มีเงินซื้อลิขสิทธิ์สามสิบล้าน(ตามข่าว) แต่ไม่มีปัญญาให้เงินพนักงานไปอบรม how to take care customers เลยหรอคะ? จริงอยู่ที่ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือคนที่ให้เงินค่ะ ถูกอยู่ที่คุณอาจจะหัวเสียกับพวกเกรียน แต่คุณมาพูดแบบนี้ทำให้ลูกค้าที่ดีหลายๆคนหมดศรัทธาไปเลยนะคะ ดึงสติหน่อยค่ะ
แนวคิดของคุณที่อ้างอิงของน้องเฟริส เนตไอดอลกะเทยที่พูดเรื่องการบริการ customers service ในร้านอาหารที่ว่า เอาเงินมาแลกการบริการ นั้นมันถูกค่ะ แต่มันถูกในส่วนของคนอีกกลุ่ม อีกอย่างนั้นมันเป็นการแสดงท่าทีของลูกค้าที่เกินกว่าเหตุ จะเอามาเทียบปัจเจกแบบที่คุณคิดไม่ได้หรอก บางทีคุณควรหยุดหลอกตัวเองนะคะ ระหว่างคำว่า "i don't care" กับ "ไม่มีมารยาทในการให้บริการ" มันมีเส้นบางๆกั้นอยู่
ร้านอาหารของน้องเฟริสเขาทำอร่อย มีลูกค้าทานเยอะ เขาโนแคร์ลูกค้าที่ทำไม่ดีกับเขาได้ แล้วร้านแรคนารอคของคุณหละ? ปัจจุบันทำร้านของคุณมีคุณค่าเท่าของเขาหรือยัง ก่อนนำคติเขาไปเปรียบ
ทีมงานเกมส์ Ragnarok Electronics Extreme ไลน์สดด่าผู้เล่นแบบไร้จรรยาบรรณ
มีเงินซื้อลิขสิทธิ์สามสิบล้าน(ตามข่าว) แต่ไม่มีปัญญาให้เงินพนักงานไปอบรม how to take care customers เลยหรอคะ? จริงอยู่ที่ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือคนที่ให้เงินค่ะ ถูกอยู่ที่คุณอาจจะหัวเสียกับพวกเกรียน แต่คุณมาพูดแบบนี้ทำให้ลูกค้าที่ดีหลายๆคนหมดศรัทธาไปเลยนะคะ ดึงสติหน่อยค่ะ
แนวคิดของคุณที่อ้างอิงของน้องเฟริส เนตไอดอลกะเทยที่พูดเรื่องการบริการ customers service ในร้านอาหารที่ว่า เอาเงินมาแลกการบริการ นั้นมันถูกค่ะ แต่มันถูกในส่วนของคนอีกกลุ่ม อีกอย่างนั้นมันเป็นการแสดงท่าทีของลูกค้าที่เกินกว่าเหตุ จะเอามาเทียบปัจเจกแบบที่คุณคิดไม่ได้หรอก บางทีคุณควรหยุดหลอกตัวเองนะคะ ระหว่างคำว่า "i don't care" กับ "ไม่มีมารยาทในการให้บริการ" มันมีเส้นบางๆกั้นอยู่
ร้านอาหารของน้องเฟริสเขาทำอร่อย มีลูกค้าทานเยอะ เขาโนแคร์ลูกค้าที่ทำไม่ดีกับเขาได้ แล้วร้านแรคนารอคของคุณหละ? ปัจจุบันทำร้านของคุณมีคุณค่าเท่าของเขาหรือยัง ก่อนนำคติเขาไปเปรียบ