)
ช่วง 22.00++ โทรหาเพื่อน 67 นาที ปรากฎว่ามี SMS แจ้งเตือน ว่าตังหมด!!

เอ้ย งงมาก โทรหา CC ไม่มีคนรับ เหมือนว่าถ้าหลังเที่ยงคืน จะคุยกับคนไม่ได้ มีแต่บอท แถมบักอีก
ให้เราฝากเบอร์ไว้ แต่บอกเรากดเบอร์ไม่ถูก กด 3 รอบ บอกผิด 3 รอบ แล้วตัดสายทิ้งเลย... เอิ่ม

เช้านี้ โทรไป CC ตอบว่า โปรฯ เปลี่ยนตั้งแต่ กลาง ๆ เดือน สิงหา คือ 12 บาท โทรฟรี แต่...
เว้น 18.00 - 22.00 และโทรได้ครั้งละไม่เกินชั่วโมง เกินก็คิดเงิน

เราก็ตอบว่า ทำไมไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า CC เลยบอกจะคืนเงินของเมื่อคืนให้ 7 บาท ที่โทรเกินชั่วโมง (555555555555555)
แอบเปลี่ยนเงื่อนไขโปรไม่บอกซักคำ พอจับได้ คืนให้แค่รอบที่แจ้ง เขางอกเลยเนี่ย แล้วที่ผ่านเดือนกว่า ๆ ล่ะ?

ลองกดเช็คโปร ก็เป็นโปรเดิม บอกแค่ว่า โทรครบ 12 บาท โทรฟรีเครือข่าย AIS ถึงเที่ยงคืน แสบจริง ๆ
เฮ้อ... เสียกันไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่า แอบแหลก...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่