คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เอาวิธีผมไปใช้ครับ จะไม่ติดต่อมาอีกเลย ...
พวกขายบัตร ขายประกัน : สวัสดีค่ะ คุณ....ใช่ไหมค่ะ ดิฉันโทรมาจาก.....
ผม: ครับผม สวัสดีครับ ดำนาอยู่ครับ ว่าไงครับ บัตรหรอ เอาๆๆ..ให้วงเงินเท่าไรคับ เอ่อ จากที่ไหนนะ ใช่ที่ผมยังไม่จ่ายแล้วโดนทวงทุกวันป่าว...ผมยังไม่มีจ่ายนะ...เดี๋ยวมีค่อยจ่าย จะทวง จะยึดทรัพย์ ยื่นฟ้องล้มละลาย หรืออะไรก็ได้ เพราะผมไม่มีอะไรเลย นาก็รับจ้างทำ หลังจากนั้นไม่มีบัตรไหนโทรมาอีกเลย 555+ ลองเอาไปใช้ครับ
ปล.อย่าไปด่า ไปว่าครับเลยครับ สงสารเขาเขาก็ทำงานเหมือนเรานี่แหละครับคนพวกนี้ พูดดีๆได้ก็พูดดีๆไปครับ แต่ลองใช้วิธีผมดูเผื่อช่วยได้ เพราะพวกนี้มันเอาเบอร์มาจากที่เดียวกัน..
พวกขายบัตร ขายประกัน : สวัสดีค่ะ คุณ....ใช่ไหมค่ะ ดิฉันโทรมาจาก.....
ผม: ครับผม สวัสดีครับ ดำนาอยู่ครับ ว่าไงครับ บัตรหรอ เอาๆๆ..ให้วงเงินเท่าไรคับ เอ่อ จากที่ไหนนะ ใช่ที่ผมยังไม่จ่ายแล้วโดนทวงทุกวันป่าว...ผมยังไม่มีจ่ายนะ...เดี๋ยวมีค่อยจ่าย จะทวง จะยึดทรัพย์ ยื่นฟ้องล้มละลาย หรืออะไรก็ได้ เพราะผมไม่มีอะไรเลย นาก็รับจ้างทำ หลังจากนั้นไม่มีบัตรไหนโทรมาอีกเลย 555+ ลองเอาไปใช้ครับ
ปล.อย่าไปด่า ไปว่าครับเลยครับ สงสารเขาเขาก็ทำงานเหมือนเรานี่แหละครับคนพวกนี้ พูดดีๆได้ก็พูดดีๆไปครับ แต่ลองใช้วิธีผมดูเผื่อช่วยได้ เพราะพวกนี้มันเอาเบอร์มาจากที่เดียวกัน..
แสดงความคิดเห็น
ผมโดนพนักงานรับทำบัตรเครดิต โทรหาตลอดเลย
และหลายครั้งเหลือเกิน ที่ผมโดนรบกวนเวลานอนโดยพนักงานรับสมัครบัตรเครดิต ทำให้ไม่สามารถนอนต่อเนื่องได้ เช่น ผมทานข้าวเที่ยงเสร็จ 13.00 น. กว่าจะกล่อมตัวเองนอนได้ก็ เกือบบ่ายสอง และตั้งนาฬิกาปลุกไว้ที่ 18.00 น. เพื่อที่จะได้ตื่นมาอาบน้ำและทำงานอีกทีก็ 21.00 น.-05.00 น.
แต่บางวันต้องตื่นก่อนนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้ และนอนต่อไม่ได้เลย เพราะเป็นคนหลับยากมาก ถ้าจะปิดโทรศัพท์ ก็ไม่ได้เพราะเผื่อมีคนลาป่วยกระทันหัน ที่อ้อฟฟิศก็จะได้ติดต่อให้ผมเข้างานก่อนเวลา ฉนั้นการแก้ปัญหาด้วยการปิดมือถือ จึงเป็นไปไม่ได้เลย
บางทีผมก็คิดจะเอาเบอร์ที่โทรเข้ามา แล้วเขียนเบอร์นั้นบนกระดาษ Post It แล้วแปะไว้ตามป้ายรถเมล์ หรือในห้องน้ำสาธารณะ เหมือนกันนะครับ ( ตอนนี้แค่คิดนะครับ แต่คงไม่ทำครับ )
เรื่องนี้ ผมว่าผู้ใหญ่ในองค์กร ก็คงรู้เห็นเป็นใจด้วยเช่นกัน ( หรือผมจะโทรไปหาเบอร์ของคนเหล่านี้ แล้วบอกว่าสนใจทำบัตรเคดิต ไหมครับดีหว่า )
ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้นานมาก ผมได้โทรไปที่คอนเซ็นเตอร์ เรียบร้อยแล้วว่า อย่าให้พนักงานโทรมาพร้อมแจ้งเหตุผลดังข้างต้นว่าผมเดือดร้อนจริงๆ
ถ้าท่านไหนมีคำแนะนำดี ๆ ได้โปรดกรุณาผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
ป.ล. อาทิตย์นี้ ผมเจอของ กรุงไทย 3 ครั้ง
และไทยพานิชย์ 1 ครั้ง ครับ
ตอนโทรมาบอกว่า สวัสดีค่ะ จากแผนกสินเชื่อและบัตรเครดิตของธนาคาร XXX ไม่ทราบว่ามีบัตรเคดิตของธนคาร XXX หรือยังคะ ......
แต่พอผมถามว่า ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ชื่ออะไร และรหัสพนักงานอะไร กลับบอกว่า เราไม่สามารถให้ชื่อพนักงานกับลูกค้าได้ค่ะ เพราะตรงนี้เป็นส่วนของ outsource .....