สวัสดีครับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ขี่มอไซค์ไปซื้อสเปรย์ NIVEA MEN สูตรนึงจากวัตสัน ราคา 139 บาท เปิดใช้งานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพียงวันเดียว ครั้งเดียว
พอมาเช้าวันนี้ สเปรย์หมดไปแล้ว กระป๋องเบามาก
แฟนบอกว่าช่วงนี้ผลิตภัณฑ์สเปรย์นีเวียบรรจุภัณฑ์มีปัญหา เลยแจ้งไปทางนีเวียทาง Facebook บอกจะรีบติดต่อกลับมา วันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาใดๆ
สงสัยว่าทำไม NIVEA ถึงไม่เรียกคืนผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาครับล็อตนั้น ปล่อยออกมาวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้ไงครับ แค่สงสัยว่านีเวียคิดอะไรอยู่
ช่วงนี้ใครจะซื้อสเปรย์ NIVEA ก็ระวังกันหน่อยนะครับ ก่อนซื้อจะพบว่ากระป๋องมีน้ำหนัก แค่ใช้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ อีกครั้งไม่มีโอกาสได้ใช้
มีหลักฐานแค่กระป๋องเปล่า ส่วนใบเสร็จรับเงินจากวัตสันไม่ได้เก็บไว้ครับ ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้
สงสัยว่าทำไม NIVEA ถึงไม่เรียกคืนผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาครับ
พอมาเช้าวันนี้ สเปรย์หมดไปแล้ว กระป๋องเบามาก
แฟนบอกว่าช่วงนี้ผลิตภัณฑ์สเปรย์นีเวียบรรจุภัณฑ์มีปัญหา เลยแจ้งไปทางนีเวียทาง Facebook บอกจะรีบติดต่อกลับมา วันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาใดๆ
สงสัยว่าทำไม NIVEA ถึงไม่เรียกคืนผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาครับล็อตนั้น ปล่อยออกมาวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้ไงครับ แค่สงสัยว่านีเวียคิดอะไรอยู่
ช่วงนี้ใครจะซื้อสเปรย์ NIVEA ก็ระวังกันหน่อยนะครับ ก่อนซื้อจะพบว่ากระป๋องมีน้ำหนัก แค่ใช้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ อีกครั้งไม่มีโอกาสได้ใช้
มีหลักฐานแค่กระป๋องเปล่า ส่วนใบเสร็จรับเงินจากวัตสันไม่ได้เก็บไว้ครับ ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้