สวัสดีค่ะ..
ดิฉันเป็นลุกค้า บัตรเครดิตกสิกรไทย และมีการใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งผ่อนสินค้า และ รูดใช้จ่ายทั่วไป..
แต่ตอนนี้ประสบปัญหาค่าชำระขั้นต่ำบัตรเครดิตกสิกรไทยสูงเกินกว่า 10% ของยอดค้างทั้งหมด..
ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ ดิฉะนมีรายการผ่อนสินค้าอยู่สองรายการ และรูดทั่วไปอยู่ด้วย
และดิฉันมีควาประสงค์จะปิดยอดผ่อนสินค้าทั้งสองรายการ ยอดค้างประมาณ ห้าพันกว่าบาท ... ..
. ....
ดังนั้น ดิฉัน ได้โทรไป call center 02-8888888 ซึ่งใช้เวลานานมากกกๆๆๆ เสียเวลา กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ดิฉันก็ได้แจ้งความประสงค์ไปว่า ต้องการปิดยอดผ่อนสินค้าทั้งหมดสองรายการ เจ้าหน้าที่ก็ได้คำนวนเงินมาให้..
และดิฉันก็ถามไปว่า ถ้าไม่ถึงตัดรอบบิล สามารถ ไปชำระได้หรือไม่
พนักงานแจ้งว่าได้ค่ะ.. แล้วถ้ารอบบิลมา จะเป็นยอดคงค้างเดิมอยู่ แต่ไม่ต้องตกใจ.. ให้โทรเข้ามาอีกครั้งหลังจากวันตัดรอบบิล เพื่อขอปรับยอด เพื่อจ่ายขั้นต่ำ 10% ของยอดที่เหลือ..
.... ....
หลังจากวันตัดรอบบิล ดิฉันก็ได้โทรกลับไป ตามทีเจ้าหน้าที่ธนาคารบอก.. เนื่องจากว่า ดิฉันเห็นยอด ขั้นต่ำของการชำระ มันเกิน 10% !!!!! -ของยอดทั้งหมด คำนวนคร่าวๆ มันเกินครึ่งนึงของยอดทั้งมดด้วยซ้ำ !!!!!
...................
รอสายนานนนน เหมือนเดิมค่ะ กว่าจะได้คุย พอ ดิฉันแจ้งว่า ยอดขั้นต่ำ หลังจาก ปิดยอดผ่อนสินค้าแล้วทำไม่สูงมากกกก ???
พนักงานเช็คซักพักกกก... แล้วบอกว่า เป็นปกติค่ะ ถ้ามีการแจ้งยอดปิดผ่อนสินค้า รอบบิลนี้จะต้องชำระขั้นต่ำสูง..
ดิฉันนี่บอกกลับไปว่า........ เราไม่สามารถจ่ายขั้นต่ำขนาดนี้ได้หรอกค่ะ!!!!! จุดประสงค์ที่ดิฉันต้องปิดยอดผ่อนสินค้าก็เพื่อจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 10% ที่ถูกลง!!! ถ้าเป็นแบบนี้ดิฉันจะปิดทำไม แล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนก่อน ถึงบอกว่า ทำได้คะ...
................. ........
หลังจากนั้นพนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่อง ให้ธนาคารเพื่อตรวจสอบ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะ ปรับยอดได้หรือไม่ (คืออะไรคะ แล้วดิฉันต้องรับสภาพการจ่ายแบบนี้หรือ) และใช้เวลาประมาณ 4 วันทำการ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เพื่อแจ้งผล..
คำถามต่อมาของดิฉันคือ
1.ทำไมพนักงานไม่อธิบายให้ชัดเจน ว่าผลการปิดหรือไม่ปิดรายการผ่อนสินค้า จะมีผลอย่างไรบ้าง?
2.แล้วดิฉันจะเอาเงินจากไหนมาจ่ายขั้นต่ำที่มากกว่า 10% ของยอดนี้ มันไม่แฟร์เลยสำหรับดิฉัน ดิฉันไม่เคยผิดนัดชำระแลย ตั้งแต่ใช้บริการมานี้
รบกวนทางะนาคารตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
นับถือ
ลุกค้าที่ต้องการจ่ายยอดขั้นต่ำ ตามปกติ
ค่าชำระขั้นต่ำบัตรเครดิตกสิกรไทยสูงเกิน
ดิฉันเป็นลุกค้า บัตรเครดิตกสิกรไทย และมีการใช้จ่ายผ่านบัตร ทั้งผ่อนสินค้า และ รูดใช้จ่ายทั่วไป..
แต่ตอนนี้ประสบปัญหาค่าชำระขั้นต่ำบัตรเครดิตกสิกรไทยสูงเกินกว่า 10% ของยอดค้างทั้งหมด..
ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ ดิฉะนมีรายการผ่อนสินค้าอยู่สองรายการ และรูดทั่วไปอยู่ด้วย
และดิฉันมีควาประสงค์จะปิดยอดผ่อนสินค้าทั้งสองรายการ ยอดค้างประมาณ ห้าพันกว่าบาท ... ..
. ....
ดังนั้น ดิฉัน ได้โทรไป call center 02-8888888 ซึ่งใช้เวลานานมากกกๆๆๆ เสียเวลา กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ดิฉันก็ได้แจ้งความประสงค์ไปว่า ต้องการปิดยอดผ่อนสินค้าทั้งหมดสองรายการ เจ้าหน้าที่ก็ได้คำนวนเงินมาให้..
และดิฉันก็ถามไปว่า ถ้าไม่ถึงตัดรอบบิล สามารถ ไปชำระได้หรือไม่
พนักงานแจ้งว่าได้ค่ะ.. แล้วถ้ารอบบิลมา จะเป็นยอดคงค้างเดิมอยู่ แต่ไม่ต้องตกใจ.. ให้โทรเข้ามาอีกครั้งหลังจากวันตัดรอบบิล เพื่อขอปรับยอด เพื่อจ่ายขั้นต่ำ 10% ของยอดที่เหลือ..
.... ....
หลังจากวันตัดรอบบิล ดิฉันก็ได้โทรกลับไป ตามทีเจ้าหน้าที่ธนาคารบอก.. เนื่องจากว่า ดิฉันเห็นยอด ขั้นต่ำของการชำระ มันเกิน 10% !!!!! -ของยอดทั้งหมด คำนวนคร่าวๆ มันเกินครึ่งนึงของยอดทั้งมดด้วยซ้ำ !!!!!
...................
รอสายนานนนน เหมือนเดิมค่ะ กว่าจะได้คุย พอ ดิฉันแจ้งว่า ยอดขั้นต่ำ หลังจาก ปิดยอดผ่อนสินค้าแล้วทำไม่สูงมากกกก ???
พนักงานเช็คซักพักกกก... แล้วบอกว่า เป็นปกติค่ะ ถ้ามีการแจ้งยอดปิดผ่อนสินค้า รอบบิลนี้จะต้องชำระขั้นต่ำสูง..
ดิฉันนี่บอกกลับไปว่า........ เราไม่สามารถจ่ายขั้นต่ำขนาดนี้ได้หรอกค่ะ!!!!! จุดประสงค์ที่ดิฉันต้องปิดยอดผ่อนสินค้าก็เพื่อจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 10% ที่ถูกลง!!! ถ้าเป็นแบบนี้ดิฉันจะปิดทำไม แล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนก่อน ถึงบอกว่า ทำได้คะ...
................. ........
หลังจากนั้นพนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่อง ให้ธนาคารเพื่อตรวจสอบ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะ ปรับยอดได้หรือไม่ (คืออะไรคะ แล้วดิฉันต้องรับสภาพการจ่ายแบบนี้หรือ) และใช้เวลาประมาณ 4 วันทำการ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ เพื่อแจ้งผล..
คำถามต่อมาของดิฉันคือ
1.ทำไมพนักงานไม่อธิบายให้ชัดเจน ว่าผลการปิดหรือไม่ปิดรายการผ่อนสินค้า จะมีผลอย่างไรบ้าง?
2.แล้วดิฉันจะเอาเงินจากไหนมาจ่ายขั้นต่ำที่มากกว่า 10% ของยอดนี้ มันไม่แฟร์เลยสำหรับดิฉัน ดิฉันไม่เคยผิดนัดชำระแลย ตั้งแต่ใช้บริการมานี้
รบกวนทางะนาคารตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
นับถือ
ลุกค้าที่ต้องการจ่ายยอดขั้นต่ำ ตามปกติ