เนื่องด้วยผมซื้อสเปรย์ดับกลิ่นกายของผู้หญิงมา 3 กระป๋องเป็นแพ็คจากแม็คโคร กลับบ้านมาแกะใช้แล้วปรากฎว่า มีอยู่ 1 กระป๋อง ที่มันเป็นกระป๋องเปล่าเอาหละสิทีนี้ ผมจะเอาไปเปลี่ยนที่แม็คโครแล้วใครจะเชื่อว่าผมไม่ได้ฉีดหมดเองตอนหยิบก็ไม่รู้น้ำหนักมันด้วย ว่าควรจะหนักเท่าไหร่เพราะมัน แพ็ค 3 มา มีทางเดียวคือผ่ากระป๋องดู และผมลองเช็คดูแล้วว่ามันเปล่าจริงโดยการฉีดซึ่งมันเป็นลมเบาๆและไม่มีกลิ่นเลย (ปกติถ้าหมดจะเป็นลมเบาๆออกมาพร้อมกลิ่น) ผมจึงหาหนทางโดยเข้าไปในเพจเฟสบุ๊คของ Nivea
โดยโพสภาพผลิตภัณฑ์ที่เกิดปัญหา พร้อมรหัสล็อตใต้ป๋อง ผ่านทางเพจโดยเนื้อหาที่โพสไม่ได้กะจะโจมตีหรือต่อว่าทางผลิตภัณ์แต่อย่างใด แต่ขอลู่ทางในการแก้ไขปัญหา รุ่งขึ้นทางเพจตอบข้อความ ให้แจ้งชื่อและเบอร์โทรกลับ พร้อมขออภัยที่เกิดข้อผิดพลาด
หลังจากที่ผมข้อความ ขื่อเบอร์ไปทาง Inbox 20 นาทีทาง Nivea โทรมา (ไวมาก) และสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น ผมก็อธิบายไปตาม
ข้างบน เค้าก็แจ้งว่าจะส่งมาให้ใหม่สองกระป๋อง และถามเราจะเปลี่ยนกลิ่นด้วยมั้ย แต่ทางผมต้องส่งผลิตภัณฑ์กลับไป ผมก็ทำการส่งผลิตภัณฑ์กลับไป แต่ช้าไป 1 อาทิตย์ โดยส่งแบบ EMS พร้อม bubble กันกระแทกรวมๆแล้วก็ 60 บาท(ไปซื้อใหม่ได้กระป๋องนึง - -" แต่ผมไม่อยากเสียสิทธิ์) หลังจากส่งผมก็ปล่อยเลยตามเลยโดยไม่ได้แจ้งทาง Nivea ว่าส่งไปแล้วน้าา (ผมลืมมม) แล้ววันนี้ 17 ก.ย. 57 Nivea ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ผม 2 กระป๋อง กระป๋องละ 150 ml. โดยที่กระป๋องที่มีปัญหา 60 ml. เท่ากับ ส่งมาให้ใหม่ 5 กระป๋อง
พร้อมใบขอบพระคุณในความสนใจและคำถามในผลิตภัณฑ์ (อ่านแล้วงงๆ)
จุดประสงค์ในการตั้งกระทู้นี้
- เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้ทราบช่องทางในการติดต่อ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ Nivea
- ขอบคุณทาง Nivea Thailand และ Nivea Call Center ที่เล็งเห็นถึงปัญหาเล็กๆ เช่นในเคสนี้
ปล.ผมตั้งกระทู้ที่สองของผมกระทู้แรกผมกดผิด ถ้าแท็กผิดขออภัยด้วยนะครับ
NIVEA กับสเปรย์ดับกลิ่นกายที่มีแต่กระป๋องเปล่า
โดยโพสภาพผลิตภัณฑ์ที่เกิดปัญหา พร้อมรหัสล็อตใต้ป๋อง ผ่านทางเพจโดยเนื้อหาที่โพสไม่ได้กะจะโจมตีหรือต่อว่าทางผลิตภัณ์แต่อย่างใด แต่ขอลู่ทางในการแก้ไขปัญหา รุ่งขึ้นทางเพจตอบข้อความ ให้แจ้งชื่อและเบอร์โทรกลับ พร้อมขออภัยที่เกิดข้อผิดพลาด
หลังจากที่ผมข้อความ ขื่อเบอร์ไปทาง Inbox 20 นาทีทาง Nivea โทรมา (ไวมาก) และสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น ผมก็อธิบายไปตาม
ข้างบน เค้าก็แจ้งว่าจะส่งมาให้ใหม่สองกระป๋อง และถามเราจะเปลี่ยนกลิ่นด้วยมั้ย แต่ทางผมต้องส่งผลิตภัณฑ์กลับไป ผมก็ทำการส่งผลิตภัณฑ์กลับไป แต่ช้าไป 1 อาทิตย์ โดยส่งแบบ EMS พร้อม bubble กันกระแทกรวมๆแล้วก็ 60 บาท(ไปซื้อใหม่ได้กระป๋องนึง - -" แต่ผมไม่อยากเสียสิทธิ์) หลังจากส่งผมก็ปล่อยเลยตามเลยโดยไม่ได้แจ้งทาง Nivea ว่าส่งไปแล้วน้าา (ผมลืมมม) แล้ววันนี้ 17 ก.ย. 57 Nivea ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ผม 2 กระป๋อง กระป๋องละ 150 ml. โดยที่กระป๋องที่มีปัญหา 60 ml. เท่ากับ ส่งมาให้ใหม่ 5 กระป๋อง
พร้อมใบขอบพระคุณในความสนใจและคำถามในผลิตภัณฑ์ (อ่านแล้วงงๆ)
จุดประสงค์ในการตั้งกระทู้นี้
- เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้ทราบช่องทางในการติดต่อ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ Nivea
- ขอบคุณทาง Nivea Thailand และ Nivea Call Center ที่เล็งเห็นถึงปัญหาเล็กๆ เช่นในเคสนี้
ปล.ผมตั้งกระทู้ที่สองของผมกระทู้แรกผมกดผิด ถ้าแท็กผิดขออภัยด้วยนะครับ