ธนาคารกรุงไทย รบกวนตอบกลับด้วยครับ

วันนี้เวลาประมาน 12:45 นาฬิกา ผมทำการฝากเงินผ่านตู้ ADM หน้าธนาคารกรุงไทยสาขาตรง BTS ราชเทวี ปรากฏว่าเมื่อตู้รับเงินไปแล้ว ตู้ทำการคืนบัตรเอทีเอ็มของผมออกแล้วไม่ปริ้นสลิปให้ ผมจึงทำการตรวจสอบยอดพบว่า "เงินไม่เข้าบัญชีผมเลยแม้แต่บาทเดียว" เมื่อผมโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งก็กดหลายขั้นตอนมากกว่าจะเข้าถึงการแจ้งเหตุขัดข้องได้ ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็รับเริ่มตามหน้าที่ของเขาไป แต่อยากจะสอบถามเพิ่มเติมดังนี้

1. เหตุใดต้องใช้เวลาถึง 7 วันในการตรวจสอบ มีวิธีที่เร็วกว่านี้หรือไม่
2. ทางเจ้าหน้าคุณบอกว่า จะตรวจสอบจากยอดต่างในตู้เงินฝาก ถ้าเกิดมีกรณีอื่นเช่นตู้เงินฝากคายเงินออกมาระหว่างที่ผมละจากตู้มาแล้ว หรือเกิดการยักยอก จะมีวิธีอะไรที่จะตรวจสอบได้อีก เพราะเครื่องคุณก็ดันไม่ปริ้นสลิปมาให้

ปล.เงินที่ฝากไป จำนวนไม่น้อย แล้วผมต้องใช้จ่ายด้วยเงินจำนวนนี้

รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ

--------------------------------------------

พอดีเท่าที่อ่านในกระทู้ส่วนมากแนะนำให้ไปติดต่อที่สาขา ผมอยากทราบเพิ่มว่าเครื่องจักรของคุณเกิดขัดข้องซึ่งมันไม่ใช่ความผิดผมเลย ผมต้องเสียเวลาเดินติดต่อธนาคารตรงนี้ทางคุณจะแสดงความรับผิดชอบยังไงบ้างครับ หรือคุณจะมีการ Take action ที่ดีกว่านี้หรือไม่ครับ ทำไมต้องให้ผู้เสียหายเป็นฝ่ายไปวิ่งตามเรื่อง ทั้ง ๆ ที่ความผิดพลาดเกิดจากฝั่งคุณ ขอบคุณครับ


ขอแนบภาพตู้ที่เป็นปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่