วันนี้เวลาประมาน 12:45 นาฬิกา ผมทำการฝากเงินผ่านตู้ ADM หน้าธนาคารกรุงไทยสาขาตรง BTS ราชเทวี ปรากฏว่าเมื่อตู้รับเงินไปแล้ว ตู้ทำการคืนบัตรเอทีเอ็มของผมออกแล้วไม่ปริ้นสลิปให้ ผมจึงทำการตรวจสอบยอดพบว่า "เงินไม่เข้าบัญชีผมเลยแม้แต่บาทเดียว" เมื่อผมโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งก็กดหลายขั้นตอนมากกว่าจะเข้าถึงการแจ้งเหตุขัดข้องได้ ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็รับเริ่มตามหน้าที่ของเขาไป แต่อยากจะสอบถามเพิ่มเติมดังนี้
1. เหตุใดต้องใช้เวลาถึง 7 วันในการตรวจสอบ มีวิธีที่เร็วกว่านี้หรือไม่
2. ทางเจ้าหน้าคุณบอกว่า จะตรวจสอบจากยอดต่างในตู้เงินฝาก ถ้าเกิดมีกรณีอื่นเช่นตู้เงินฝากคายเงินออกมาระหว่างที่ผมละจากตู้มาแล้ว หรือเกิดการยักยอก จะมีวิธีอะไรที่จะตรวจสอบได้อีก เพราะเครื่องคุณก็ดันไม่ปริ้นสลิปมาให้
ปล.เงินที่ฝากไป จำนวนไม่น้อย แล้วผมต้องใช้จ่ายด้วยเงินจำนวนนี้
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
--------------------------------------------
พอดีเท่าที่อ่านในกระทู้ส่วนมากแนะนำให้ไปติดต่อที่สาขา ผมอยากทราบเพิ่มว่าเครื่องจักรของคุณเกิดขัดข้องซึ่งมันไม่ใช่ความผิดผมเลย ผมต้องเสียเวลาเดินติดต่อธนาคารตรงนี้ทางคุณจะแสดงความรับผิดชอบยังไงบ้างครับ หรือคุณจะมีการ Take action ที่ดีกว่านี้หรือไม่ครับ ทำไมต้องให้ผู้เสียหายเป็นฝ่ายไปวิ่งตามเรื่อง ทั้ง ๆ ที่ความผิดพลาดเกิดจากฝั่งคุณ ขอบคุณครับ
ขอแนบภาพตู้ที่เป็นปัญหา
ธนาคารกรุงไทย รบกวนตอบกลับด้วยครับ
1. เหตุใดต้องใช้เวลาถึง 7 วันในการตรวจสอบ มีวิธีที่เร็วกว่านี้หรือไม่
2. ทางเจ้าหน้าคุณบอกว่า จะตรวจสอบจากยอดต่างในตู้เงินฝาก ถ้าเกิดมีกรณีอื่นเช่นตู้เงินฝากคายเงินออกมาระหว่างที่ผมละจากตู้มาแล้ว หรือเกิดการยักยอก จะมีวิธีอะไรที่จะตรวจสอบได้อีก เพราะเครื่องคุณก็ดันไม่ปริ้นสลิปมาให้
ปล.เงินที่ฝากไป จำนวนไม่น้อย แล้วผมต้องใช้จ่ายด้วยเงินจำนวนนี้
รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
--------------------------------------------
พอดีเท่าที่อ่านในกระทู้ส่วนมากแนะนำให้ไปติดต่อที่สาขา ผมอยากทราบเพิ่มว่าเครื่องจักรของคุณเกิดขัดข้องซึ่งมันไม่ใช่ความผิดผมเลย ผมต้องเสียเวลาเดินติดต่อธนาคารตรงนี้ทางคุณจะแสดงความรับผิดชอบยังไงบ้างครับ หรือคุณจะมีการ Take action ที่ดีกว่านี้หรือไม่ครับ ทำไมต้องให้ผู้เสียหายเป็นฝ่ายไปวิ่งตามเรื่อง ทั้ง ๆ ที่ความผิดพลาดเกิดจากฝั่งคุณ ขอบคุณครับ
ขอแนบภาพตู้ที่เป็นปัญหา