ทีมงานเกมส์ Ragnarok Electronics Extreme ไลน์สดด่าผู้เล่นแบบไร้จรรยาบรรณ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
มีเงินซื้อลิขสิทธิ์สามสิบล้าน(ตามข่าว) แต่ไม่มีปัญญาให้เงินพนักงานไปอบรม how to take care customers เลยหรอคะ? จริงอยู่ที่ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าคือคนที่ให้เงินค่ะ ถูกอยู่ที่คุณอาจจะหัวเสียกับพวกเกรียน แต่คุณมาพูดแบบนี้ทำให้ลูกค้าที่ดีหลายๆคนหมดศรัทธาไปเลยนะคะ ดึงสติหน่อยค่ะ

แนวคิดของคุณที่อ้างอิงของน้องเฟริส เนตไอดอลกะเทยที่พูดเรื่องการบริการ customers service ในร้านอาหารที่ว่า เอาเงินมาแลกการบริการ นั้นมันถูกค่ะ แต่มันถูกในส่วนของคนอีกกลุ่ม อีกอย่างนั้นมันเป็นการแสดงท่าทีของลูกค้าที่เกินกว่าเหตุ จะเอามาเทียบปัจเจกแบบที่คุณคิดไม่ได้หรอก บางทีคุณควรหยุดหลอกตัวเองนะคะ ระหว่างคำว่า "i don't care" กับ "ไม่มีมารยาทในการให้บริการ" มันมีเส้นบางๆกั้นอยู่

ร้านอาหารของน้องเฟริสเขาทำอร่อย มีลูกค้าทานเยอะ เขาโนแคร์ลูกค้าที่ทำไม่ดีกับเขาได้ แล้วร้านแรคนารอคของคุณหละ? ปัจจุบันทำร้านของคุณมีคุณค่าเท่าของเขาหรือยัง ก่อนนำคติเขาไปเปรียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่