ธนาคารสีเขียวเข้ามาอ่านหน่อยครับ

คือผมมีความต้องการใช้งานเเบงค์ผ่านอินเตอร์เน็ทไม่ใช่แอพผ่านมือถือ
โดยเข้าไปที่สาขา 0514 K0457534 และเเจ้งความต้องการว่าจะใช้กับบัญชีที่พึ่งเปิดกับสาขาเเต่พนักงานก็เเจ้งว่าผมมีอยู๋เเล้ว
จะยกเลิกให้เเละส่งพาสมาให้ใหม่ (ซึ่งเดิมทีผมมี บช.เก่าไม่ได้ใช้เเล้วเเละไม่มีสมุดเเล้วพร้อมกับเบอร์ซึ่งก็เปลี่ยนใหม่เเล้ว ข้อมูลเก่าเเทบไม่มีเเล้ว)
ผมก็งงเเละก็บอกพนักงานไปว่าผมต้องการใช้กับบัญชีใหม่นี้ ข้อมูลเก่าผมจำไม่ได้เเล้วเเละไม่มีเเล้ว เเล้วก็ให้ผมกลับบอกว่าจะมีเมลล์เเจ้งกลับไป
ซึ่งเอาเข้าจริงเมลล์ที่เเจ้งมาก็เป็น บัญชีเก่าส่งเเต่รหัสมาใหม่เเต่ผมก็ยังเข้าใช้งานไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความ
สรุปว่าผมต้องกลับไปที่สาขาอีกซึ่งเสียเวลามาก ทำไมไม่ฟังความต้องการลูกค้าบ้างครับ เเจ้งก็เเจ้งไปแล้ว ทำงานขอไปทีเลยจริงๆ ลูกค้าไม่ได้เยอะเเยะอะไรวันที่ผมเข้าไปแจ้ง เเต่กลับทำงานผ่านๆไปไม่ใส่ใจ ผมต้องกลับมาบ้านมารอเมลล์ ได้มาก็ใช้ไม่ได้ จะให้ทำไงครับ
หรือว่าไม่ใช่ลูกค้าวีไอพี เลยบริการเเบบนี้ ว่าจะไม่ทำธุรกรรมกับเเบงค์นี้เเล้วนะ ไม่เข็ดจริงๆ
เอาไปอ่านบ้างผู้หลักผู้ใหญ่ของเเบงค์นี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่