ส่ง EMS ปณท. ของหายรัหว่างทาง ใครรับผิดชอบคะ

โมโหจัด เขียนชื่อกระทู้ผิดด้วย TTwTT

เรื่องของเรื่องนะ คือส่งของให้ลูกค้าส่งวันที่ 16/9 แล้วที่อยุ่ลูกค้าเป็น บ.
ของถึงวันเสาร์ที่17/9 มีคนอื่นเซ็นรับแทน  หลังจากลูกค้าได้รับของ ก็ถ่ายรูปซองเปล่ามาให้ แล้วบอกว่าทางร้านไม่ได้ใส่เสื้อไปในซอง
ถามคนอื่นก็ไม่มีใครรู้ใครเห็น ในสลิปเราก็มีน้ำหนักโชว์อยู่ครบถ้วน ทีนี้ก็เลยไล่เช็คที่ ปณ ปลายทาง ปลายทางก็บอกว่าลูกค้ารับของไปในสภาพปกติ
(นี่คิดในใจตอนส่งใครจะส่งซองเปล่า)
(คิดในใจอีกเรื่องแล้วตอนรับของไม่ดูเลยหรอว่ามันเป็นซองเปล่าแต่เออ คนอื่นรับ ยอมค่ะอาจจะนึกว่าส่งกระดาษไป)

ลูกค้าก็มาโวยวายกับเราให้เราส่งใหม่ไป เราเลยบอกว่าเดี๋ยวขอเช็คปณ.ก่อนนะคะ
เราก็ต้องนั่งรอวันทำการปกติจันทร์ถึงศุกร์ เราก็เช็คต้นทาง
ต้นทางก็บอกว่าของทางนี้มีน้ำหนักไปต้องไปเช็คปลายทาง เราเลยบอกลูกค้าไปตามนั้น
พอวันนี้ 22/9 ลูกค้าพึ่งไปเช็คปลายทาง สรุป ปณ.บอกว่า เกิน 5 วันตามไม่ได้

ลูกค้าก็มาโวยวายให้เราโอนเงินคืน
เราบอกงั้นเราคืนครึ่งนึงนะ เพราะของไปจากทางนี้ไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหนักมีเราส่งของไปเรามีหลักฐานยืนยันชัดเจน
ครึ่งนึงเราถือว่าใจนะ เกิดลูกค้าโกงแม่ค้าทำไงอะคะ
อยากได้สองตัวปะ ไรงี้ เราจะรู้ได้ไง
ลูกค้าไม่ยอมค่ะ บอกว่าชั้นโอนเงินแล้วก็ต้องได้ของสิ
ใช่ค่ะโอนเงินแล้วต้องได้ของ แต่แม่ค้าก็ส่งแล้วเหมือนกันค่ะ
ไว้อาลัยให้ปณท.ไหมคะ??? มาเอาอะไรกับแม่ค้า

แล้วปณ.ถามจริงเหอะ ของหายไม่ชดเชยให้จริงอะ แต่นับ 5 วันจริงๆ นี่นับเสาร์อาทิตย์ด้วยหรอ ไม่เปิดจะให้ไปเช็คยังไง
โอ๊ย งง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่